Sao thế giới 2013-07-10 16:47:17

Những mỹ nhân chuộng mốt thả rông đi dự tiệc


Mặc váy khoe vòng ngực trễ nải, thậm chí "thả rông" khi cố tình quên mặc áo lót đã giúp nhiều Hoa đán "tỏa sáng" tại các sự kiện.
Chương Tử Di
Độ nổi tiếng của Chương Tử Di khiến cô đi đâu cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng từ sau khi yêu tỷ phú người ngoại quốc, Chương Tử Di ngày càng “tây hơn”. Ngay cả với chuyện ăn mặc, Hoa đán này cũng yêu thích hở hang hơn trước.
Trong các sự kiện gần đây Chương Tử Di thường diện váy cúp ngực trễ nải khoe vòng 1. Bức ảnh khoe vòng 1 từ thời còn mặn nồng với tỷ phú Vivi Nevo củaChương Tử Di đã được cư dân mạng "khai quật" lại làm bằng chứng cho sự thay đổi phong cách của Hoa đán này từ khi yêu traiTây.
Bạch Linh
Tự nhận mình là nhà sản xuất, biên kịch, diễn viên điện ảnh quốc tế nhưng đến giờ Bạch Linh vẫn chưa cống hiến được tác phẩm điện ảnh để đời nào cho công chúng. Người ta chỉ biết tới một Bạch Linh với phong cách quái dị và thường “thả rông” khoe vòng 1 lép kẹp tại các sự kiện.
Củng Lợi
Người đẹp Củng Lợi giờ đã có tuổi nhưng cũng chuyển gu thời trang mát mẻ, gần đây cô rất chuộng những trang phục gợi cảm, đặc biệt là những chiếc váy khoe ngực trễ nải. Dù đã ngấp nghé đứng trong hàng ngũ U50 nhưng nhan sắc Củng Lợitrong mắt fan vẫn rất rực rỡ.
Củng Tân Lượng
Nhiều người đẹp Cbiz nổi tiếng là nhờ những khoảng khắc phô trương vòng 1, Củng Tân Lợi cũng nằm trong số đó. Có những bộ phim dù chỉ xuất hiện có 1 phút ngắn ngủi, nhưng bộ ngực đồ sộ của Củng Tân Lượng đã kịp hớp hồn khán giả. Thừa thắng xông lên, khai thác lợi thế, người đẹp này chỉ diện những trang phục siêu gợi cảm, với những thiết kế nhất định phải trưng được vòng 1.
Lâm Chí Linh
Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn Lâm Chí Linh sở hữu một thân hình tuyệt mỹ với vòng 1 tự nhiên đầy đặn. Siêu mẫu này cũng là một trong số những Hoa đán đi tiên phong trong trào lưu “thả rông” tại các sự kiện của làng giải trí Cbiz. Dù vòng 1 không căng tròn như nhiều nữ nghệ sĩ khác, nhưng với những chiếc váy khoe vòng 1, Lâm Chí Linh vẫn trở thành tâm điểm chú ý của ống kính phóng viên.
Lưu Gia Linh
Sau khi kết hôn Lưu Gia Linh đã “ngoan” hơn trước rất nhiều khi có Lương Triều Vỹ kề bên. Thay vì tiệc tùng, nhảy nhót, Lưu Gia Linh dành thời gian chăm sóc gia đình và nhan sắc. Đôi khi cô vẫn đi dự tiệc một mình và tự tin diện những chiếc váy mang phong cách “thả rông”. Dù vòng 1 đã có dấu hiệu lão hóa nhưng sự tự tin của Lưu Gia Linh vẫn giúp cô tỏa sáng tại các sự kiện.
Lưu Vũ Hân
Cũng giống như nhiều người đẹp khác khi mới bước chân vào Cbiz, Lưu Vũ Hân giản dị, kín đáo. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã biết “hô biến” vòng 1 để lấy đó làm bệ phóng cho danh tiếng. Bộ váy “bức tử vòng 1” của người đẹp này đã trở thành “giai thoại” trong Cbiz.
Liễu Nham
Năm nay đã 33 tuổi nhưng Liễu Nham vẫn còn xuân sắc như gái 8X đời cuối. Sở hữu vòng 1 nở nang khiến người đẹp nhanh chóng nổi tiếng nhờ vóc dáng và cặp tuyết lê. Khả năng diễn xuất của Liễu Nham chưa được đánh giá cao nhưng sự gợi cảm khi diện những trang phục khoe ngực đã tạo được dấu ấn trong ấn tượng của công chúng.
Tiêu Thục Trân
Thời còn chưa dính vào ma túy, Tiêu Thục Trân đẹp rực rỡ và kiêu sa. Cô xuất hiện tại các sự kiện với những trang phục “thả rông” đầy quyến rũ. Tuy vòng 1 không đồ sộ hay căng tròn, nhưng vẻ gợi cảm cùng thân hình mảnh mai của Tiêu Thục Trân khiến cô không kém phần quyến rũ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)