Hot boy - hot girl 2012-10-28 14:00:30

Nét Trong Trẻo, Xì Tin Của Nữ Sinh VHNT Quân Đội


[size=6]Thu Trang sinh năm 1996, cô bạn có những hình ảnh khá ấn tượng trong trang phục của ngôi trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội).[/size]
Trước khi tham gia Miss Teen 2012, Nguyễn Thị Thu Trang cũng là một gương mặt của sân chơi dành cho học sinh bậc THPT - Duyên dáng Hà thành. Hiện, Trang vừa lọt top 20 khu vực miền Bắc của Miss Teen năm nay.
Cô bạn chia sẻ cảm nhận của mình về cuộc sống: " Tự lập là điều cần thiết trong giới trẻ hiện nay. Nhưng hiện tại một số bạn trẻ còn sống phụ thuộc vào bố mẹ vô lo vô nghĩ. Nhiều bạn trẻ đánh đồng tự lập với việc tự làm ra tiền. Nhưng với ba mẹ tôi, dạy cho con tự lập tức là dạy con biết tự chọn con đường tốt mà đi, biết tự vượt qua những khó khăn hay cạm bẫy.
Khi cho tôi tiêu tiền, cha mẹ tôi luôn dạy, đồng tiền làm ra rất khó khăn nên phải biết chi tiêu hợp lý. Sống tự lập giúp ta tự tin hơn, biết cách vượt qua khó khăn mà không nản chí. Thay vì chỉ biết ngồi hưởng thụ,các bạn hãy suy nghĩ về công việc của mình, cách kiếm tiền ngoài xã hội để tự nuôi sống bản thân,và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.Như vậy, các bạn sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn".







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)