Chuyện shock 2011-08-17 08:05:58

Ng Trung quốc đi tắm biển chết nhân tạo này!!!!!


Hàng nghìn người đã thi nhau đổ về đây…
Bể bơi khổng lồ được gọi là “biển chết” tại quận Daying, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã được một phen “hết hồn” khi khách đổ về đây chật kín diện tích của bể.





“Biển chết” ở Trung Quốc.


Sở dĩ nó được gọi là “biển chết” bởi nó đã được thiết kế như một bãi biển thu nhỏ nhân tạo. Điều đặc biệt là độ mặn của nước trên mức 22%, như thế là cực mặn đúng không nào? Và do đó người bơi ở đây sẽ tha hồ tắm mà không sợ bị chìm xuống nước, đó là lí do vì sao bể nơi ở Tứ Xuyên được ví như Biển Chết ở Trung Đông.

Trình độ ngày nay của con người đã cho phép chúng ta có thể tạo ra những hồ bơi nước mặn, hay còn gọi là biển nhân tạo một cách dễ dàng. Với một nguồn tài nguyên muối dồi dào và 43 loại khoáng chất cùng nguyên tố vi lượng, người ta có thể “sản xuất” ra biển ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.




Độ mặn trên 22% giúp người tắm có thể nổi trên mặt nước.


Đây được cho là “biển” trong nhà lớn nhất Trung Quốc với diện tích 30.000 mét vuông. Tuy nhiên có lẽ nó đã không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân khi họ phải “chen chúc” nhau một cách rất vất vả mới có thể tắm được.

Bể bơi nước mặn nhân tạo này có thể đón 10.000 khách cùng lúc, nhưng mùa hè này lượng khách đến tắm bao giờ cũng trong tình trạng quá tải. Tổng số lượt người đổ xô đến nơi này đã lên tới hơn 1 triệu lượt. Thật là một con số khủng khiếp đúng không các bạn?

Hình ảnh hàng nghìn người trong đủ loại áo phao và đủ loại áo tắm đã tạo nên một bức tranh khá vui mắt:




Một dịch vụ giải trí tại bể bơi.



Hoa cả mắt với đủ loại màu sắc của áo phao.



Nhân viên cứu hộ đang quan sát tình hình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)