Môn khác - thể thao cười 2013-11-15 03:16:55

Ngắm nhìn 7 môn thể thao có trang phục sexy nhất


Không chỉ thể hiện sức mạnh và sự dẻo dai, nhiều nữ vận động viên còn quyến rũ khán giả với trang phục gợi cảm.
 
Mảnh đất thời trang không có những có những bộ đầm Versace lóng lánh, những chiếc túi Chanel kiều diễm, hay giầy cao gót kiêu kỳ của Prada nhưng dù ở đâu, thời trang cũng là điều tất yếu của cuộc sống!
 
Bên cạnh những trận đấu khốc liệt những cuộc đua cân não, các tín đồ thể thao còn bị hấp dẫn  bởi một yếu tố khác nữa. Đó là trang phục biểu diễn và thi đấu của các vận động viên. Những môn thể thao có nữ vận động viên tham gia thi đấu luôn có sức cuốn hút rất riêng đối với đông đảo khán giả, đặc biệt là phái mày râu.
 
Người xem không chỉ muốn biết phụ nữ trên lĩnh vực thể thao sẽ phô trương sức mạnh, sự khéo léo và trí thông minh như thế nào mà nhiều khi họ cũng rất muốn được ngắm vẻ đẹp của các nữ vận động viên. Bài viết tổng hợp những môn thể thao có trang phục gợi cảm nhất này hi vọng sẽ phần nào giải đáp được phần nào thắc mắc của những khán giả nam.
 
Mời các bạn cùng điểm lại 7 môn thể thao có trang phục sexy nhất
 
1. Khiêu vũ thể thao
 
Hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ bị cuốn hút bởi bộ cánh vô cùng sexy của Thủy Tiên hay có những cảm nhận thú vị về thời trang của Thanh Thúy, cũng không ít người trầm trồ trước trang phục của Thu Minh trong chương trình truyền hình Bước Nhảy Hoàn Vũ.
 
Lưu ý đầu tiên trong trang phục của các thí sinh dancesport là phải nổi bật, đẹp và cuốn hút. Bên cạnh đó, nó còn phải đảm bảo không làm cản trở chuyển động của điệu nhảy. Ngoài ra, những bộ cánh này cũng phải góp phần che đi khuyết điểm và nổi bật ưu điểm hình thể. Để đảm bảo được những yếu tố tiên quyết cho thành công của show diễn, các thí sinh cũng như NTK trang phục khá “đau đầu” trong việc nhào nặn ý tưởng và thiết kế sao cho phù hợp.
 
Ví như một chiếc váy bèo sẽ hợp với điệu nhún nhảy theo cử động của người khiêu vũ, trong khi kiểu váy tua rua (như của Thanh Thúy, Thủy Tiên) lại không bổ trợ được cho những động tác đó mà phù hợp với các điệu nhảy thướt tha, uyển chuyển hơn.
 
Tất cả những bộ váy đều có một lớp 'khung' (thường bằng vải thun) bám thật sát cơ thể để người nhảy yên tâm khi vận động mạnh, những phần được nhìn thấy bên ngoài chỉ là một lớp 'vỏ trang trí'. Khác với váy dạ hội thông thường và những bộ váy khi nhảy điệu standard, đó là không chỉ khác về chất liệu, hầu hết những bộ váy khiêu vũ standard đều có kèm phần cánh tiên để các động tác tay của người nhảy thêm mượt mà và bắt mắt.
 
Tất cả các phụ kiện để trang trí trên váy cũng như vòng tay, vòng cổ hoa cài đầu cho người nhảy dancesport đều được làm từ chất liệu vải để an toàn và tránh trầy xước cho người nhảy (nguyên tắc không được dùng kim loại trong khi thiết kế). Găng tay và vòng tay, các hạt đá lấp lánh là những thứ được dùng nhiều nhất khi thiết kế trang phục dancesport. Thun, satin, voan, ren là những chất liệu được ưa chuộng. Một trong những đặc điểm màu sắc của trang phục khiêu vũ là tươi và sáng.
 

 
Thủy Tiên có một mùa thi khiêu vũ hết sức gợi cảm

 

 
Minh Hằng nóng bỏng khi làm thí sinh dancesport

 

 
Trang phục môn khiêu vũ thể thao lúc nào cũng sexy tột đỉnh

 
2. Bóng chuyền bãi biển nữ
 
Trong tất cả các môn thi đấu của các nữ vận động viên, bóng chuyền bãi biển bao giờ cũng nóng bóng và sôi nổi nhất. Dưới cái nắng rực rỡ của mùa hè, những trận đấu kịch tính càng được đẩy cao độ cuốn hút nhờ hình thể hấp dẫn của các nữ vận động viên.
 
Qủa đúng như vậy, trang phục thi đấu lẫn vóc dáng của các nữ vận động viên bóng chuyền bãi biển bao giờ cũng được quan tâm, chú ý và cuốn hút sự tò mò. Mỗi kỳ thế vận hội thể thao hay các giải đấu thường niên diễn ra, cánh mày râu lại phải trầm trồ trước những đường cong sexy của các người đẹp bóng chuyền.
 
Cơ thể họ được ví như những cây gỗ lim săn gọn, chắc nịch và cực kỳ bắt mắt. Bên cạnh tính đối kháng và sự ganh đua sát nút, đây cũng là lý do vì sao, mỗi trận đấu bóng chuyển trên bãi biển, khu vực khán giả cũng chật kín và sôi động hơn các bộ môn thi đấu khác.
 
Trang phục thi đấu của các nữ tuyển thủ này thường mang màu sắc theo quốc kỳ đất nước mình. Ngoài vẻ đẹp nữ tính vốn có của các mảnh đồ bơi thể thao thì chúng còn mang đậm nét khỏe khoắn, cá tính và hiện đại. Điều bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ.
 

 

 

 
Dưới cái nắng rực rỡ của mùa hè, những trận đấu kịch tính càng được đẩy cao độ cuốn hút nhờ hình thể hấp dẫn của các nữ vận động viên

 
3. Quần vợt nữ
 
Môn quần vợt nữ luôn được giới mộ điệu thể thao ví von hài hước là nơi để những chiếc váy ngắn tung bay. Chân dài, váy ngắn luôn là hai yếu tố để quần vợt nữ giữ được độ nóng hơn tất thảy trong hàng trăm môn thể thao.
 
Các nữ vận động viên chơi tennis thường mặc váy siêu ngắn bên trong có quần short ngắn và xà cạp để "che chắn bảo vệ". Thế nhưng ở bất cứ đâu trên mặt đất này, váy ngắn vẫn luôn là món đồ sexy nhất, khêu gợi nhất, hấp dẫn nhất. Nó không lộ liễu và bạo dạn như áo bơi, áo tắm mà luôn e ấp và chứa đựng những yếu tố bất ngờ khiến người xem luôn háo hức khám phá.
 

 

 

 
Chân dài, váy ngắn luôn là hai yếu tố để quần vợt nữ giữ được độ nóng hơn tất thảy trong hàng trăm môn thể thao

 
4. Trượt băng nghệ thuật
 
Trượt băng nghệ thuật (tiếng Anh:Figure skating) là một môn thể thao Olympic trong đó các cá nhân, các đôi hoặc các nhóm biểu diễn các động tác xoay, nhảy, các động tác di chuyển trên băng cùng nhiều động tác phức tạp khác.
 
Đây là một trong những môn thể thao có trang phục biểu diễn/ thi đấu gợi cảm và thơ mộng nhất. Với đặc tính của bộ môn, các nữ vận động viên phải liên tục di chuyên, nhảy, xoay, nhào lộn trên không nên họ chủ yếu mặc váy ngắn, bộ đồ liền thân ôm sát cơ thể để vừa thuận tiện mà lại quyến rũ người xem.
 
Độ gợi cảm của trang phục trượt băng nghệ thuật không hề kém cạnh môn khiêu vũ thể thao. Xét về độ ngắn, bó và khoa trương hình thể, chúng tương đương nhau. Chỉ có điều chúng khác nhau về chất liệu và độ dày dặn của trang phục.
 

 

 
Trượt băng nghệ thuật  là một trong những môn thể thao có trang phục biểu diễn/ thi đấu gợi cảm và thơ mộng nhất

 
5. Thể dục dụng cụ
 
Thể dục dụng cụ là môn thể thao liên quan đến thực hiện các bài tập đòi hỏi thể lực, tính linh hoạt, nhanh nhẹn, sự phối hợp, cân bằng, uyển chuyển và niềm đam mê thể thao. Thể dục dụng cụ nghệ thuật là bộ môn nổi tiếng nhất của thể dục dụng cụ, gồm các hạng mục thi đấu như: xà đơn, xà kép, xà lệch, cầu thăng bằng, nhảy cầu, nhảy ngựa, vòng treo…
 
Thể dục dụng cụ phát triển từ các bài tập mà người Hy Lạp cổ đại đã dùng, bao gồm kỹ năng gleo lẫn xuống ngựa và từ kỹ năng biểu diễn xiếc. Với tính chất của mình, trang phục của các nữ vận động viên luôn là bodysuit bó sát cơ thể.
 
Nó là loại trang phục như đồ bơi liền mảnh thường có hoặc không tay với gam màu sặc sỡ nhằm tôn vẻ đẹp của các nữ vận động viên. Với tính ôm khít và đàn hồi cao, những trang phục này luôn khiến các thí sinh khoe được đường cong gợi cảm cùng lợi thế hình thể.
 

 

 
Trang phục của môn thể dục dụng cụ luôn khiến các thí sinh khoe được đường cong gợi cảm cùng lợi thế hình thể

 
6. Bơi nghệ thuật
 
Nói đến bơi nghệ thuật, hẳn ai cũng hình dung được trang phục đẹp mắt và thú vị của các nữ vận động viên. Đồ bơi liền mảnh hoặc dạng thiết kế bikini luôn là điểm nóng hấp dẫn nhất nhì trong các thế vận hội hoặc các giải đấu thể thao trên khắp thế giới.
 

 

 

 

 
Bơi nghệ thuật luôn có những trang phục thi đấu và biểu diễn xinh đẹp gợi cảm và sáng tạo

 
7. Bida nữ
 
Các nữ cơ thủ luôn biết cách thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài sexy của mình. Bên cạnh những phút giây tập trung bên bàn billiards, các nữ cơ thủ này không quên khoe khéo vẻ sexy cũng như cơ thể hấp dẫn của mình qua những chiếc áo trễ ngực đầy gợi cảm.
 
Các nữ cơ thủ thường ít khi mặc váy mà mặc đồ suit dáng nam gồm quần âu, áo sơ mi và áo ghi-lê đen bên ngoài. Những cơ thủ táo bạo luôn làm nóng mắt khán giả với những chiếc áo sơ mi bỏ khuyết hàng cúc hay những chiếc áo cúp ngực mặc lót bên trong vô cùng khêu gợi.
 

 

 

 
Bên cạnh những phút giây tập trung bên bàn billiards, các nữ cơ thủ này không quên khoe khéo vẻ sexy cũng như cơ thể hấp dẫn của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)