Ăn chơi 2014-07-02 10:38:08

Những điểm hẹn ngắm Sài Gòn từ trên cao


Không gian rộng rãi, thoáng mát trên tầng cao là những địa điểm tuyệt đẹp để bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp Sài Gòn ở một góc nhìn khác.
 
 
1. Cloud 9 Lounge
 
Không gian lãng mạn trên cao của Cloud 9 Lounge. Ảnh: Cloud 9 Lounge.
Nằm trên tầng thượng tòa nhà Hải Nam (Công trường Quốc tế, quận 3), Cloud 9 Lounge là một địa điểm lý tưởng với khu lounge trên lầu rất rộng và thoáng. Từ đây, cả một không gian Sài Gòn rộng mở ngay trước mắt thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để ngồi nhâm nhi thức uống vừa ngắm cảnh hoàng hôn. Ngoài cà phê, menu Cloud 9 còn có nhiều món rượu quốc tế phong phú và các món cocktail sáng tạo. Thời gian mở cửa từ 18h đến 2h sáng hằng ngày.
 
2. Ciao Lounge
 
Mang phong cách cổ điển Italy, Ciao Cafe là điểm hẹn lãng mạn của người dân Sài Gòn từ đầu những năm 90. Ảnh: Ciao.
Có vị trí đắt đỏ trên con đường đẹp nhất Sài Gòn, Ciao Lounge Cafe là địa điểm nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 90 không chỉ của người Sài Gòn mà của cả những du khách nước ngoài. Trái với vẻ náo nhiệt, sôi động của con đường sầm uất bên dưới, Ciao Lounge Cafe mang đến một không gian trầm mặc và yên tĩnh đến bất ngờ. Đến đây, bạn không chỉ thả hồn vào không gian sang trọng, ấm cúng mà còn đắm chìm trong thế giới ẩm thực với các món ăn đậm đà hương vị Việt Nam như phở, bánh canh cua, bò kho, chả giò… và cả các món ăn mang đậm phong cách Italy như các loại bánh mì kẹp thịt, pizza, pasta…
 
3. Chill Sky
 
Đây là một trong những địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất của giới trẻ Sài Gòn. Ảnh: Chill Sky.
Nằm trên tầng 27 của tòa nhà AB Tower ngay giữa trung tâm thành phố, Chill Sky Bar được nhiều người cho rằng đây là địa điểm đẹp nhất để ngắm Sài Gòn từ trên cao. Từ sân thượng của tòa nhà, bạn có thể nhìn thấy chợ Bến Thành, nhà hát lớn thành phố hay bến Bạch Đằng bình yên trong ánh hoàng hôn… Đến đây, ngoài cafe, bạn còn có thể thưởng thức các ly rượu ngoại hay những ly cocktail độc đáo và ngon miệng. Thời gian mở cửa ở đây từ 17h30 đến 2h sáng.
 
4. Quán bar cafe Sài Gòn
 
Phần sân thượng rộng rãi, thoáng mát của Bar Cafe Sài Gòn rất được thực khách ưa thích. Ảnh: Bar Cafe SaiGon.
Nằm ngay bên hông Nhà hát lớn thành phố, quán cafe trên tầng 9, sân thượng của khách sạn Caravelle cho bạn một không gian tuyệt đẹp để bạn nhâm nhi các loại thức uống ngon và ngắm nhìn Sài Gòn. Tầm nhìn toàn cảnh thành phố tráng lệ, đặc biệt là vào buổi tối khiến nơi đây trở thành điểm gặp gỡ thú vị và được nhiều người yêu thích. Nơi đây mở cửa từ 11h đến 24h hằng ngày, menu của quán ngoài cafe còn có cocktail, các loại rượu… với mức giá khá cao. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 16h đến 20h hằng ngày, quán có chương trình 'uống 2 tặng 1' dành cho tất cả các khách hàng.
 
5. Sài Gòn Skydeck Coffee
 
Skydeck Coffee là địa điểm đẹp nhất để ngắm Sài Gòn từ trên cao. Ảnh: Nguyễn Phương.
Nằm trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco Financial Tower, Sài Gòn Skydeck Coffee không chỉ là quán cà phê đơn thuần mà đây còn là địa điểm lý tưởng nhất để bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ thành phố từ độ cao 179 m. Ngoài không gian bến Bạch Đằng, bến Nhà Rồng ở phía trước mặt, bạn còn có thể ngắm nhìn các địa điểm khác ở xa thành phố thông qua các kính viễn vọng đặt xung quanh khu vực này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)