Ảnh - truyện vui 2010-03-31 10:52:54

Nhưng chiếc xe có 1 ko 2


Một đại gia Trung Quốc giấu tên ngày hôm qua 10/3 đã cưỡi chiếc xe quân dụng chế lại thuộc diện “hàng khủng” đưa vợ đi Tân Cương chơi. Bề ngoài nhìn hầm hố nhưng bên trong đầy đủ tiện nghi với phòng ngủ hào hoa, phòng tắm, phòng vệ sinh, nhà bếp và thậm chí có cả chỗ uống cà phê…




Chiếc xe quân sự chế lại này của đại gia Trung Quốc được mệnh danh là một biệt thự di động thực sự.


Cảnh sát đảo Đài Loan phải bó tay trước một chiếc giày khổng lồ cơ động trên đường phố. Một người đàn ông ở Bình Đông đã lái một chiếc giày khổng lồ ra dạo phố khiến thiên hạ phải mắt tròn mắt dẹt.

Trước sự tò mò của người đi đường, anh chàng lái xe này đắc chí “nghển” cổ lên cười, hai chiếc xe máy đi kèm ra sức rải tờ rơi.

Thì ra hôm nay là ngày khai trương tiệm giày của bà mẹ anh lái xe nên anh muốn giúp bà quảng bá, tiếp thị sản phẩm bằng một hình thức hoàn toàn mới. Chiếc xe tự chế độc đáo đó là sản phẩm xuất phát từ ý tưởng của anh em thợ giày tiệm nhà anh.

Họ sử dụng một chiếc xe chuyên dụng trong sân golf cải tiến và làm thành hình chiếc giày với lớp da bên ngoài đúng là da để đóng giày thật. Sau 3 tháng miệt mài và ngốn khoảng trên 20 vạn Đài tệ, cuối cùng chiếc xe độc này đã ra đời.

Chiếc giày khổng lồ cơ động trên đường phố.





Đúng là một căn phòng đa năng di động. Chỉ với một đầu máy kéo bình thường người đàn ông này đã tạo cho mình được một căn phòng, nói đúng hơn là một quầy hàng di động. Sàn gỗ, tường và mái được ghép từ những miếng tôn lợp màu xanh khá sặc sỡ đã giúp quầy hàng của anh thu hút rất nhiều khách.

Không chỉ đồ ăn, nước uống, anh có thể xào nấu, chế biến món ăn, có phòng thay đồ cho khách ngay trên căn phòng di động này để phục vụ du khách đến với bãi biển Trường Lạc.



Ngầu hơn cả có lẽ phải kể đến chàng thanh niên người Nga này, anh ta lái xe khi đang tắm. Khi cảnh sát tuýt còi, người đàn ông này không thể đứng dậy bởi lẽ anh chàng đang không một mảnh vải che thân.


Và đây là tác phẩm đến từ Tô Châu – Triết Giang, một chiếc xe chỉ còn lại kính chắn gió, những tấm kính khác không thấy bóng dáng đâu nữa. Những chiếc ghế cũng bị nhổ sạch, thay vào đó là một chiếc ghễ gỗ khiêm tốn đặt trước vô lăng

.

Một người mê chơi xe ở Mexico đã bỏ ra 1000USD để biến một chiếc máy bay hỏng thành một chiếc xe hơi có một không hai trên thế giới. Bên trong bộ khung và vỏ bọc máy bay là bộ gầm xe, động cơ của một chiếc xe đua thể thao.

The FLATMOBILE là chiếc xe mỏng nhất thế giới với độ cao chỉ có 48 cm được chủ nhân của nó Perry Watkins – một người yêu xe chế tạo và đang đề nghị xác nhận kỷ lục guiness cho tác phẩm của mình. Chiếc xe hơi đang giữ kỉ lục “lùn” nhất thế giới có chiều cao 56 cm được chế tạo năm 2006.


Một nhà máy gang thép ở thành phố Vũ Hán thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã “chơi ngông” khi cải tạo một chiếc container chở hàng thành một chiếc … tàu hỏa. Thân xe chiếc container đặc biệt này được thiết kế với 8 bánh thép, khi vận chuyển hàng hai bánh xe đầu kéo sẽ được bơm căng bằng thủy lực và nó bắt đầu nhiệm vụ của một đầu máy hỏa xa.



Một ý tưởng độc đáo không kém khác đã mang lại cho chủ sở hữu chiếc xe này một bộ bàn ghế văn phòng di động độc nhất vô nhị. Bộ bàn ghế salon kiểu cách được gắn liền trên đầu máy xe hơi giúp chủ nhân nó vừa đi đường vừa… làm việc.



Cảnh sát thành phố Trịnh Châu tỉnh Hà Nam, Trung Quốc tuýt còi kiểm tra một chiếc xe chế thuộc dạng hàng độc. Chủ nhân chiếc xe này đã “mông má” lại một chiếc xe hơi đời cũ thành một chiếc mui trần độc đáo và cưỡi trên đường phố với vẻ mặt hãnh diện.



Anh chàng có tên Edward đã chế tạo ra một “siêu quái đường phố” khi anh sử dụng đông cơ 220 mã lực của con Rover V8 cải tạo thành một chiếc bồn tắm di động có tốc độ lên tới 191 km/giờ.



Một người dân Anh, Andy Saunders đã “chế” ra chiếc xe hơi với kiểu dáng của một que kem độc đáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)