Chuyện shock 2010-02-17 10:29:41

Nhân viên Ngân hàng tự tử vì tin nhắn trêu đùa


Anh chàng nhân viên ngân hàng này từng tốt nghiệp trường đại học Oxford và là người sáng lập một tổ chức xã hội.

[justify]Anjool Malde, 24 tuổi, nhân viên của ngân hàng Deutsche đã tự kết liễu đời mình bằng việc nhảy từ trên tầng 8 của nhà hàng Coq D'Argent, thành phố London sau khi bị ông chủ của mình sa thải chỉ vì một tin nhắn trêu đùa. Hai ngày trước khi sự việc xảy ra, trên trang web của ngân hàng đã xuất hiện một 'tin nhắn lạ' ký tên một trong những khách hàng thân thiết và Malde được cho là thủ phạm của trò đùa vô bổ này.

Những bức ảnh cuối cùng của Malde


Malde chết khi trên tay vẫn cầm một ly sâm - panh

Anh chàng nhân viên 24 tuổi một mực phủ nhận cáo buộc nhưng mọi bằng chứng đều chống lại anh ta. Nhất là sau khi điều tra, người ta đã chỉ ra đích xác nguồn gốc tin nhắn đó được soạn thảo từ máy tính của Malde. Trước kết luận đó, Malde không còn biết nói gì hơn ngoài việc im lặng, chấp nhận và chọn cho mình 'kết cục đau thương'.


Naina Malde, mẹ nạn nhân và góc phố nơi Malde gieo mình tự vẫn

Tai nạn xảy ra ngay trong buổi lễ sinh nhật lần thứ 25 của Malde đã khiến cho bạn bè, người thân và đặc biệt là cha mẹ Malde đau lòng. Được biết, chàng nhân viên xấu số này đã từng tốt nghiệp khoa địa lý của trường đại học danh tiếng Oxford và là người sáng lập quỹ Alpha Parties, một tổ chức chuyên thực hiện các hoạt động xã hội của những người trẻ tuổi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)