Người mẫu - hoa hậu 2014-03-13 08:29:54

Người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân ăn mặc hở hang đi chụp hình


[size=6]Nàng Phương Trinh diện áo trễ nải, khoe vòng 1 sexy trong buổi chụp poster phim điện ảnh 'Xui mà hên'. [/size]
Tháng 4 tới, Phi Thanh Vân sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai nàng đầu bếp gợi cảm Phi Phi Kitty trong 'Xui mà hên' của đạo diễn Trần Công Thành. Mặc dù chỉ đảm nhận nhân vật phụ nhưng nữ diễn viên hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả tiếng cười thú vị. 
Để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới, cô có buổi chụp hình poster tại một studio cùng các đồng nghiệp. 
Diện áo trễ nải, nàng Phương Trinh thoải mái khoe vòng 1 bốc lửa trong lúc được nhân viên trang điểm và làm tóc.
Sau khi thay trang phục, cô tiếp tục được chăm chút về nhan sắc. 
Mỗi lần thấy máy ảnh, cô điệu đà tạo dáng. 
Tuy nhiên, cô lập tức thay đổi vẻ lạnh lùng, quyến rũ khi thể hiện tính cách của nhân vật Phi Phi Kitty trong phim. 
Lan Ngọc cũng tham gia 'Xui mà hên' với vai Hà, cô gái đem lòng yêu Thành - nhân vật chính của phim - một 'tiểu giang hồ' mới ra tù và đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của đại ca khét tiếng. 
Đảm nhận vai Thành là Hà Hiền, gương mặt nổi lên từ 'Bụi đời chợ Lớn' và 'Sài Gòn Yo'. Thách thức lớn nhất của anh trong quá trình quay phim là phải diễn xuất để chọc cười khán giả, thay vì thể hiện kỹ năng đánh đấm như vai Lâm trong 'Bụi đời chợ Lớn'.
Hiếu Hiền cũng đảm nhận vai chính với tạo hình ngộ nghĩnh, một chàng ngốc nghếch nhưng hết lòng vì bạn bè. Kết hợp cùng Hà Hiền, 'anh Hiều' có nhiều tình huống dở khóc, dở cười trên màn ảnh. 
'Xui mà hên' là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Trần Công Thành. Anh từng tham gia làm hậu kỳ các phim 'Oan hồn' (Victor Vũ), 'Dòng máu anh hùng' (Charlie Nguyễn)…  Phim có nội dung xoay quanh Thành, tên 'tiểu giang hồ' mới ra tù phải chạy trốn và kiếm tiền trả nợ cho một đại ca trong giới. Với sự giúp đỡ của người bạn nối khố (Hiếu Hiền), Thành đã tham gia cuộc thi nấu ăn, khát khao giành chiến thắng với số tiền lớn. Ngoài Hà Hiền, Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân, Lan Ngọc, phim còn có sự tham gia của Đại Nghĩa, Thu Trang, Việt Cường… Dự kiến, tác phẩm sẽ ra rạp vào ngày 30/4 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)