Ăn chơi 2012-11-01 02:55:12

Ngọt ngào bánh dứa Sun Merry ^^


Hãng bánh tươi Sun Merry của Đài Loan với truyền thống hơn nửa thế kỷ vừa thâm nhập thị trường Việt Nam với cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Trung tâm mua sắm Vincom Centre A ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sun Merry đã chọn một trong những sản phẩm nổi tiếng của mình là bánh quy nhân dứa để giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam.

Thoạt nhìn thì có vẻ như bánh dứa đã quá quen thuộc với chúng ta. Cũng là chế biến từ những nguyên liệu như: bột mỳ, đường, bơ, trứng, sữa, dứa tươi…, nhưng Sun Merry đã nâng tầm món bánh này với những bí quyết riêng biệt của hơn 50 năm trong nghề được thể hiện tất cả trong món bánh lạ mà quen này.

Nếu đứng trước quầy bánh của Sun Merry, giữa vô vàn những loại bánh cupcake thời trang, màu sắc khác nhau, bánh dứa có vẻ giản dị và gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó mới chỉ là nhìn, còn khi cho vào miệng bạn sẽ cảm thấy ngây ngất ngay với vị dứa tươi, vỏ bánh ngọt dịu, giòn tan, rất vừa miệng, hoàn toàn thỏa mãn vị giác của bạn cho dù bạn có khó tính đến mấy. Ngay lúc này nếu có thêm một tách trà xanh truyền thống và quây quần cùng gia đình quả là thật ấm cúng và tình cảm.


Dứa là loại trái cây có nhiều dinh dưỡng, vitamin, vi lượng khoáng chất, nhiều chất sơ, ít béo và cholesterol, rất tốt cho sức khỏe. Do đó, bánh dứa được coi là có lợi cho sức khỏe. Từ lâu, chúng ta đã biết cách làm nhiều loại bánh dứa khác nhau, ở nhà cũng như ở tiệm bánh. Nhưng cách tiếp cận sâu sắc, tinh tế của chuyên gia bánh ngọt Sun Merry đối với loại bánh truyền thống này đưa ta đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.


Bao bì bánh dứa được thiệt kế đơn giản nhưng thật bắt mắt với màu xanh ngọc bích êm dịu càng nâng cao giá trị món bánh. Tất cả đều như để níu kéo chúng ta ở lại với món bánh dứa đặc biệt, khó quên của Sun Merry.
www.sunmerry.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)