Ôtô - xe máy 2010-10-11 12:09:45

Những chiếc xe xem xong ngồi tự kỉ ...=))


[size=4] 3burning3Những chiếc xe đáng chú ý nhất tại Paris Motor Show 2010[/size]


Ngoài Lamborghini Sesto Elemento, Paris Motor Show còn có rất nhiều mẫu xe đáng chú ý khác. Và chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn hình ảnh một vài mẫu xe đáng chú ý nhất tại Paris Motor Show năm nay.

Lamborghini Sesto Elemento Concept, ngôi sao sáng nhất tại Paris Motor Show năm nay.



Ferrari California HELE, phiên bản mới nhất trong dòng xe California, chiếc xe được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Start/Stop giúp giảm 10% lượng nhiên liệu tiêu thụ.



Mercedes-Benz CL65 AMG, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe CL-Class của Mercedes-Benz. Chiếc xe sẽ chính thức được bán ra ngay sau khi kết thúc Paris Motor Show, mức giá cơ bản của CL65 AMG là 191.450 Euro, mức giá này đã bao gồm 19% thuế VAT.



Fisker Karma, chiếc sedan xanh với thiết kế rất quyến rũ và đậm chất thể thao. Fisker Karma nổi tiếng là chiếc sedan hạng sang tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới, chiếc xe chỉ cần 3.5 lít xăng để đi được 100 km.



Audi R8 GT, phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe R8 của Audi có công suất 560 mã lực và sẽ được bán ra với số lượng hạn chế là 333 chiếc. Mỗi chiếc R8 GT có giá sau thuế tại Đức là 193.000 Euro – tương đương 256.000 USD.



Porsche 911 GT2 RS, cũng là một phiên bản hạn chế khác tại Paris Motor Show năm nay. Đây cũng chính là chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe 911 thế hệ 997. Chiếc xe có công suất tới 620 mã lực và có thể đạt tới tốc độ tối đa 330 km/h. Giá cơ bản của 911 GT2 RS là 245.000 USD, mức giá này đã bao gồm thuế VAT.



Porsche 911 Speedster, phiên bản 911 cuối cùng thuộc thế hệ 997.



Porsche 911 Carrera GTS, một chiếc xe với rất nhiều trang bị cao cấp, với kiểu dáng thể thao đặc trưng và với nước sơn đặc biệt…



Ferrari 599 SA APERTA, đây chính là ngôi sao sáng nhất của Ferrari tại Paris Motor Show năm nay. Chỉ có 80 chiếc Ferrari 599 SA APERTA xuất xưởng và tất cả đã có chủ, dù Ferrari chưa chính thức công bố giá bán của siêu xe này.



Exagon Motors Furtive eGT, một trong những mẫu xe điện đáng chú ý nhất tại Paris Motor Show.



Maserati GranTurismo MC Stradale, chiếc xe thể thao cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất, và sang trọng nhất trong dòng xe GranTurismo của Maserati. Đây cũng là chiếc xe thể thao mới nhất của hãng xe danh tiếng tới từ Ý.



Nissan GT-R, phiên bản 2012 của “siêu xe giá rẻ” có nhiều thay đổi ở kiểu dáng, trang bị động cơ, tính năng vận hành. Và với những thay đổi đó, GT-R vẫn sẽ là một trong những siêu xe được ưa chuộng nhất.



Mercedes-Benz CLS-Class, thế hệ hai của mẫu Coupe bốn cửa đầu tiên trên thế giới mang trong mình rất nhiều cải tiến về kiểu dáng, trang bị kỹ thuật và động cơ. Chiếc CLS-Class mới còn là đại diện cho một phong cách thiết kế mới của Mercedes-Benz.



Land Rover Range Rover Evoque, mẫu thiết kế mới nhất của Land Rover, một chiếc SUV nhỏ gọn với đầy đủ tiện nghi, với kiểu dáng hiện đại và vô cùng bắt mắt. Range Rover Evoque hứa hẹn sẽ là một mẫu xe thành công của Land Rover.



Bentley Continental GT, thế hệ mới của dòng xe Continental mang nhiều thay đổi ở kiểu dáng, trang bị. Chiếc xe vẫn được trang bị động cơ W12 quen thuộc, nhưng động cơ mới giúp Continental GT trở nên mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn đồng thời cũng giảm lượng khỉ thải. Bentley Continental GT sẽ chính thức được bán ra ngay sau Paris Motor Show với giá cơ bản là 189.900 USD, đây là mức giá sau thuế tại thị trường Mỹ.



Renault Dezir Concept, kiểu dáng đặc biệt của chiếc xe cùng với đặc điểm là một mẫu xe xanh đã giúp Renault Dezir concept thu hút được sự chú ý của các khách tham quan tại Paris Motor Show.



Lotus Elite Concept, được giới thiệu chính thức trước Paris Motor Show ít ngày, Lotus Elite Concept hứa hẹn là một trong những siêu Coupe 2+2 hấp dẫn nhất, một chiếc xe có thể cạnh tranh cùng những chiếc Aston Martin.



Lotus Elan Concept, Cũng là một trong những siêu xe mới của hãng xe thể thao tới từ Anh quốc.



Lotus Eterne Concept, công suất 620 mã lực cùng tốc độ tối đa khoảng 315 km/h đủ để biến Lotus Eterne concept thành một siêu sedan hay một chiếc Coupe bốn cửa vô cùng hấp dẫn.



Lotus Elise Concept, kiểu dáng của chiếc Elise mới rất giống với những mẫu thiết kế mới của Lotus.



Lotus Esprit Concept, siêu xe có công suất 620 mã lực này có thể đạt tới tốc độ tối đa 330 km/h và chỉ mất khoảng 3.5 giây để tăng tốc tới 96 km/h. Lotus Esprit Concept sẽ xuất xưởng vào năm 2013 với giá dự kiến là 175.000 USD.



Jaguar C-X75 Concept, đây chính là một trong những siêu xe đặc biệt nhất tại Paris Motor Show năm nay. Jaguar C-X75 Concept chạy hoàn toàn bằng các mô-tơ điện với nguồn năng lượng lấy từ hệ thống pin lithium-ion và hai tua-bin phát điện được lắp ở sau xe. Chiếc xe có thể đạt tới công suất 780 mã lực, momen xoắn 1.600 Nm, sức mạnh đủ để Jaguar C-X75 Concept đạt tới tốc độ 330 km/h. Jaguar C-X75 Concept chính là sự thay thế xứng đáng nhất cho siêu xe XJ220.



Audi Quattro Concept, một mẫu thiết kế mới đầy lôi cuốn của Audi.



Audi e-tron Spyder, đây chính là chiếc Audi thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại Paris Motor Show 2010.



BMW 6-Series Coupe Concept, không giống như ở các triển lãm xe hơi lớn khác, tại Paris Motor Show 2010, BMW chỉ mang tới một mẫu xe thực sự đáng chú ý là 6-Series Coupe Concept. Chiếc xe sẽ chính thức được bán ra trong năm 2011 tới đây.



Trong bài tổng hợp này, chúng tôi chỉ xin giới thiệu tới các bạn những mẫu xe đáng chú ý nhất tại Paris Motor Show, những chiếc xe với kiểu dáng hấp dẫn, được tạo ra bởi những hãng xe danh tiếng nhất. Chúng tôi sẽ có thêm những bài tổng hợp khác về Paris Motor Show năm nay.

3burning3 á á
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)