Internet 2013-11-14 08:03:32

Ngoại tình và những hình phạt thảm khốc nhất!!!@@##$#$


Vào thời cổ đại, khi thân phận những người phụ nữ luôn bị coi rẻ và đối xử một cách tàn nhẫn, tội ngoại tình trở thành một tội vô cùng nặng nề. Do vậy, người ta nghĩ ra đủ mọi hình phạt khốc liệt nhất để trừng trị những người phụ nữ không giữ được trinh tiết, mắc phải tội ngoại tình.

Tại một số vùng trên bán đảo Triều Tiên, để trừng phạt những người phụ nữ ngoại tình, người ta sẽ dùng dùi sắt “đóng dấu” lên mặt những người phụ nữ đó. Cách làm này giống với cách mà người ta dùng để đánh dấu lên mặt các tử tù nguy hiểm. Chỉ cần nhìn thấy ký hiệu này người ta sẽ biết những người phụ nữ đó đã ngoại tình và bị phát hiện.

Cũng là cách đánh dấu, nhưng một số nước ở châu Âu thời cổ đại thay vì dùng dùi bằng sắt nung đỏ, người ta dùng một chiếc bút bằng mực đỏ viết lên mặt hoặc quần áo của những người phụ nữ ngoại tình một chữ “A” rất lớn. Chứ “A” này có hàm nghĩa là “ngoại tình”, “không trinh tiết”, khiến những người đi đường gặp họ đều biết rằng, người phụ nữ này là người không giữ được trinh tiết.

Vì thế, người phụ nữ có thể bị sỉ nhục cả một đời. Cách làm này của người châu Âu cổ đại cũng giống như cách bọn Phát xít Đức bắt những người phụ nữ Do Thái mặc những bộ quần áo có gắn một ngôi sao màu vàng để phân biệt, thể hiện sự kỳ thị đối với họ.

Trên quần đảo Marshall, nằm ở phía Tây Thái Bình Dương, cách trừng trị tội ngoại tình của người phụ nữ không đến mức tàn bạo nhưng cũng không hề nhẹ nhàng chút nào. Những người phụ nữ sống trên đảo quốc này, nếu như sau khi kết hôn mà ngoại tình thì sẽ phải chịu hình phạt là ăn một bãi phân ngay trước mặt mọi người. Hình phạt ăn phân này hàm nghĩa, hành động ngoại tình của họ cũng hôi thối như giống như đống phân mà họ buộc phải ăn.



Ở Ấn Độ thời cổ đại, việc trừng phạt hành động ngoại tình lại luôn gắn với sự bảo vệ giai cấp thống trị. Nếu như những người ngoại tình là những người cùng một đẳng cấp thì có thể bị chặt đứt 2 ngón tay. Đôi khi, những người giàu có cũng có thể dùng tiền để trả thay cho hình phạt chặt tay này.

Tuy nhiên, nếu như hai người ngoại tình với nhau mà ở hai giai cấp khác nhau thì hình phạt sẽ cực kỳ tàn khốc. Nếu như một người đàn ông ở đẳng cấp thấp hơn thông dâm với một người phụ nữ ở đẳng cấp cao hơn mình thì bộ phận sinh dục của người đàn ông sẽ bị đốt cháy.

Sau đó, người này còn phải chịu hình phạt nằm trên một chiếc giường sắt đã nung đỏ để chịu đau đớn cho tới chết. Những người phụ nữ ở đẳng cấp cao cũng phải chịu hình phạt không hề dễ chịu hơn. Bộ phận sinh dục của họ sẽ bị người ta dùng một chiếc que bằng sắt nung đỏ đốt cho cháy.

Những hình phạt thảm khốc như ở Triều Tiên, đảo Marshall hay Ấn Độ không hề hiếm trong lịch sử thế giới. Thậm chí có những nơi, hình phạt dành cho ngoại tình còn tàn khốc hơn. Chẳng hạn như người Tanzania ở châu Phi coi ngoại tình như một tội ác không thể tha thứ.

Và để xử những người phạm tội ngoại tình, người ta sử dụng hình phạt tàn phế hoặc xử tử, tức là đánh những người phụ nữ ngoại tình cho tới tàn phế hoặc đánh cho tới chết. Ở các nước Ả-rập, những người phụ nữ ngoại tình sẽ bị người khác dùng đá ném cho tới chết. Ở Pháp thời cổ đại, còn có hình phạt dùng lửa để thiêu những người phụ nữ mắc tội ngoại tình.

Ngoài ra, trên thế giới còn có những hình phạt cực kỳ thảm khốc khác như chôn sống, lột da, dìm xuống nước, đánh cho tới chết, bỏ vào vạc dầu, chặt xác, đóng đinh, cắt bỏ bộ phận sinh dục, mổ bụng, đốt tay, cắt ngực,… Ở nhiều quốc gia, những người phụ nữ có thể không bị xử tội chết, tuy nhiên, họ cũng phải chịu những trừng phạt, sỉ nhục khiến họ xấu hổ tới mức không thể ngước mặt lên nhìn ai được nữa.
Chẳng hạn, ở nhiều nơi, người ta buộc những người phụ nữ ngoại tình phải trần truồng rồi cưỡi một con lừa diễu khắp các ngõ ngách của thành phố. Hình phạt này từng được áp dụng đối với cô tình nhân của em trai ruột của Vua Louis 13 của Pháp. Người tình của công tước còn bị như vậy thì khỏi phải nói, những người phụ nữ bình thường khi ngoại tình sẽ bị họ xử ra sao.

Việc trừng phạt tội ngoại tình đôi khi biến xã hội trở nên lộn xộn và méo mó. Hoàng đế La Mã cổ đại Augustus là con nuôi của vị Ceasar đại đế vĩ đại, có cuộc sống vô cùng phóng đãng. Augustus đã yêu một người phụ nữ tên là Victoria, hơn ông ta 17 tuổi và đã có thai 6 tháng. Chính vì thế, Augustus đã tìm cách phế truất vợ của mình để đến với tình nhân. Tuy nhiên, cũng chính Augustus đã ban hành những pháp lệnh nghiêm ngặt trừng trị tội ngoại tình.

Thực tế, những pháp lệnh ngặt nghèo nói trên chủ yếu nhắm vào những người phụ nữ. Những người đàn ông một khi phát hiện vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác thì phải nhanh chóng ly hôn nếu không sẽ dính vào nguy hiểm. Những người phụ nữ ngoại tình sẽ bị đày ra một hòn đảo, bị tịch thu một nửa số trang sức và một phần ba tài sản.

Bất cứ người đàn ông nào dám kết hôn với người phụ nữ đã ngoại tình đều bị coi là đồng phạm. Nếu như người đàn ông đã ngoại tình với người phụ nữ đó rồi kết hôn với cô ta thì cũng bị đày ra đảo nhưng không được ở cùng một hòn đảo với tình nhân của mình.

Thực tế, đàn ông cũng là đối tượng dễ bị bắt bớ, xử phạt. Theo luật định, bất cứ người đàn ông nào đã kết hôn đều có khả năng bị cho là có âm mưu thông dâm và bị xử. Chỉ có những người đàn ông chưa kết hôn mới được miễn tội.

Ngoài ra, nếu như tình nhân của những người đàn ông không phải là những kỹ nữ đã được đăng ký với chính quyền thì họ cũng có thể bị xử tội. Vì thế, vào thời bấy giờ, số những kỹ nữ đăng ký với chính quyền tăng lên rất nhiều, trong đó có không ít những người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc. Bởi lẽ, khi họ đăng ký là kỹ nữ thì họ có thể ngoại tình mà không bị xử tội.

Đúng như Friedrich Engels nói: “Đối phó với ngoại tình giống như đối phó với cái chết, không có bất cứ thuốc nào có thể chữa nổi”. Vào thời La Mã cổ đại, phong trào thuê võ sĩ để bảo vệ sự trinh tiết cho các phu nhân rất thịnh hành. Tuy nhiên, điều mỉa mai chính là, hơn một nửa số tình nhân của các phu nhân thường lại là những võ sĩ bảo vệ họ.

Ở khu vực Tây Á và Trung Á, nơi ở của những người phụ nữ đã có chồng luôn bị quản lý chặt chẽ chẳng khác gì nhà giam. Tuy nhiên, những người phụ nữ luôn đủ “bản lĩnh” để tìm thấy cơ hội “cắm sừng” các đức ông chồng của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)