Sức khoẻ 2011-12-03 15:48:19

Những điều kì lạ khiến đàn ông hứng thú (các bạn nữ VY nên học theo) ^^


Nghĩ rằng bạn phải có một đôi giày cao gót tuyệt đẹp hay bộ ngực đáng được lên bìa tạp chí để anh chàng của bạn cảm thấy hứng thú ư? Cũng có thể bạn nói đúng. Nhưng cũng có một số thứ khá bất ngờ có thể làm họ phát điên. Đàn ông đã chia sẻ những điều kỳ lạ và ngọt ngào mà họ thấy hoàn toàn không thể cưỡng lại.





"Tôi nghĩ thật gợi cảm khi bạn gái của tôi đi ngủ mà không tẩy trang và thức dậy với những vết lem màu đen dưới mắt. Chúng làm cô ấy trông thật quyến rũ và bí ẩn" - Jeff, 26 tuổi.

"Trong khi yêu, nếu tôi nói hoặc rên quá nhiều vị hôn phu của tôi sẽ lấy tay bịt miệng tôi lại, và nó thậm chí còn kích thích tôi hơn. Tôi thích chuyện cô ấy biết mình muốn gì hoặc không muốn gì và không ngại cho tôi biết" - TY, 23 tuổi.

"Thật tốt khi phụ nữ chăm sóc cơ thể về mặt thể chất, tuy nhiên nhưng múi cơ ở bụng khiến tôi thật ngượng ngùng. Vùng bụng mềm mại quyến rũ hơn nhiều vì nó thật nữ tính" - Adam, 24 tuổi.



Một hình xăm giả cũng có thể khiến đàn ông thích thú ở phụ nữ.


"Tôi từng hẹn hò với một người phụ nữ khá kín đáo trong cuộc sống hàng ngày, nhưng đôi khi cô ấy dán lên một hình xăm giả để tôi tìm hoặc đội tóc giả màu hồng rực và nó luôn làm tôi thèm muốn. Cảm giác giống như tôi đang ngủ với một người hoàn toàn khác" - Derrick, 31 tuổi.




Ảnh minh họa.


"Tôi yêu bạn gái của tôi khi cô ấy bước vào cửa sau tập thể dục, cô ấy cho rằng mình trông thật xấu nhưng tôi thấy mồ hôi và tóc rối rất kích thích" - Anthony, 25 tuổi.

"Khi một người phụ nữ cười khi quan hệ tình dục là điều thật nóng bỏng vì tôi biết cô ấy đang vui. Không chàng trai nào muốn là một người luôn nghiêm túc và quá gợi cảm" - Michael, 28 tuổi.

"Khi đội một chiếc mũ bóng chày người phụ nữ trông vô cùng quyến rũ, nó là vật khá nam tính, và trông cô ấy đội mũ trông thật khỏe khoắn và mát mẻ" - Rob, 23 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)