Teen 24h 2009-10-17 05:12:35

NHững kiẻu quàng khăn xj` taj cho teen n3`


[size=1]Rất đơn giản nhưng đạt hiệu quả vô cùng lớn nhé![/size]


[justify]Những chiếc khăn quàng cổ từ lâu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của bất cứ teen nào khi mùa đông tràn về, ngoài những công dụng giữ ấm cho chủ sở hữu, những chiếc khăn quàng cổ còn có tác dụng trong việc tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Và bạn có biết, những cách quàng khăn cũng sẽ quyết định rất nhiều để tọc nên styles, vóc dáng đấy nhé! Sáng tạo trong kiểu dáng, họa tiết chưa đủ mà bạn còn phải quan tâm đến việc quàng khăn thế nào để thể hiện phong cách của mình nữa đó.
[/justify]





[justify]Xu hướng dành cho khăn quàng năm này là những chiếc khăn dài mềm, mỏng thay thế cho chiếc khăn vuông cực hot của năm ngoái. Họa tiết của khăn quàng cổ rất phong phú như: họa tiết thiên nhiên hoa lá, họa tiết da báo, họa tiết animal skin, caro…Tùy thuộc vào sở thích và cách phối trang phục mà bạn chọn những styles phù hợp đi cùng trang phục.

Dưới đây chúng tớ sẽ giới thiệu những kiểu quàng khăn thông dụng nhất để bạn tham khảo nhé!

[justify]Khăn quàng vắt ngang qua vai áo: Kiểu này đặt biết ứng dụng cho những styles khăn dài chất liệu mền mại, hiệu ứng đem lại giúp bạn khá gợi cảm và dễ thương.
[/justify]
[/justify]



[justify]Khăn quàng được buông lỏng: Không cầu kì và kén chọn trang phục kiểu quàng khăn này góp phần tô điểm cho styles hàng ngày khi bạn dạo phố hoặc tham dự party vào mùa đông đó.
[/justify]







[justify]Khăn chất liệu thô cuộn tròn: Mang đậm tính ngẫu hứng và tinh nghịch kiểu thắt khăn này phù hợp với bạn gái có cá tính và ưa hoạt động, ứng dụng dành cho những kiểu khăn có chất liệu thô sẽ đạt hiệu quả về cá tính.
[/justify]



[justify]Khăn được thắt nút đáng yêu: Nữ tính pha chút nghịch nghợm, những nút thắt nhỏ bé nhưng đem lại dấu ấn rất đáng yêu và sinh động trong không khí mùa thu.
[/justify]










Khăn dài thắt nút rất duyên dáng.


Nhỏ nhỏ nhưng để lại dấu ấn rất đậm đấy ná!

[justify]Khăn ống tròn chất liệu dạ: Là một trong những kiểu khăn khá mới mẻ, ngay từ lúc mới tung ra thị trường chiếc khăn sẽ khiến bạn tò mò bởi nét mới của khăn dạng ống cuộn tròn quanh cổ rất ấp áp và lạ mắt.
[/justify]



[justify]Được đánh giá là kiểu thắt khăn được ưa chuộng trong mùa đông 2009, những chiếc khăn dài chất dạ hoặc len mỏng được quàng cuộn tròn thả lỏng rất nghịch và đáng yêu.
[/justify]




Kiểu khăn được dự báo là mốt nhất mùa đó!




Kiểu cuộn khăn rất mới lạ phải không?

[justify]Khăn dài thắt nút ngẫu hứng: Ứng dụng cho tất cả các kiểu khăn dài, chất liệu thô nhằm đem lại cảm giác phong khoáng, tự do và đậm chất đường phố.
[/justify]



[justify]Chỉ sơ sơ vài kiểu thắt khăn thông dụng nhất mà đã làm bạn "chết mê" rồi phải không? Còn khá nhiều những phong cách khác nhau nữa đang chờ đón các bạn ở những bài tư vấn tiếp theo của chúng tớ đó. Cùng chúng tớ update nhé!


3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)