Chuyện shock 2011-01-28 06:02:01

người phụ nữ 10 năm ko đc ngồi !


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bận rộn với việc di chuyển trên đường thì việc mà bạn mong đợi khi trở về nhà là ngay tức khắc được ngồi thư thái trên chiếc ghế đệm êm. Và không còn điều gì tệ hơn là phải luôn bắt mình đứng trên đôi chân đã mệt nhoài.

Vậy mà cô Angela Whitbread, 57 tuổi ở Welwyn, Herts, Anh đã không thể ngồi được trong suốt 11 năm nay do cuộc phẫu thuật 11 năm trước đã khiến dây thần kinh của cô bị phá hủy nặng nề dẫn tới hậu quả đang tiếc này.

Chứng bệnh này của cô bắt đầu sau khi cô làm phẫu thuật cắt bỏ dạ con vào tháng 1 năm 2000. Ngay sau đó, cô phải chịu đựng và buộc phải sống chung với những cơn đau nhức ở hông, thắt lưng và đùi.


Cô Angela đã phải đứng suốt hơn 10 năm nay.


Đặc biệt, cô chỉ có thể đứng thẳng hoặc nằm xuống để không bị đau. Cô đã đi khám ở rất nhiều nơi song các bác sĩ đều cho biết đây là trường hợp biến chứng nặng nhất từ trước tới giờ và họ không tìm ra được phương pháp chữa trị.

Angela gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và phải nhờ tới sự trợ giúp của chồng và con gái bởi cô luôn phải đứng để làm tất cả mọi việc, trừ khi đi ngủ. Cô lúc nào cũng muốn dành thời gian chăm sóc gia đình song ngay cả đến việc ngồi xem tivi cùng con cũng là một việc ngoài khả năng của cô.

Được biết, cô Angela đã làm phẫu thuật ở bệnh viện PinehillHitchin, Herts và các bác sĩ ở đây cho rằng việc cô không thể ngồi được là do vết mổ đang liền và có thể còn do phần ruột của cô đã bị viêm.


Cuộc sống của cô nhờ nhiều vào sự giúp đỡ của chồng và con gái.


Angela sau đó đã tới khám tại các bệnh viện khác và mong được chữa trị song câu trả lời mà cô nhận được là các dây thần kinh ở phần bụng của cô đã bị phá hủy, không thể phục hồi và chỉ có cách duy nhất là dùng thuốc giảm đau.

Cô đã nghe theo lời khuyên này và dùng nhiều loại thuốc giảm đau với liều cao song những cơn đau đớn không hề thuyên giảm. Thậm chí các bác sĩ ở bệnh viện St ThomasLondon và bệnh viện AddenbrookeCambridge còn tiêm thẳng thuốc giảm đau vào phần thắt lưng nhưng cũng không có hiệu quả.

Trong suốt 11 năm qua cô liên tục ra vào viện. Thậm chí, chồng cô đã phải cho thấp ghế xe để cô có thể chui và nằm vào trong xe. Cô rất mong muốn được sự giúp đỡ của các chuyên gia để thoát khỏi tình trạng hiện tại song hiện giờ việc này vẫn chưa có hồi âm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)