Sao Việt 2014-04-10 04:43:52

Những nàng dâu hot girl xinh đẹp của showbiz Việt


Đằng sau nụ cười và thành công của Lý Hải, Lam Trường, Đăng Khôi… đều thấp thoáng bóng dáng những người vợ xinh đẹp và thông minh.

Vợ Tuấn Hưng: Hương Baby là cái tên liên tục xuất hiện trên mặt báo trong những ngày đầu tháng 4 vừa qua. Cô khiến cho phái nữ ghen tỵ vì nắm được trái tim của chàng trai đào hoa hàng đầu showbiz.
Hương Baby là cựu học sinh của trường THPT Đống Đa - Hà Nội. Mặc dù không hoạt động showbiz nhưng cô có quan hệ rất thân thiết với nhiều người nổi tiếng. Hương là bạn thân của bộ ba hotgirl Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Có thời gian, cô từng làm PG cho một công ty người mẫu có tiếng tại Hà thành. Thỉnh thoảng cô cũng góp mặt vào một vài MV của các ca sĩ.
Vợ Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương. Cô sinh năm 1990 và sở hữu làn da trắng nõn cùng vẻ đẹp hiền lành, phúc hậu.
Thu Hương sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Còn trẻ nhưng cô suy nghĩ khá chín chắn. Nàng dâu 9X của Vbiz hiện đang làm kinh doanh tại Hà Nội.
Vợ Đăng Khôi: Thủy Anh vốn là một hotgirl khá đình đám của Hà Thành nhiều năm trước. Cô sinh năm 1985 và từng tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Vợ Đăng Khôi vốn sở hữu vẻ đẹp hiền lành cùng chiều cao khá lý tưởng. Cô từng là người mẫu của nhiều tờ báo tuổi teen.
Sau khi Đăng Khôi quyết tâm Nam tiến, Thủy Anh cũng đã theo anh vào TP.HCM để hỗ trợ. Cô cũng chính là người đứng sau lưng hỗ trợ nam ca sĩ trong chuyện kinh doanh, quản lý công ty, thu xếp lịch diễn…
Mặc dù mới tổ chức hồi đám cưới vào tháng 11/2013 nhưng Đăng Khôi và Thủy Anh đã bí mật có con trước đó. Hiện tại, vợ chồng Đăng Khôi và con trai đang sống tại một căn biệt thự hoành tráng tại quận 7, TP.HCM.
Vợ Lý Hải: Không tham gia showbiz quá nhiều nhưng Minh Hà sở hữu lượng fan khá đông đảo. Là một hotgirl khá nổi tiếng của Sài thành, cô từng làm người mẫu teen và đóng các MV cho nhiều nghệ sĩ.
Đám cưới đẹp như mơ của Lý Hải - Minh Hà từng tiêu tốn không ít giấy mực của cánh truyền thông. Hiện tại vợ chồng Lý Hải đã có hai con là hoàng tử Rio và công chúa Cherry.
Minh Hà hiện là bà mẹ trẻ được nhiều người hâm mộ bởi gu thời trang xì tin cùng vẻ đẹp mặn mà.
Sau khi kết hôn, Minh Hà an phận với vai trò vợ hiền, mẹ đảm.
Vợ Lam Trường: Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin về cô vợ 9X của Lam Trường hầu như không được chia sẻ trên mặt báo. Yến Phương, cô  sinh năm 1991 và hiện đang du học tại Mỹ.
Mặc dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng Lam Trường và Yến Phương đã đăng kí kết hôn, tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 5/2013.
Do Yến Phươngđang phải hoàn thành việc học tại Mỹ nên chuyện kết hôn sẽ tạm hoãn một thời gian. Mới đây, Yến Phương cũng đã có mặt tại Việt Nam để ủng hộ cho chồng trong liveshow Dấu Ấn.
Yến Phương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang vô cùng nổi bật. Mặc dù thuộc thế hệ 9X nhưng Yến Phương khá trưởng thành và chín chắn so với bạn bè cùng trang lứa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)