Tin tức - pháp luật 2013-05-14 07:01:44

Nhóm côn đồ vào tận nhà truy sát dã man gia chủ


 Đang ở trong nhà cùng 2 chiến sĩ công an phường Trung Phụng - Đống Đa (Hà Nội), anh Trịnh Quốc Tuấn (SN 1965) hoảng hốt khi thấy một nhóm côn đồ hùng hổ lao thẳng vào giữa nhà, truy sát dã man chủ nhà.

Trong đơn kêu cứu khẩn cấp gửi tới báo điện tử Dân trí, anh Trịnh Quốc Tầy (SN 1958), anh trai của anh Trịnh Quốc Tuấn cho biết: “Khoảng 17h ngày 10/5, tôi bỗng nhận được điện thoại kêu cứu của em trai. Tôi tức tốc đi tới nhà em trai tại số 2/1, ngõ 226 Lê Duẩn - phường Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội. Đến nơi, tôi thấy em mình nằm gục bên vũng máu, mặt mũi biến dạng vì bị đánh đập. Hai anh công an đứng trong nhà liền bảo tôi cùng hàng xóm đưa Tuấn đi bệnh viện Việt Đức cấp cứu”.

Sau khi đã tỉnh táo trở lại, anh Tuấn kể lại: Sự việc xảy ra khá bất ngờ. Khi anh cùng 2 chiến sĩ công an phường Trung Phụng đang ở trong nhà anh thì một nhóm côn đồ khoảng 6 đối tượng bất ngờ lao vào giữa nhà lớn tiếng chửi bới, đe dọa. Anh Tuấn từ trên tầng 2 bước xuống cùng 2 anh công an để phân trần rằng không có mâu thuẫn gì với các đối tượng đó.


Đang ở trong nhà cùng 2 chiến sĩ công an, anh Trịnh Quốc Tuấn vẫn bị nhóm côn đồ truy sát dã man.


Thế nhưng, không để anh nói hết câu, dù có 2 chiến sĩ công an ở đó, các đối tượng vẫn lao vào hành hung tập thể, truy sát chủ nhà. Lĩnh trận đòn hội đồng, anh Tuấn bị gãy xương mũi, toàn thân thương tích, đầu bị chấn thương cùng máu me lênh láng.

Người nhà của nạn nhân Tuấn cho biết nguyên nhân sự việc nhiều khả năng có liên quan đến mâu thuẫn giữa anh Tuấn và vợ là chị Nguyễn Thị H. Anh Tuấn và chị H đã làm thủ tục ly dị và được tòa án chấp thuận.

“Ngôi nhà hai vợ chồng ở trước đó vốn là của em trai tôi nhưng do khi phân chia tài sản thuộc quyền sử dụng của bà H nên em trai tôi đang chuẩn bị chuyển khỏi đây. Tuy nhiên, khi mọi việc còn chưa giải quyết xong, bà H đã tự ý cho người đến thuê nhà và nhiều lần gây hấn với em trai tôi”, ông Tầy nói.

Quá bức xúc về hành vi côn đồ trắng trợn của nhóm đối tượng, gia đình anh Tuấn đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. “Điều chúng tôi chờ mong nhất là cơ quan công an sớm làm rõ danh tính các đối tượng, xác định hành vi côn đồ và xử lý theo quy định pháp luật”, anh Tầy nói.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an phường Trung Phụng xác nhận có sự việc xảy ra. Hiện cơ quan công an đang gấp rút vào cuộc điều tra, làm rõ các đối tượng gây án.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Anh Thế - Quốc Đô
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)