Người mẫu - hoa hậu 2011-09-02 10:39:45

Ngọc Quyên: “Tôi đang bị bôi nhọ danh dự”


[size=2]Đã có rất nhiều ý kiến khi bộ ảnh nude mới của Ngọc Quyên xuất hiện trên mạng và Ngọc Quyên đang rất căng thẳng vì việc đó[/size] [justify]Ngay sau khi những hình ảnh được cho là gây sốc của Ngọc Quyên được tung lên mạng, phóng viên 2Sao đã có cuộc phỏng vấn nhanh với cô để có thể lí giải tại sao lại có bộ ảnh này và suy nghĩ của Ngọc Quyên.

- Bộ ảnh mới nhất được đăng trên mạng của Ngọc Quyên lại đang gây ra những ý kiến không hay ho. Chị nghĩ sao về điều này?

Thực sự lúc nghe Hoàng Yến gọi điện nói về bộ ảnh cùng với tựa đề của bài báo “Ngọc Quyên gây sốc với ảnh nude mới”, tôi đã tự hỏi là ảnh nào. Và khi vào xem thì mới thấy đó là những hình ảnh tôi chụp từ 2 năm trước. Người bên ekip đã gửi cho báo đăng mà không hỏi ý kiến tôi, điều đó khiến tôi có cảm giác như mình đang bị bôi nhọ danh dự.

- Thực chất bộ ảnh đó là như thế nào, được chụp dùng vào mục đích gì vì khi nhìn những hình ảnh đó cũng không được “đẹp” cho lắm?

Hình ảnh đó là hình chụp theo kiểu beauty (làm đẹp), tôi làm việc với một chị stylist tên là Ruby Võ, tổng cộng là 3 bài về trang điểm gồm 2 bài cô dâu và 1 bài chụp mặt đến môi rồi quấn ren đen. Stylist nói là ý tưởng của chị ấy và đưa layout rõ ràng rồi nên tôi chụp theo. Tôi được stylist nói là bộ ảnh sẽ được đăng báo nên tôi mới nhận lời chụp, vì trước đây tôi cũng đã chụp dạng bài trang điểm thường xuyên.

Stylist đã nói với tôi là không dùng những hình ảnh trong bộ hình đó vậy mà 2 năm sau nó lại xuất hiện với tiêu đề gây sốc như thể tôi cố tình đưa lên. Báo chí giật tiêu đề sốc như vậy để thu hút người đọc mà lại không nghĩ đến tôi, nó đã ảnh hưởng đến tôi quá nhiều, tôi thấy mình đang bị lợi dụng hình ảnh, đặt điều và coi thường danh dự. Tôi thật sự buồn và thất vọng.



Ngọc Quyên đang bị lợi dụng hình ảnh


- Vậy Ngọc Quyên đã liên lạc với ekip chụp bộ hình đó để đòi lại công bằng cho mình chưa?

Tôi chỉ làm việc với stylist đó có một lần duy nhất và đã không làm việc lại lâu lắm rồi. Và sau khi bài báo đó được đăng lên, tôi đã hỏi chị stylist đó và chị ấy có nói là chị ấy đã suy nghĩ rất kĩ mới đưa bộ ảnh cho báo. Tôi đã hỏi tại sao không hỏi ý kiến tôi thì câu trả lời tôi nhận được là chị ấy nghĩ tôi sẽ đồng ý!.

Chỉ một hành động như vậy mà nó đã ảnh hưởng đến tôi, hình ảnh đưa tùy tiện, báo chí thì vin vào hình ảnh đó để có tiêu đề như thể tôi lại gây sốc làm mọi người nghĩ tôi bị điên và bệnh hoạn. Tôi đã hiểu những hình ảnh trước đây đã ảnh hưởng đến tôi như thế nào nên tôi không bao giờ muốn lặp lại. Giờ tôi chỉ muốn tập trung đi diễn thời trang thôi mà cũng không được yên thân nữa.


Bộ ảnh nude mới nhất được đưa lên mạng chụp cách đây từ 2 năm


- Nói vậy xét cho cùng thì Ngọc Quyên đang là người bị hại trong bộ hình đó? Và mọi người đang lầm tưởng là chị đang cố tình gây sốc để tạo scandal…

Bị hại là một chuyện mà thêm cái tiêu đề gây sốc nên càng làm mọi người nghĩ tôi tạo scandal. Tôi không biết phải làm gì đây nữa, tôi định im lặng cho rồi nhưng mà cả danh dự của tôi bị người ta đặt điều nên tôi không thể chịu được. Tôi chỉ xin đừng lôi chuyện hình ảnh cũ của tôi trước đây rồi đăng nữa. Tôi thực sự đang trở lại cuộc sống bình yên trước đây bằng việc đi diễn thời trang và làm những việc mà tôi thích.

Dư luận đã từng vùi dập và có những bình luận không hay về bộ hình trước, và cho đến lần này thì mọi người càng ác cảm hơn về Ngọc Quyên. Chị có muốn nói điều gì không?

Cũng chẳng biết phải nói gì, nói nhiều thì mọi người lại nghĩ tôi thanh minh thanh nga này nọ. Những ai làm việc với tôi, là bạn bè của tôi đều hiểu tính cách của tôi như thế nào. Có phải do tôi hiền quá nên họ muốn làm gì thì làm, từ trước đến giờ dù ai nói gì tôi thì tôi cũng im lặng, vì cái gì rồi cũng qua nhưng càng lúc sự im lặng của tôi khiến mọi người nghĩ tôi muốn làm gì cũng được hay sao, không hỏi ý kiến tôi mà tạo dư luận trục lợi cho bản thân.

Cứ vậy hoài tôi chẳng dám tin vào ai nữa, không biết sau này còn chuyện gì xảy ra nữa không, tự dưng tôi thấy lạc lõng quá. Tôi chỉ muốn mọi thứ qua đi, tôi im lặng để được đi diễn một cách nhẹ nhàng thôi mà cũng khó như vậy sao?



- Nhưng đây cũng là một cách để chị tạo sự chú ý, để nổi tiếng hơn mà?

Nếu được chọn gây sốc để nổi tiếng thà tôi chọn cách cố gắng làm việc vất vả, đi diễn nhiều, diễn chuyên nghiệp ở những show diễn mà mình xuất hiện. Tôi là người đã từng bị vướng váo scandal nên tôi hiểu rõ hơn ai hết hậu quả của nó như thế nào, tôi chỉ mong được bình yên và cố gắng trong công việc bằng hết khả năng của mình. Nếu tôi cứ bị đặt điều là gây sốc, chơi chiêu hoài như vậy thì chắc tôi chết sớm quá. Cứ mỗi lần như vậy là lại bị căng thẳng, và tôi thực sự sợ cảm giác này.



Ngọc Quyên đang rất căng thẳng vì sự việc ngoài mong muốn


Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ ảnh nude mới nhất của Ngọc Quyên bị đăng tải:









[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)