Người mẫu - hoa hậu 2010-11-11 02:12:10

Ngọc Hân tươi tắn diễu hành ở Sài Gòn nè :>


[size=2]Sáng 10/11, Hoa hậu Việt Nam đã đưa 'tứ linh 2 triệu USD' diễu hành khắp các đường phố trung tâm ở Sài Gòn, trước khi dừng chân tại Queen Plaza, nơi sẽ diễn ra cuộc bán đấu giá linh vật quý này vào tối 11/11. Người đẹp thu hút nhiều sự chú ý với nụ cười luôn thường trực trên môi.

[/size]


Hoa hậu xuất hiện xinh đẹp và trẻ trung với chiếc áo dài màu xanh. Đặc biệt cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.
Nhiều khán giả hâm mộ thích nụ cười và sự thân thiện của Hoa hậu Việt Nam 2010.


Ngọc Hân cũng chia sẻ rất nhiều cảm nghĩ của mình về chuyến đi dài với bộ tứ linh trị giá 2 triệu USD. Cô hy vọng, số tiền thu được từ việc bán đầu giá và ủng hộ gây quỹ vào tối 11/11, sẽ giúp cô và ban tổ chức có thêm kinh phí để tổ chức được nhiều hoạt động cứu trợ cho người dân các tỉnh miền Trung.
Ngọc Hân, Phước Hạnh (váy trắng) và các thành viên trong ban tổ chức chụp ảnh với bộ tứ linh tại điểm dừng chân đầu tiên của chuyến diễu hành, trụ sở Sacomreal trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Hình ảnh bộ tứ linh trị giá 40 tỷ đồng. Ban tổ chức đã cử đến 10 vệ sĩ để bảo vệ các linh vật này trong suốt chuyến đi.
Liên tục phải lên xuống xe nhưng Ngọc Hân vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ.
Phước Hạnh đồng hành cùng Ngọc Hân trong tất cả các hoạt động.
Phước Hạnh là thí sinh cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (với chiều cao 1,78m). Sau khi lọt vào top 10, cô tiếp tục phát triển nghề người mẫu tại Hà Nội. Cô là người mẫu của công ty New Talent.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)