Chuyện lạ 2015-06-14 16:10:57

Nhờ Chồng Hơ Lửa Vào Vùng Kín Đuổi Ma Chó, Vợ Sướng Đến Chết Thảm


Để trừ “ma chó” cho vợ, ông Tài liên tục hơ lửa vào vùng kín của vợ nhưng chỉ 10 phút sau bà này đã bất tỉnh và tử vong.



Ông Tài ân hận về những gì mình đã gây ra cho vợ.

Sự việc đau lòng trên xảy ra từ 3 năm về trước đã được ông Nguyễn Minh Tâm (61 tuổi, Trưởng ấp Bà Tiên 2, xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang) kể lại.
Theo đó khoảng 20h ngày 23/4/2011, bà Võ Thị Bướm (sinh năm 1975) liên tục gào thét khắp xóm vì cơn đau dữ dội ở vùng kín, khi ấy bà nghi mình “bị bỏ bùa con ma chó” nên nhờ chồng giúp hơ lửa vào vùng kín để đuổi “con ma” ra khỏi cơ thể.
“Bà Bướm bảo với chồng: Hơ lửa đến khi nào con chó được yểm trong người chạy lên tận cổ họng, sau đó mới đươc phép dùng nước đổ vào đó để nó chạy ngược ra ngoài. Nếu làm đúng theo lời nói của bà thì ngay tức khắc cơn đau sẽ tan biến mất cùng chứng bệnh”, ông Tâm kể.
Không cãi cự vì lời đề nghị lạ lùng của vợ, ông Trần Văn Tài làm đúng như lời vợ mình căn dặn. Chỉ 10 phút sau khi liên tục hơ lửa vào vùng kín của vợ, ông Tài phát hiên bà Bướm đã nằm bất động.
Tuy nhiên ông Tài không tin bà Bướm đã chết nên tổ chức di chuyển xác bà Bướm sang Bến Tre tìm thầy “giải bùa con ma chó” cứu sống vợ. Ông Tâm và mọi người sau đó phát hiện, ngăn lại rồi báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.
Dù tất cả mọi người đều khẳng định bà Bướm đã chết nhưng ông Tài không tin.
“Khi đó, ông Tài nói vợ mình chỉ mới ngủ thôi, nếu mang đi gặp “thầy” sớm sẽ cứu được. Mọi người không cho đem đi là ông hận, ông thù suốt cả cuộc đời. Rồi bà Bướm trả thù, con chó không thoát được nó sẽ đi báo oán”, Ông Tâm nhớ lại.
Sau cái chết của bà Bướm, khắp xóm cũng bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn. Nhiều người cho rằng cái chết của bà đầy oan khuất, chưa được “giải hết bùa” nên “hồn” bà vẫn còn lanh quanh ngôi nhà và lượn lờ khắp xóm tìm người trả thù.
Điều này đã ám ảnh người dân trong vùng một thời gian dài. Dù chỉ là một con chó chạy ngoài đường hay tiếng chó sủa ban ngày cũng làm nhiều người thót tim, giật mình.
Từ ngày bà Bướm qua đời, ông Tài bỗng nhiên bị trầm cảm nặng, đầu óc như quay cuồng quên hết mọi chuyện trước sau. Ba tháng sau thì sức khỏe, tâm trí ông mới hồi phục trở lại bình thường.
“Tôi rất muốn tìm lại những người mang danh thần tiên sống ấy để tìm rõ nguyên nhân sự việc “bùa ma chó” như họ đã nói. Tôi quyết ngăn không cho họ làm hại thêm bất cứ một con người vô tội nào nữa hết, nhưng điều này tôi vẫn chưa làm được vì sức khỏe đã dần cạn kiệt” ông Tâm nói.
Trước khi qua đời, bà Bướm đã có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần. Nhưng thay vì cách đưa lên các bệnh viện thì gia đình lại chọn cách chữa trị bằng bùa ngải, thầy cúng.
“Chuyện được dư luận đồn thổi về “ma chó” báo oán thì đó chỉ là một tin đồn thất thiệt, vô căn cứ. Cho đến nay, gia đình ông Tài đang được chính quyền địa phương giúp đỡ để gia đình ông vượt qua khó khăn, sau khoảng thời gian hồi phục sức khỏe cũng như tinh thần thì ông Tài rất vui vẻ, cỡi mở với bà con xóm giềng”, Ông Tâm kết thuc câu chuyện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)