Tin tức - pháp luật 2011-01-08 04:41:11

“Ngọc nữ Cbiz” Tôn Phi Phi bị đánh thâm tím mặt mày!!


Một tin tức gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ vào ngày hôm qua.

Ngày hôm qua (6/1), trên trang blog cá nhân của một số người bạn thân của nữ diễn viên nổi tiếng Tôn Phi Phi đã đăng tải tin tức giật gân về người đẹp này. Theo tin tức được công bố, vào tối muộn ngày 23/12 vừa rồi, trong khi đang quay phim tại Liêu Ninh, Tôn Phi Phi cùng với trợ lý của mình đã bị chính những người trong đoàn làm phim hành hung. Phía cảnh sát đã truy tìm một số nhân vật “nghi vấn” nhưng hiện giờ đều không liên lạc được. Một bức ảnh bị thương của nữ diễn viên họ Tôn cũng đã được đăng tải.
Tôn Phi Phi bị đoàn làm phim hành hung tập thể
Vết tím bầm ở chân


Theo 163, trong quá trình thực hiện bộ phim Huyết sắc lụy tình, Tôn Phi Phi và đạo diễn của phim thường xuyên bất đồng quan điểm. Vào ngày 23/12 vừa rồi, khi đang quay cảnh leo núi tại Liêu Ninh, bất ngờ Tôn Phi Phi cùng với quản lý của mình bị ba người đàn ông trong đoàn làm phim dúi đầu họ xuống đất. Một thành viên trong đoàn làm phim còn khạc nhổ vào mặt nữ diễn viên của Mỹ Nhân Tâm Kế. Trong khi đạo diễn của phim thì cười gằn và lên tiếng: “Tôi sẽ dạy cho cô một bài học”.




Hiện, Tôn Phi Phi cùng người trợ lý của mình đã được kiểm tra sức khỏe và xuất viện. Cả hai đều trở về Bắc Kinh ngay trong ngày. Do va chạm vào đá, chân của Tôn Phi Phi đã bị bầm tím, mặt cũng bị sưng.

Quản lý của Tôn Phi Phi nói: “Trước ngày 23, mọi người đều rất thoải mái và lịch thiệp. Đêm xảy ra sự cố, tuyết khá dày và khó có thể di chuyển. Và đó là một sự việc đáng tiếc đối với Tôn Phi Phi”.

Hiện nay, những người được nêu tên vụ việc hành hung tập thể trên đều im tiếng trước những lời cáo buộc. Điện thoại của họ đều đặt ở chế độ tắt máy.




Sở hữu gương mặt thanh nhã, vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa ẩn chứa vẻ quyến rũ, Tôn Phi Phi được mệnh danh là mỹ nữ cổ trang hàng đầu của truyền hình đại lục. Khán giả Việt Nam từng quen thuộc qua nhiều bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Anh hùng thành Ngõa Trĩ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)