Sao teen 2009-01-24 00:21:00

Ngắm sao teen mặc đẹp đón Tết


(Zing) - Hãy xem Đông Nhi và Lương Bích Hữu chọn style nào cho dịp tết này nhé!



Lương Bích Hữu:


Hữu thường thức dậy thật sớm để đi chùa với ba mẹ và mọi người trong gia đình, cầu cho một năm mới thật nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc. Sau đó cả nhà sẽ tụ họp nhau lại để ….lì xì. Nói nhỏ nhé, tuy bây giờ đã có tài chính riêng, nhưng mà Hữu vẫn thích được ba mẹ và anh chị lì xì đấy, cứ mỗi lần tết đến là háo hức. Chiều Hữu sẽ đi chơi cùng với các chị của mình, tối thì Hữu phải đi diễn rồi. Trang phục của Hữu mùng 1 sẽ là trang phục truyền thống màu đỏ, vì với người Hoa, màu đỏ là một màu vô cùng may mắn.




Hữu thường đi đến nhà thầy dạy nhạc của Hữu hồi còn học tại nhạc viện để chúc tết thầy, sau đó Hữu đi thăm các anh chị và bạn thân lâu năm. Cứ vào thời điểm này thì Hữu cùng mọi người có dịp ngồi ôn lại kỉ niệm cũ. Đôi khi sẻ chia cho nhau những cố gắng trong năm qua, những gì mình đạt được, những gì tạo cho mình kinh nghiệm. Thế nên hôm đó Hữu sẽ chọn trang phục rất đơn giản và nhẹ nhàng. Nhưng áo phải có hoa cho thấy mùa xuân nhỉ (Cười).




Mùng 3 Tết là ngày “chơi là chính”. Hữu sẽ bắt đầu cùng với các bạn bè đi dạo phố xuân, đi chợ hoa, đi chụp hình! Hôm đó Hữu sẽ diện cho mình một trang phục thật trẻ trung và nhiều màu sắc, teen nữa chứ. À, thành phố HCM cũng hay có mưa, người ta bảo là mưa xuân, nên Hữu “thủ” luôn 1 cái dù cho mình! Các bạn cũng vậy nhé!

Đông Nhi

Cũng như mọi người thôi, mùng 1 Tết là khoảng thời gian cho gia đình. Đông Nhi cũng không hề ngoại lệ, vì là con gái nên hôm đó Nhi sẽ điệu thêm cho mình một chiếc khăn quàng cổ nhỏ nhỏ xinh xinh và một chiếc cài tóc. Váy luôn là sự lựa chọn số 1, màu hồng, vàng nhạt, trắng, những gam màu tươi trẻ, nhẹ nhàng nhưng rất yêu đời. Đơn giản thế thôi! Hôm đó Nhi sẽ tha hồ nhận được lì xì, được gặp mọi người trong đại gia đình, cùng mọi người trò chuyện cả ngày, vì tối Nhi phải đi diễn nữa!




Buổi sáng Đông Nhi sẽ ở nhà với mẹ đón khách, buổi chiều sẽ đi thăm thầy cô và chúc tết gia đình của bạn bè thân thiết! Một chiếc váy xanh nhạt cùng một cái túi xinh xinh sẽ là sự lựa chọn của Đông Nhi trong ngày này. Vừa thoải mái, lại vừa nữ tính, trang điểm nhẹ một chút để gương mặt tươi sáng trong những ngày đầu năm. Gặp lại thầy cô bè bạn thì vui lắm, rất nhiều kỉ niệm ùa về!!!

Tất nhiên là đi chơi rồi, Nhi thấy thường thì mọi người đều sắp lịch đi chơi cho mùng 3, gia đình cho mùng 1, và chúc tết mọi người vào mùng 2. Hôm đó Nhi sẽ mặc 1 chiếc áo hồng bên trong và áo khoác đen bên ngoài, chiếc váy ngắn màu tối một chút để Nhi tha hồ nghịch phá mà không sợ ….vết bẩn (Cười)! Hôm mùng 3 sẽ đi café với bạn bè, ngồi để tận hưởng hương vị mùa xuân chứ, đúng không? Rồi đi xem phim, đi ăn uống - Nhi nghĩ rằng những ngày xuân về, không chỉ có Đông Nhi mà tất cả mọi người đều rất vui, lúc nào cũng cười hết! Vì thế cứ nhắc đến tết là Nhi thấy thích rồi! (Cười)

Linh Tâm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)