Teen 24h 2010-11-12 03:17:42

Ngắm 10 cặp đôi đẹp nhất Học viện Tài chính


[justify]20 thí sinh lọt vào chung kết “Sinh viên Thanh lịch 2010” Học viện Tài Chính đã có buổi dã ngoại chụp hình trong khung cảnh rực rỡ và lãng mạn.[/justify]

Sau khi tổ chức bốc thăm ghép theo từng cặp, 20 bạn thí sinh đẹp nhất cuộc thi đã có buổi dã ngoại chụp ảnh tại Công viên Bách thảo. Mỗi người một tính cách, một vẻ đẹp khác nhau song tất cả đều hội tụ trong “Bản lĩnh vững vàng, thanh lịch văn minh, tri thức phong phú, sức khỏe dồi dào, kĩ năng thành thạo”. Mặc dù trước đó lịch thông báo khá gấp rút nhưng vẫn có đến hơn 100 thí sinh đến từ 9 khoa đăng ký tham gia tranh tài “Sinh viên Thanh lịch 2010” của Học viện Tài chính. Sau 2 vòng sơ khảo ngang sức ngang tài ngày 2 và 5/11, BTC đã chọn ra những thí sinh xứng đáng.

Đây là chương trình do Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên học viện Tài chính tổ thức 2 năm một lần với mục đích tạo cho sinh viên trong trường một sân chơi bổ ích, khẳng định khả năng bản thân, bản lĩnh và phẩm chất cao đẹp của sinh viên Thủ đô thời đại mới. Sau buổi chụp hình này, ngày 14/11 tới các bạn thí sinh sẽ tiếp tục với phần thi thân thiện tại Làng Hữu Nghị.

Một số hình ảnh tại công viên Bách Thảo:

Dịu dàng và hiện đại

Các thí sinh "tạo dáng" khá ăn ý

Ngày 14/11 các thí sinh sẽ bước vào vòng thi Thân thiện

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)