Khoa học - Lịch sử 2009-02-23 23:01:00

Những chiếc đồng hồ “kì cục” (4)


[Kênh14] – Tiếp tục “công nghệ” xem giờ kiểu “có một không hai” nào…
Pong

Chiếc đồng hồ này lấy theo tên của game đẩy bóng mà chúng mình vẫn thường chơi trên máy tính đấy. Chỉ khác là trên “sàn đấu” có thêm những con số chỉ giờ và phút thôi.





Tic

Chiếc đồng hồ này lại theo phong cách cực kì đơn giản. Không những chỉ treo lên tường và còn dùng cả tường để làm “nền” cho đồng hồ nữa chứ. Các bạn cứ nhìn kĩ mà xem, chiếc đồng hồ này chỉ có một miếng nhựa gắn lên tường và hai chiếc kim giờ, kim phút thôi còn những con số đều là “màu tường” cả.



Gear Wall

Chiếc đồng hồ nhìn rất “khủng bố” này được tạo bởi hơn 50 chiếc bánh răng một lúc đấy. Khi những chiếc kim thời gian chạy thì không chỉ 1 mà cả 50 cái chạy một lúc cơ. Nhìn vui mắt lắm nhé.






Bacon Alarm

Chiếc đồng hồ này được làm dưới hình của một chú lợn gỗ. Không phải tự nhiên mà chiếc đồng hồ này có hình dáng “dễ thương” thế đây.

Lí do chính khiến cho chiếc đồng hồ này có phong cách “xì tin” như thế là mỗi khi đánh thức, nó sẽ tỏa ra mùi… thịt lợn muối ngào ngạt. “Nức mũi” như thế thì có không muốn cũng phải dậy ấy chứ.




Đồng hồ giá sách

Chiếc đồng hồ này lớn đến nỗi có thể ôm trọn giá sách của bạn cơ đấy. Hix, to thật ý vì nó sử dụng đèn LED mà.






Đồng hồ toán học

Đây có lẽ là chiếc đồng hồ mà bạn phải vận dụng “nội công” toán học nhiều nhất đấy. Thay vì là những con số đơn giản, những con số chỉ giờ trên, thì nó đều là kết quả của những phép tính không hề “dễ nhằn” tẹo nào đâu.



Skateboard Astro

Chiếc đồng hồ nhìn rất bắt mắt này lại được làm từ những chiếc bánh xe của chiếc ván trượt ấy. Biết kết hợp những chiếc bánh xe vốn “chẳng liên quan” sẽ cho những kết quả hết sức bất ngờ phải không nào?



Albero

Chiếc đồng hồ này được làm theo kiểu đồng hồ “cúc cu” ngày xửa ngày xưa với một chú chim chạy ra ngoài kêu “cúc cu” mỗi khi chuông đồng hồ ngân vang.



Nhưng có điểm độc đáo là chú chim này “sống” trên một chiếc cây hẳn hoi. Nhìn “tự nhiên” lắm nhé.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)