Người mẫu - hoa hậu 2012-03-22 14:28:20

Ngọc Trinh khoe sắc tươi xinh tại Thái Lan


[size=2]Nữ hoàng đồ lót Việt Nam đã được mời sang Thái để chụp ảnh bìa cho một tạp chí và trong chuyến đi này, Ngọc Trinh rất bất ngờ khi được nhiều báo đài của nước bạn săn đón.[/size]Từ Bangkok, Ngọc Trinh cho biết việc nhận lời sang Thái chụp ảnh bìa cho tạp chí nước bạn là nằm trong chiến lược phát triển hình ảnh tại châu Á trong năm 2012 mà giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp dành cho cô. Lần đầu tiên hợp tác làm việc, Ngọc Trinh khá bất ngờ với sự chu đáo, chuyên nghiệp của ê kíp làm báo nước bạn.

Tại bãi biển Phuket - Thái Lan, Ngọc Trinh và ê kíp đã có một buổi chụp ảnh thành công trước khi bước vào cuộc gặp gỡ và trả lời phỏng vấn của các phóng viên nước bạn. Ngọc Trinh cho biết, hình ảnh cô chụp là cho trang bìa của tạp chí MARS tháng 4 - 2012. Cũng trong ngày chụp ảnh bìa này, từ 1h chiều tới 7h tối, Ngọc Trinh đã được gần 10 tờ báo tiếp xúc trao đổi và phỏng vấn.

Không chỉ được báo chí nước bạn săn đón, tại sân bay của Thái, Ngọc Trinh còn được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh chung.



Ngọc Trinh được chăm chút kỹ trong suốt buổi chụp.



3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)