Chuyện shock 2014-02-23 14:46:02

Nhân viên được nghỉ thất tình


Vài năm trước, một công ty marketing của Nhật vừa cho phép những nhân viên thất tình được nghỉ ăn lương. Tuổi càng cao thì số ngày nghỉ càng dài. Hiện nay, những công ty có cơ chế chính sách mở cho cán bộ nhân viên ngày càng nhiều ở đất nước mặt trời mọc. Mục tiêu họ hướng đến là hiệu quả làm việc được tốt nhất, nhân viên được ổn định tâm lý và đời sống sinh hoạt

Hime&Company, có trụ sở tại Tokyo, cho biết họ cho những nhân viên đó nghỉ để thoải mái giải tỏa và tỉnh táo khi trở lại làm việc. Công ty này còn có chính sách cho nhân viên nghỉ để đi săn hàng sales vào mùa hạ giá.
 
"Không phải ai cũng cần nghỉ đẻ nhưng khi thất tình, ai cũng cần nghỉ ngơi, cũng như khi bạn bị ốm vậy", Miki Hiradate, giám đốc công ty chuyên về mỹ phẩm và một số mặt hàng cho phụ nữ này, cho hay.



Khi thất tình chắc chắn ai cũng rất mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi

 
Hiradate cho biết những nhân viên tuổi từ 24 trở xuống có thể nghỉ một ngày mỗi năm, những người ở độ tuổi 25 đến 29 được nghỉ hai ngày, người nhiều tuổi hơn nữa được nghỉ ba ngày.

"Phụ nữ ở độ tuổi đôi mươi có thể nhanh chóng tìm được cuộc tình tiếp theo nhưng ở tuổi 30, các cuộc chia tay có vẻ nghiêm trọng hơn", Hiradate nói.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)