Tin tức - pháp luật 2010-11-23 06:56:59

người thật kết hôn người ảo trong game love plus


ban nãy em có giới thiệu cho love plus cho các anh nhưng nếu các anh có chơi thì cũng đừng quá nghiện mà gây ra các thành quả " sock " của tâm lý như anh chàng nhật này đây 3ahhyes3 và ở đây em cũng xin nói rõ hơn tính năng mới của love plus






[size=3]Sức hút của Love Plus từ game ra đời thật[/size]

Tổng hợp:Cơm nắm





Một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của một game xì tai anime hàng khủng như Love Plus





Trích dẫn:
Nguyên văn bởi archer360




Hãng Konami vừa tiết lộ kế hoạch "sáng suốt" để vực dậy nên kinh tế Nhât Bản nhờ ngành du lịch Love Plus đồng thời đẩy mạnh chương trình nô lệ hóa các otaku ma mãnh của nó.





Ấn vào đây để phóng to


Love Plus + sẽ bao gồm chương trình mới gọi là “Locality Love Plus” (Địa phương hóa Love Plus) tích hợp mạng lưới Nintendo rộng rãi của “DS Stations”, chủ yếu các điểm nóng DS cho phép truy cập Internet và các dịch vụ khác.




Ấn vào đây để phóng to

Phân bố rộng rãi ở các tỉnh thành của Nhật, những trạm này sẽ cung cấp cho người chơi Love Plus cái gọi là “locality capsule” sẽ mở khóa nhiều nhân vật đặc biệt. (không biết liệu đây có phải là tin "nổ" về các nhận vât thêm vào hay ko, nhưng các thông báo chính thức có đề cập đến từ "nhân vật"), số lượng nhân vật giới hạn ở mỗi tỉnh thành.



Ấn vào đây để phóng to

Theo như được biết ở mỗi tỉnh thành cũng đều có 1 "nhận vật đặc biệt hiếm". Sẽ có phần thưởng khi gia tăng cấp độ của các nhân vật địa phương (Locality characters), mọi thứ được thiết kế để khiến otaku bộc phát tâm lý mạnh mẽ.

Người chơi buộc phải dạo quanh 47 tỉnh thành của Nhât để thu thập hết các nhân vật hay trao đổi hàng đống bạn gái ảo với dân pro chuyên đi du lịch để có thể có được người bạn gái như mong đợi.

Tính ra bước tiến của Konami trong việc gia tăng du lịch nội địa sẽ bao gồm hàng trăm cơ sở quảng bá du lịch chỉ có trong mơ.





















Vài thông tin nhỏ về Love Plus








Trích dẫn:
Love Plus là một trò chơi hẹn hò phổ biến trên máy cầm tay DS tại Nhật Bản. Game cho phép người chơi có thể hẹn hò với các nhân vật trong trò chơi.

Love Plus diễn ra trong thành phố Towano, một thành phố phát triển, bao quanh bởi núi và biển. Bạn, học sinh nam chuyển đến học tại Towano trong trường trung học tư nhân. Trong thành phố này bạn sẽ bặp gỡ ba cô gái. Trong thời gian tại trường học hoặc làm công việc bán thời gian, bạn bắt đầu làm quen với một trong ba người. Hãy tạo cho cô ấy kỷ niệm và cảm xúc mà cô ấy sẽ ko quên được. Trong thời gian này cô ấy sẽ xem bạn như là một người bạn thân.Tuy nhiên sau một thời gian cô ấy sẽ có cảm giác với bạn. Cô ấy sẽ cảm thấy "I want him to love me" ^^.

Nhưng sau này cho dù bạn có thú nhận tình cảm với cô ấy, thì câu chuyện trong game không phải đi đến kết thúc, mà đây chỉ là sự khởi đầu.







[size=3]Và 1 số "xì căng đan" nho nhỏ mang thương hiệu Love Plus :[/size]



http://gioithieugame.com/3623/tin-tu...oi-yeu-ao.html
http://gioithieugame.com/3423/tin-tu...rong-game.html

http://vietboom.com/news/2010/04/28/...at-trong-game/
http://news.ndthuan.com/chu-re-cuoi-vo-hoat-hinh.19623











Clip quay chú rể và cô dâu Nene


Trích dẫn:
Chú rể người Nhật, biệt danh SAL9000, làm đám cưới với nhân vật Nene Anegasaki trong trò chơi Love Plus tuần trước.

Chú rể SAL9000 cùng mục sư, trên tay là chiếc điện thoại màu đỏ hiện hình cô dâu.
Đám cưới diễn ra tại Học viện kỹ thuật Tokyo dưới sự chủ trì của một mục sư. Chú rể mặc comple trắng, đọc lời thề, còn lời thề của cô dâu được hiện trên màn hình điện thoại.






Sự kiện được truyền trực tuyến trên trang web Nico Nico Douga, một trang web chia sẻ video nổi tiếng. Phù dâu của Anegasaki, cũng là một nhân vật hoạt hình, thể hiện trên màn hình sự vui sướng của cô trước sự kết hợp của một người đàn ông và một nhân vật máy tính.

Cô dâu và chú rể bay đến Guam hưởng tuần trăng mật.

Đám cưới kỳ lạ này thu hút hàng nghìn lời bình luận trên mạng.







'Cô dâu' Nene Anegasaki trong game Love Plus.


SAL9000 cho biết qua mạng: "Tôi đã nghe nói một chú rể ở Nhật thì bận rộn như thế nào, nhưng thực tế còn bận hơn cả tôi tưởng tượng. Hôm đó, cả địa điểm cưới thật lẫn trang web trực tuyến đều chật kín người. Tôi rất hạnh phúc khi nhiều người có thể chia vui với hạnh phúc của chúng tôi".





Ấn vào đây để phóng to
"Tôi cảm thấy mình đang trải qua một bước ngoặt trong cuộc đời. Một số người bày tỏ lo ngại về sự lựa chọn này, nhưng chúng tôi đã là vợ chồng. Và miễn là hai chúng tôi còn có thể tiếp tục một cuộc sống hạnh phúc thì tôi chắc là những nghi ngại đó cũng sẽ biến mất", SAL9000 viết.

Thông điệp trên đi kèm với những bức ảnh chú rể đi mua sắm ở Tokyo với cô dâu trong tay, và cả hình ảnh về tuần trăng mật.






Tuy nhiên, cặp uyên ương có thể gặp một số rắc rối vì SAL9000 chưa nói với cha mẹ việc anh đã kết hôn. Tân lang tân nương dự định sẽ về thăm nhà vào năn mới để thông báo việc này.











~Nam mô a di đà Moe~~
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)