Teen 24h 2016-03-03 03:57:35

Nhiều thí sinh ghi danh trước khi cuộc thi ATGT đóng cửa


Hơn 14.000 ứng viên đã ghi dấu thành tích của mình trên bảng vàng “Giao thông học đường” tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, gần 200.000 thí sinh trên tất cả 63 tỉnh/thành phố đang chạy đua nước rút, 12.000 lượt đăng ký mới chỉ trong 2 ngày 25-26/2… trong tuần thi cuối cùng vòng trường cuộc thi Giao thông học đường.

Sân chơi ATGT Giao thông học đường đã đi qua 11 tuần thi chính thức và đang bước vào giai đoạn quyết liệt của tuần thứ 12 - tuần thi cuối cùng vòng trường sẽ khép lại vào 17h ngày 28/2.


Số lượng thí sinh đăng ký mới tại thời điểm này được ghi nhận tăng đột biến.

Không khí đăng ký, tham gia và bứt phá cho những ngày cuối vòng trường đang trở nên gay cấn bởi không bạn trẻ nào muốn bỏ lỡ cơ hội được thẳng tiến vào vòng trong.

Thời gian đăng ký tham gia cuộc thi chỉ còn vài ngày. Chính vì thế, đấu trường giao thông những ngày cuối luôn đông học sinh vào thi trước giờ đóng cửa hệ thống. Số lượng bạn trẻ đăng ký mới cũng được ghi nhận tăng đột biến bởi chỉ riêng trong tuần cuối này, số lượt đăng ký đã chiếm tới 15% trên tổng số đăng ký từ đầu mùa đến nay.


Các bạn thí sinh tham gia vào đường đu a Giao thông học đường tăng đột biến vào thời điểm trước giờ G.

Bảng xếp hạng tỉnh/thành phố đang chứng kiến những màn màn lật ngược đầy bất ngờ của các đại diện tỉnh. Trong đó, Quảng Trị đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu với gần 19.000 lượt đăng ký, bám sát phía sau là Nam Định và Hà Tĩnh với gần 12.000 thí sinh đăng ký. Bảng xếp hạng trường cũng vinh danh nhiều ứng cử viên sáng giá với số lượng thí sinh đăng ký tham gia luôn nằm trong top đầu như THPT Lê Quảng Chí, Hà Tĩnh; THPT Hải Hậu A, Nam Định và THPT Ngô Quyền, Nam Định.

Tất cả đều có chung tâm trạng hồi hộp và mong chờ bởi chỉ một chút chủ quan cũng đồng nghĩa với việc cơ hội của mình đang nằm trong tay các đối thủ khác.

Làm sao để có thể khởi sắc ở những ngày cuối cùng vòng trường Giao thông học đường đang trở thành chủ đề được các bạn học sinh chia sẻ nhiệt tình nhất trong thời điểm này. Bí quyết vàng là thi thử thật nhiều để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cũng được áp dụng triệt để.

Bạn Nguyễn Đức Mạnh - một trong số những thí sinh tiềm năng của trường THPT Chu Văn An, Hà Nội chia sẻ: “Hàng ngày mình vẫn đều đặn vào trang gia thông học đường và theo dõi kết quả của các đối thủ khác. Thành tích của nhiều bạn khá tốt. Vậy nên mình vẫn quyết định tiếp tục ôn luyện cho thật kỹ càng để không lỡ mất cơ hội vào vòng trong”.


Đức Mạnh vẫn đang miệt mài ôn luyện để chờ thời cơ ở tuần thi cuối vòng trường.

Vòng thi cấp trường sắp khép lại, đồng nghĩa với việc cơ hội đăng ký tham gia cũng không còn nữa. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, bạn trẻ cần nhanh chân đăng ký, ôn luyện để tỏa sáng cùng cuộc thi Giao thông học đường và mang về vô số phần thưởng hấp dẫn.

Đặc biệt, ngay sau khi kết thúc vòng trường, vòng thi cấp tỉnh/thành phố sẽ khai màn từ 1/3 đến ngày 31/3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)