Tình yêu - giới tính 2011-07-01 11:32:04

Những kiểu dạo đầu nàng thích nhất ===> Dành cho các chàng :">


[size=3]Thật ra phụ nữ cũng không hề đòi hỏi nhiều trong chuyên yêu đương. Tuy nhiên, họ rất muốn người đàn ông "đầu gối, tay ấp" có những phút giây dạo đầu để chuyện chăn gối được mềm mại, hoàn hảo hơn.
Dưới đây là các kiểu "mở màn" mà phụ nữ rất thích

1. "Mèo vờn chuột"

Hãy âu yếm và làm mọi cách khơi gợi nhiệt tình đáp ứng nơi nàng, nhưng không phải trên giường ngủ, càng không phải trong tình trạng của Adam và Eva. Một chiếc ghế tràng kỷ có lẽ sẽ thích hợp nhất với kiểu dạo đầu này. Bạn nhớ cảm giác hồi hộp, vừa hạnh phúc vừa lo âu của những ngày mới khám phá vườn yêu giai đoạn đầu tuổi trẻ chứ?

Hãy cho nàng sống lại cảm giác đó không áp lực bởi thoát y và sex, rất vui nhộn với những cử chỉ âu yếm, chọc ghẹo nhau, cảm giác đầy thách thức trước một đối tác vừa gần gũi vừa khó lòng chiếm đoạt. Phụ nữ luôn muốn được khiêu khích, càng bị khích, nàng càng khao khát bạn nhiều hơn. Sau cùng, giữ nguyên y phục còn khiến bạn sexy hơn cơ đấy.

[/size]

[size=3][/size]


[size=3]
2. "Tự cháy"

Là cách “khơi lửa" không nhờ bất kỳ tác nhân nào bên ngoài, mà nhờ chính luồng máu nóng đang cuộn trào trong con người đối tác. Những cử chỉ ve vuốt, động chạm cơ thể nhẹ nhàng đầy mạo hiểm tại những chốn không thích hợp cho "chuyện ấy" là chất xúc tác tuyệt vời thôi thúc ham muốn đến ngay sau đó. Ví dụ, hãy đặt bàn tay ấm áp của bạn lên cơ thể nàng khi hai người đang trong rạp xem phim, vòng tay qua hông nàng khi bạn đang loay hoay chọn đĩa nhạc. Trái tim nàng sẽ phải rung lên và ước ao một đêm cháy hết mình bên bạn không còn là gì xa xôi quá.

3. Hôn sâu

Không ai có thể phủ nhận hiệu quả khơi gợi ham muốn của một nụ hôn thật sâu với sự tham gia của lưỡi. Có thể vì phụ nữ thích được bạn tình nhấm nháp như một viên kẹo chăng? Nụ hôn sâu có sức hấp dẫn với cả hai phái bởi nó rất gần với sex thực sự ướt át, hoang dại và nồng nàn. Thậm chí khoa học đã chứng minh cảm giác trơn tru nhờ tăng tiết nước bọt có gắn liền đến sự gia tăng khoái cảm tình dục.

Tuy nhiên, thủ thuật ở đây là bạn phải chọn được thời gian, địa điểm thích hợp cho một cái hôn dài, và không nên lấn át nàng thô bạo với kiểu hôn quá nhanh và lưỡi "lấn sân" quá nhiều. Không dễ đoán biết đâu là điểm rơi cho một nụ hôn kiểu Pháp. Lúc nào nên thoái trào phụ thuộc nhiều vào phản ứng bên đối tác. Hãy lắng nghe và cảm nhận để có được cái hôn hoàn hảo. Thay vì sử dụng nụ hôn như "màn dạo đầu 2 giây" trước khi tiến vào sex, hãy coi đó là khoảnh khắc chia sẻ niềm đam mê giữa hai người.

4. Massage

Đây là màn dạo đầu không thể thiếu cho một đêm nồng nàn. Khi bạn lướt những ngón tay trên vùng eo của nàng, hãy bỏ qua "vùng nhạy cảm". Cách đó, bạn đang nói: "Anh không vội vàng với "giải thưởng", anh muốn mang lại cảm giác dễ chịu cho em". Như vậy nàng có thể toàn tâm với cảm giác thư giãn mà không mất tập trung vì bị kích thích quá sớm.

Một nguyên tắc cần nhớ là đừng để nàng rơi vào giấc ngủ. Massage sau một ngày làm việc mệt nhọc hay sau cuộc tiệc tùng với quá nhiều đồ uống có cồn sẽ khiến đôi mắt nàng díp lại. Mẹo nhỏ cho bạn: Xen kẽ giữa các động tác massage, hãy tiếp cận làn da của nàng bằng lưỡi và trao tặng đôi môi nàng những nụ hôn. Các giác quan bị đánh thức sẽ kéo nàng ra khỏi cơn buồn ngủ.

5. Hôn cổ

Vùng cổ của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, nếu hôn vào đó, bạn thực sự đang tạo ra một phép màu. Nguyên tắc của cách dạo đầu này là đừng vội vàng hấp tấp. Cần những cái hôn nhẹ nhàng chậm rãi, chắc chắn nhưng mềm mại. Hôn nàng từ phía sau, gáy và vai là địa điểm xuất phát lý tưởng. Kế đó hãy di chuyển tới hai bên cổ, ngược lên vùng tai. Và khi nàng xoay người lại phía bạn, nàng đã sẵn sàng để đón nhận nhiều hơn thế.

6. Dạo đầu "không va chạm"

Cơ quan cảm nhận những kích thích tình dục lớn nhất chính là bộ não. Nếu hiểu được điều này, bạn sẽ biết tận dụng cơ hội của mình tốt hơn. Không nhất thiết phải va chạm xác thịt mới là gây hưng phấn.

Bạn hoàn toàn có thể khơi gợi ham muốn nơi nàng bằng những mẩu chuyện yêu đương hoặc kể cho nàng nghe bạn muốn gần gũi nàng như thế nào, theo cách nào qua điện thoại, hay sáng tác một cảnh yêu ra giấy rồi nhét vào túi hay gửi qua email, tin nhắn cho nàng. Lưu ý đừng "nhiệt tình" quá. Từ ngôn ngữ và hành động, hãy bắt nàng phải tưởng tượng, chớ nên vẽ ra cái gì quá chi tiết cho nàng.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)