Tin tức - pháp luật 2015-06-26 05:32:05

Này thì hun-cam


Những người tham gia Kiss Cam sẽ đi ra đường và… cưỡng hôn bất cứ người lạ nào mà họ muốn. Đây là trào lưu bắt nguồn từ nước ngoài, từng gây chú ý trên các diễn đàn quốc tế cách đây khá lâu. Nhưng khi một nhóm bạn trẻ người Việt chính thức quay clip ghi lại những pha “hành động” hôn người lạ rồi bỏ chạy, trào lưu này bắt đầu nở rộ dù vấp phải sự tranh cãi gay gắt.

Sự tranh cãi càng đẩy lên đỉnh điểm khi trong tối nay, nhiều người dùng facebook đã chia sẻ những bức ảnh một vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu, người đàn ông trong ảnh được cho là bị đánh trọng thương, dẫn đến chảy rất nhiều máu tại một quán nhậu ngổn ngang bàn ghế, xung quanh là các chiến sỹ công an đang khám xét hiện trường.

Những người chia sẻ hình ảnh này đều cho biết đây là hậu quả của phong trào Kiss Cam. Bên dưới các bình luận, người chia sẻ còn nói rằng “hôn người khác trong quán nhậu thì ch.ết là phải!”



Tuy nhiên sự thật những hình ảnh này đã xuất hiện trên một diễn đàn và một vài website vào tháng 3/2014, với miêu tả về một vụ đ.âm ch.ém xảy ra trong quán nhậu. Sau đó được nhiều fanpage khác chia sẻ lại.


Như vậy, chưa cần biết đến nội dung bức ảnh đã từng đăng tải cách đây hơn 1 năm ra sao, nhưng có thể nhận thấy rất rõ ràng, chúng đã bị một số tài khoản Facebook – lợi dụng trào lưu Kiss Cam đang gây xôn xao – tung tin đồn nhảm nhằm mục đích câu views, câu like.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)