Teen 24h 2012-08-05 01:45:47

Ngắm trai xinh gái đẹp trong offline X-Gen hai miền



















Các thí sinh pose hình chữ X của cuộc thi






An Japan chia sẻ: “ Mình thấy buổi offline hôm nay thực sự có ý nghĩa. Bình thường thí sinh bọn mình chỉ được biết nhau qua những tấm hình, nhưng hôm nay đã được trực tiếp gặp mặt. Mình có thêm được những người bạn mới, những người có cùng niềm đam mê thời trang và chụp hình, vì vậy mà có thể tám với nhau không hết chuyện. Hy vọng sẽ còn nhiều buổi gặp gỡ thế này được tổ chức."


Trong khi đó, “chân dài” Oanh Kiều lại cho hay: “Suốt từ tối qua mình hồi hộp để chờ đến buổi offline này. Đây không phải là cuộc thi đầu tiên mình tham gia nhưng lại là cuộc thi đầu tiên mình được chọn vào vòng 2. Vì vậy mà vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Nhưng sau khi gặp gỡ ban tổ chức và các bạn thì thật sự mình đã tự tin hơn nhiều rồi.'










Màn đo chiều cao có lẽ là màn khiến nhiều thí sinh hồi hộp nhất. Khác với các cuộc thi tìm kiếm gương mặt khác, ở X-gen, ngoài gương mặt ấn tượng thì vóc dáng cũng là một yêu cầu. Kết quả anh chàng “ma cà rồng” Nam Anh là “quán quân” với chiều cao nổi bật 1m83. Hoài An “suýt soát” với chỉ tiêu với 1m63.

Sau màn đo chiều cao (bật mí rằng tất cả các thí sinh đều đáp ứng rất đủ yêu cầu về chiều cao của ban tổ chức nhé), hoạt động pose hình “twin” với chữ X có lẽ khiến cho mọi người hứng thú nhất. Mỗi người mỗi vẻ mặt, mỗi cách thể hiện khác nhau, nhưng xem ra ai cũng toát lên vẻ trẻ trung, năng động đúng như những gì mà họ đang diễn xuất.

Ngoài ra, một phần quan trọng của chương trình đó là màn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như tư vấn thí sinh của ban tổ chức sao cho cá bạn í thực hiện thật tốt bộ ảnh dự thi vòng 2 của mình. Stylist Đạt Nick D đã khiến cho các thí sinh “tâm phục khẩu phục” với những kinh nghiệm quý báu và những chia sẻ thú vị mà anh ưu ái dành cho thí sinh X-gen.















Tham gia vào buổi Offline, có anh Nick D - Chủ nhiệm sản xuất thời trang Kênh 14, anh đã có những chia sẻ với các thí sinh: “Anh không đồng tình lắm với quan điểm các bạn cho rằng X-gen là một cuộc dạo chơi. Đây là một cuộc thi lớn, ban giám khảo làm việc thật sự nghiêm túc, vậy tại sao các em lại không xem nó như một cuộc thi thật sự? Hãy thi để thắng, hãy thi để tìm cơ hội cho chính bản thân mình chứ đừng thi để chơi.”

Anh cũng cho biết thêm: “Hai yếu tố quan trọng nhất của bài thời trang đó là người mẫu và trang phục. Vì vậy, dù các em làm gì thì cũng không nên để 2 yếu tố chính bị lu mờ đi. Hãy làm sao để mình trở nên nổi bật nhất và ý tưởng của mình ăn khách nhất. Điều đó sẽ quyết định lượng bình chọn của độc giả”

Offline X-Gen ở miền Nam:

Ở miền Nam, 7 thí sinh hot nhất Vòng 2 của X-Gen cũng đã tụ tập ở Văn phòng của Xtyle để gặp gỡ, trò chuyện với nhau đấy. Tuy mới gặp nhau lần đầu thôi, nhưng các thí sinh đã nhanh chóng làm quen với nhau và trò chuyện cực xôm.





Trong buổi gặp mặt đầu tiên, các thí sinh đã gây ấn tượng khi “diện” những bộ cánh cực chất, thể hiện xtyle của mình.


Cậu bạn Rocker Nguyễn tự tin đo chiều cao













Có thể thấy rõ được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp của mỗi thí sinh khi đến với cuộc thi. Bằng chứng là nếu như các thí sinh ngoài Hà Nội đa phần còn chưa hoàn thành bài dự thi thì hầu như các bạn trong Sài Gòn đã nhanh chóng lên ý tưởng với ekip của mình và hoàn tất khâu chụp hình. Giờ thì các bạn ấy chỉ cần chờ đợt và upload ảnh nữa thôi!

Cũng giống với không khí vui vẻ tại buổi offline Hà Nội, dù miền Nam hôm nay có ít thí sinh đi off hơn nhưng vẫn cực kỳ sôi động và hào hứng. Phần lớn các bạn ấy đều chia sẻ rằng đôi chút ganh tị với thí sinh Hà Nội vì họ được xuất hiện nhiều hơn.

Cậu bạn Dương Minh Tuấn còn hóm hỉnh: “Nhất định mình sẽ lên kế hoạch giành vé ra offline ngoài Hà Nội mới được. Sẽ thật tuyệt vời nếu X-gen hai miền Nam Bắc được hội ngộ.”



Các thí sinh miền Nam tự tin khoe dáng




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)