Thần tượng của bạn 2009-02-07 02:07:34

Ngày hẹn tệ nhất của 'sao'


Nhân dịp ngày Lễ tình nhân sắp đến, các ngôi sao của "He's Just Not That Into You" tiết lộ về những lần hẹn hò tồi tệ nhất của họ.


"Thiên thần" Drew Barrymore. Ảnh: Askmen.
Drew Barrymore: "Bạn biết đấy, thật may mắn là tôi không có nhiều lần hẹn tệ hại. Tôi đã trải qua một lần với một anh chàng luật sư. Chúng tôi nhìn nhau trong bữa tối và đi đến kết luận: 'Ồ không. Chuyện này sẽ không có kết quả!'. Chúng tôi bắt tay nhau và kết thúc buổi tối".

Jennifer Aniston. Ảnh: Askmen.
Jennifer Aniston: "Đừng bao giờ gọi món cà chua sốt. Tôi đi hẹn với một anh chàng và và trên bàn có món cà chua sốt. Anh ta cắn một miếng và làm bắn tung tóe lên khắp chiếc váy trắng của tôi".



Justin Long. Ảnh: Richard Chavez.
Justin Long: "Tôi đi chơi với một cô gái ở trường đại học. Cô ấy là người đầu tiên tôi có đủ can đảm để mời đi chơi. Cô ấy dành cả buổi tối để hỏi thăm về một người bạn của tôi, James. Tất cả những gì tôi nói, chẳng hạn như: 'Cà phê của em thế nào?', thì cô ấy trả lời: 'Cũng được. Em không hiểu James có thích cà phê này không?'. Và cuối cùng, tôi hỏi liệu cô ấy có muốn tôi sắp xếp cho hai người gặp nhau, cô ấy trả lời: 'Anh sẽ làm ư? Liệu điều đó có kỳ cục không nhỉ'. Và tôi đã làm thật. Tôi là người dễ bị dụ dỗ. Sau đó James hỏi tôi liệu điều đó có kỳ cục, tôi trả lời là không. Và cuối cùng họ hẹn hò nhau thật".



Kevin Connolly. Ảnh: wikio.
Kevin Connolly: "Nhiều năm trước tôi đi hẹn tại một quán bar. Chúng tôi ăn một chút và uống vài cốc rượu. Khi ra về, chúng tôi bị cảnh sát chặn lại và cuối cùng cô ấy bị giam vì tội lái xe khi đang say rượu. Tôi cảm thấy thật tồi tệ".

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)