Teen 24h 2011-08-11 04:35:49

Những hotgirl chọn con đường du học


Không chỉ xinh đẹp, hát hay múa giỏi, các hotgirl còn chứng tỏ họ sở hữu bộ óc "không hề ngắn". Bằng chứng là một số đã dám từ bỏ những hào quang mà con đường nghệ thuật mang lại để lên đường du học.

Thủy Top

Nổi đình nổi đám với danh hiệu "hotgirl" với vòng 1 siêu "khủng", Thủy Top thật sự đứng trước vô vàn cơ hội để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Từ ca sỹ, diễn viên, model hay stylist… ở mỗi lĩnh vực cô đều để lại những dấu ấn rất riêng trong lòng khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ vậy, độ hot của cô nàng còn tăng vùn vụt khi vướng phải những scandal cùng một vài nhân vật có tiếng khác trong làng giải trí.





Nhưng thật bất ngờ khi "cô nàng lắm chiêu" này gửi lời chia tay tới khán giả để lên đường sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông trong suốt 4 năm. Cô chia sẻ rằng đây là bước chuyển mình quan trọng và sẽ mở ra những cơ hội lớn cho sự nghiệp sau này của mình. Kể từ đó, Thủy dần ít xuất hiện trên báo chí, từ một tên tuổi "không thể không click", cô bỗng không có hoạt động và thông tin gì mới cho giới truyền thông khai thác.

Thanh Vân Hugo

Cùng với Mi Vân, Hoàng Thùy Linh…, Thanh Vân Hugo là một trong số những hotgirl đời đầu của Việt Nam mà cho đến giờ vẫn được khán giả yêu mến.

Đã có thời người ta thấy sự xuất hiện dày đặc của Vân trên các phương tiện truyền thông, hết làm model cho các báo teen, rồi đến làm MC cho các chương trình thiếu nhi, rồi lại đến diễn viên trong series phim đình đám dành cho teen Nhật ký Vàng Anh...





Thế rồi giới trẻ cũng được một phen "choáng" khi cô nàng quyết định "chống lầy" và theo chồng du học tại Thụy Sỹ chuyên ngành quản lý truyền thông. Cô chia sẻ với khán giả cuộc sống của hai người khi đi du học tuy hơi nhiều vất vả, gian nan nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được học tập ở một môi trường mới rất văn minh, được tiếp thu thêm kiến thức và rèn luyện đức tính tự lập. Hoàn thành khóa học, cô đã quay trở lại Việt Nam và đảm nhiệm thiên chức làm mẹ.

Gần đây người ta thấy "gái một con" xuất hiện trở lại với vai trò MC tại một số chương trình của đài truyền hình như Đường lên đỉnh Olympia, Bài hát Việt.

Miss Teen Huyền Trang

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Teen 2008 bởi vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu, Huyền Trang là một trong số ít những hotgirl rất biết coi trọng mọi hành động, lời nói của mình để không bị vướng scandal. Có lẽ vậy mà cho tới giờ, các bạn tuổi teen vẫn luôn nhớ tới cô với một hình ảnh đẹp và tinh khôi.



Với bấy nhiêu đó, Huyền Trang hoàn toàn có thể kiếm được không ít tiền từ những hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng cô nàng tâm sự việc kiếm tiền chưa phải là mục tiêu quan trọng nhất hiện giờ của cô mà nhiệm vụ hàng đầu là việc học. Có lẽ vì suy nghĩ chín chắn đó mà Huyền Trang trở thành một trong mười sinh viên xuất sắc nhất trong các trường du lịch trên cả nước và được tài trợ để sang Luxembourg học tập trong tháng 9 tới.

Chắc hẳn vì đang toàn tâm toàn ý cho chuyến du học sắp tới mà thời gian này, cô bạn ít xuất hiện hơn trước hẳn, nhưng dù sao thì giới trẻ vẫn luôn yêu mến và chúc cho cô sẽ có một thời gian học tập ý nghĩa tại nước bạn.

Ly Cốc

Cũng tham gia cuộc thi Miss Teen và gây chú ý bởi vẻ đẹp cá tính kiểu tomboy, Ly Cốc là một trong số hiếm hoi những cái tên tuy không đạt giải cao nhưng vẫn được giới truyền thông ưu ái.

Không sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo hay một body nóng bỏng sexy như các hotgirl khác nhưng Ly Cốc lại rất được yêu thích bởi vẻ ngoài cá tính, hơi "manly" của mình.

Cô cũng từng chia sẻ trong cuộc thi mơ ước trở thành một MC chuyện nghiệp. Bẵng đi một thời gian, người ta thấy xuất hiện một vài hình ảnh của cô trên trang cá nhân được chụp tại nước ngoài. Hỏi ra mới biết là cô nàng đã sang Mỹ du học khá "kín tiếng".

Với Ly, đây không phải là sự chấm dứt cho các hoạt động nghệ thuật và chỉ là kế hoạch "lùi một bước, tiến ba bước". Được học tập trong một môi trường năng động và đòi hỏi tính tự giác cao, Ly cảm thấy được hoàn thiện các kỹ năng của bản thân hơn. Cho đến giờ thì hình ảnh của cô cũng đã "mờ" dần nhưng chắc hẳn mọi người sẽ không quên cái tên Ly Cốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)