Sao Việt 2013-05-30 04:08:02

<><><>Những người đẹp Việt có phong cách "an toàn" đến mức... nhàm chán<><><>


[size=6]Họ thường xuyên xuất hiện trước ống kính với những vẻ ngoài "na ná" lần trước, quen thuộc và thậm chí được coi như "thương hiệu riêng".[/size]

Đối với các ngôi sao, việc thay đổi và thử sức với nhiều phong cách luôn là "con dao hai lưỡi", bởi nó vừa có thể giúp họ tránh bị nhàm chán trong mắt công chúng, nhưng cũng có thể biến họ trở thành.. thảm họa. Đây có lẽ cũng là lí do vì sao ở showbiz Việt, trong khi các đồng nghiệp rất chịu khó thay đổi vẻ ngoài, thì một số kiều nữ lại "đóng khung" phong cách của mình theo 1 kiểu nhất định. Họ thường xuyên xuất hiện trước ống kính với những vẻ ngoài "na ná" lần trước, quen thuộc và thậm chí được coi như "thương hiệu riêng". Hãy cùng điểm qua một số người đẹp Vbiz chỉ thích "gắn chặt" với 1 phong cách như vậy nhé!
 
1. Tăng Thanh Hà
 
Kể từ khi bước chân lên xe hoa, Hà Tăng đã có cú "lột xác" ngoạn mục từ từ cô nàng diễn viên giản dị trở thành phu nhân sang trọng và đẳng cấp. Lần "lột xác" này của Hà Tăng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Tuy nhiên, nếu để ý thì người ta vẫn có thể nhận ra mỗi lần xuất hiện, người đẹp vẫn không thay đổi nhiều về kiểu trang điểm cũng như cá tính thời trang. Cách trang điểm nhẹ nhàng cùng màu son đỏ đặc trưng sẽ nhất định phải đi kèm với kiểu tóc thả bồng bềnh hay búi gọn gàng. Phong cách thời trang của Hà Tăng tuy có trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn, nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính và đặc biệt là không quá sexy.
 

Tăng Thanh Hà thường xuyên diện lối trang điểm tươi tắn, đặc biệt là màu son đỏ sang trọng.



Sắc độ màu có thể thay đổi từ tươi đến trầm, nhưng màu son đỏ vẫn là điểm nhấn nhá đượcHà Tăng ưu ái hơn hẳn.

 


Kiểu tóc tết mái buông xõa tự nhiên thường xuyên đồng hành với người đẹp.



Tuy nhiên, thời gian gần đây, tóc tết búi mới là sự lựa chọn hàng đầu và thường xuyên bên cạnh người đẹp.



Chất liệu ren điệu đà hay vải voan buông rủ cùng dáng ôm vừa vặn, không quá sexy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp. Hiếm khi nào công chúng có dịp thấy Hà Tăng "mạnh bạo" rẽ lối sang phong cách táo bạo hơn. 

 


Ngay cả khi cá tính cùng menswear, Tăng Thanh Hà vẫn luôn thêm thắt nhưng chi tiết đầy nữ tính để tiết chế vẻ ngoài mạnh mẽ như mái tóc buông xõa gợn sóng, họa tiết hay đôi giày cao gót điệu đà.

 
2. Ngọc Trinh

 

Tuy vẫn được mệnh danh là kiều nữ "chịu chi, chịu chơi" bậc nhất Vbiz, nhưng có vài "mánh lới" làm đẹp của Ngọc Trinh vẫn dễ dàng bị công chúng "bắt bài". Trong đó, phải kể đến kiểu tóc cùng cách trang điểm có phần rập khuôn của người đẹp. Dù xuất hiện trên sân khấu hay đời thường, Ngọc Trinh thường không nhấn nhiều vào mắt mà chỉ tận dụng màu son đỏ làm nổi bật làn da trắng nõn nà của mình. Thêm vào đó, kiểu tóc buông xõa thả dài cùng phong cách thời trang ngọt ngào nổi tiếng cũng được "cộp mác" Ngọc Trinh bất kể là sự kiện hay đời thường.




Màu son đỏ luôn là điểm nhấn quen thuộc giúp Ngọc Trinh "tỏa sáng".


Không thể phủ nhận, sự tương phản giữa màu son và màu da đã tô vẽ hoàn hảo vẻ đẹp "ngọc nữ" của Ngọc Trinh.


Kiểu tóc buông xõa thường xuyên được người đẹp lựa chọn.


Vẫn là mái tóc ngôi giữa óng mượt thả dài, Ngọc Trinh chỉ thêm thắt những lọn sóng gợn nhẹ…


… hoặc để tóc thẳng ôm nhẹ.


Dù là đời thường hay trên sàn catwalk, kiểu tóc này luôn đồng hành cùng "nữ hoàng nội y".

 


Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, phong cách thời trang của "nữ hoàng nội y" cũng luôn bị đóng khung trong khuôn mẫu ngọt ngào, yểu điểu này. Hình ảnh Ngọc Trinhthường xuyên được nhớ đến cùng kiểu váy xòe nữ tính.

 


Những bộ váy áo xẻ lưng ôm dáng quen thuộc trong cách tạo dáng khoe lưng "không lẫn vào đâu" của Ngọc Trinh.  

 

3. Mai Phương Thúy
 
Xây dựng phong cách thời trang dựa trên những món hàng hiệu xa xỉ, có thể nói phong cách thảm đỏ của Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn khiến người ta phải ngắm nhìn vì sự đẳng cấp của cô. Thế nhưng, mỗi lần Mai Phương Thúy xuất hiện, người ta lại thấy cô không khác những lần trước là mấy. Từ cách trang điểm nhấn vào đôi mắt đậm đà, kiểu tóc buông xõa và thiết kế váy đuôi cá dài thướt tha. Cả 3 yếu tố này đều được người đẹp vận dụng hết cỡ để có được vẻ ngoài hoàn hảo.


Về cách trang điểm, Mai Phương Thúy thường xuyên tới sự kiện với đôi mắt đánh màu đậm, đeo lens cùng hàng mi dày, khuôn mặt trung hòa cùng màu son nhạt. Nếu không kể đôi lần "vấp váp" với sự cố… mắt lệch, thì kiểu trang điểm này vẫn phát huy tác dụng tuyệt đối với người đẹp.

 


Kiểu tóc buông dài xoăn đuôi được người đẹp sử dụng ở hầu hết các sự kiện mà cô góp mặt.

 


 


Điểm thứ 3 tạo nên phong cách sang trọng của Hoa hậu phải kể đến những chiếc váy dạ hội thướt tha. Người đẹp thường xuyên chọn lựa dáng váy đuôi cá xẻ vạt cao để khoe đôi chân dài lợi thế của mình. 


"Công thức" tóc buông xõa cùng váy đuôi cá lộng lẫy luôn là phong cách được người đẹp ưu ái và sử dụng ở hầu hết các sự kiện. 


4. Thủy Tiên
 
Xinh đẹp, quyến rũ, Thủy Tiên luôn có mặt trong danh sách những kiểu nữ "nóng bỏng" nhất trong showbiz Việt kể cả khi cô đã trở thành bà mẹ 1 con. Đặc biệt, lần xuất hiện trở lại cực kì gợi cảm đã càng khiến cô được chú ý hơn bao giờ hết. Dù vậy, qua cả một thời gian dài với nhiều thay đổi từ vẻ ngoài tới phong cách, thì lối trang điểm đặc trưng của Thủy Tiên có lẽ là điều "in dấu" sâu đậm trong trí nhớ của công chúng. 
 

Là 1 trong những kiều nữ khởi xướng phong trào lông mi thẳng tắp, Thủy Tiên liên tục chọn cách trang điểm này trong mọi hoàn cảnh. Từ MV ca nhạc….

 


… cho đến xuất hiện tại sự kiện. Để tăng thêm vẻ sexy, mặn mà, cô thường chọn cùng nước son tươi tắn đi kèm.


"Bí quyết" thứ 2 bị của người đẹp "Ngôi nhà hạnh phúc" chính là mái tóc buông dài đặc trưng. Cô rất ít khi thay đổi kiểu tóc và luôn trung thành với mái tóc điệu đà này.


Cả trên sân khấu lẫn người đời, nữ ca sĩ luôn chọn mái tóc xõa để bổ trợ hoàn hào cho phong cách sexy của mình.


5. Diễm My
 
Vẫn được mệnh danh là "người đẹp không tuổi", Diễm My luôn khiến người ta không khỏi thán phục bởi vẻ đẹp vượt thời gian của mình. Nếu chăm chỉ "dõi theo" hành trình phong cách của người đẹp tại cách sự kiện, sẽ không khó để nhận ra "liều thuốc trẻ hóa" của người đẹp nằm trong mái tóc búi gọn gàng và cách kết hợp trang phục và phụ kiện. Đâu đó trong tất cả bộ đồ của Diễm My luôn là sự tổng hòa của vòng dây dài chanel, váy trơn màu, clutch và tóc búi.
 

Mái tóc búi cuộn tròn cao luôn là kiểu tóc được người đẹp "tin dùng" trong 90% lần xuất hiện.


Cùng với đó là lối trang điểm quen thuộc với tone màu nhẹ nhàng như nude hay tím nhạt, cực kì sang trọng và hợp tuổi.


Trang phục của Diễm My cũng luôn đi theo 1 "công thức" đặc trưng. Thậm chí với cả những chiếc váy có cùng kiểu dáng chỉ khác màu như thế này.

 


Để thể hiện phong cách quý bà, nhã nhặn, người đẹp luôn kết hợp khá "quen tay" giữa váy suông trơn màu cùng vòng cổ hạt dài quấn vòng. 



Mặc dù công thức này luôn được người đẹp sử dụng hết lần này đến lần khác, nhưng phong cách trang nhã này chưa bao giờ giảm nhiệt và không ngừng kiến tạo phong cách sang trọng của Diễm My.


Váy xuông, vòng chanel và clutch tối màu đã trở thành set đồ "mặc định mỗi khi dự sự kiện của Diễm My.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)