Sức khoẻ 2009-04-17 04:53:15

Những tai nạn "kinh hoàng" trên giường ngủ


Cô gái ở Hải Dương bị bạn tình cắn dập chỗ kín chỉ là một trong rất nhiều phụ nữ bị thương tích vùng kín do "yêu". Ngay cả các quý ông cũng gặp tai nạn trong lúc quan hệ tình dục.
Cô gái ở Hải Dương bị bạn tình cắn dập chỗ kín chỉ là một trong rất nhiều phụ nữ bị thương tích vùng kín do "yêu". Ngay cả các quý ông cũng gặp tai nạn trong lúc quan hệ tình dục.


Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, Trung tâm tư vấn, khám sức khỏe, sinh sản và tình dục, 4A2 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, cho biết những sự cố như cắn đứt đầu vú, chảy máu nhiều ở chỗ kín do rách âm đạo, gãy dương vật… là chuyện không hiếm gặp chốn phòng the.



Bị thương vì người tình thô bạo



Bác sĩ Hưng kể lại “chuyện tình một đêm” kinh hoàng của H., 24 tuổi, sinh viên ĐH Ngoại ngữ Hà Nội, đến phòng khám cách đây một năm. Sau buổi hẹn hò đầu tiên rồi đồng ý “cập bến tình yêu" tại nhà nghỉ với chàng "tây ba lô" cao lớn, cô đã phải nhập viện trong tình trạng chảy máu nhiều ở vùng kín, gãy đốt xương chậu, rất đau đớn. Ca bệnh khiến các bác sĩ thật sự ngỡ ngàng, bởi chuyện "yêu mãnh liệt" làm chảy máu vùng kín không quá hiếm, nhưng đến mức gãy xương chậu thì cực kỳ hy hữu. Cách quan hệ tình dục thô bạo của chàng "tây" này khiến cơ thể cô gái không chịu đựng nổi. Quá kinh sợ, sau khi những thương tích đã lành, cô gái vẫn không đủ can đảm để nghĩ tới việc “lên giường” với bất kỳ người đàn ông nào nữa..




Chị Ngọc Lan ở phố Ngọc Hà, Hà Nội, cũng rơi vào tình trạng sợ "yêu” sau một thời gian trải qua kiểu quan hệ tình dục lạ lùng của bạn trai cũ. Khi làm chuyện ấy, anh ta thích cấu véo ngực và khi sắp "lên đỉnh" thường đánh mạnh vào vòng ba của chị. Nhiều lần đề nghị bạn trai từ bỏ kiểu "ái ân" thô bạo đó nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy, viện cớ vì quá yêu Lan nên không kiểm soát được hành vi.


Có lần, Lan phải đi công tác dài ngày nên chuyện chăn gối bị gián đoạn. Trong lần "tái ngộ", do quá hưng phấn, người bạn trai bất ngờ cắn mạnh vào đầu vú chị. Đau quá, Lan hét lớn, nhưng chỉ càng khiến anh giữ chặt răng và cắn mạnh hơn, chỉ buông tha sau khi đã "xong việc". Kết quả là đầu nhũ hoa bên trái của Lan chảy máu với vết cắn rất sâu. Sau lần kinh hoàng đó, chị quyết định chia tay mặc cho bạn trai năn nỉ, bởi biết rằng anh ta sẽ không sửa đổi được lối "yêu" của mình. Một năm sau, Lan vẫn chưa dám tìm bạn trai mới vì vẫn ám ảnh chuyện cũ.


Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cho biết, hầu hết những người gặp những "tai nạn" khi yêu thường bị ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý. Đặc biệt là phụ nữ, vốn ưa sự âu yếm, nhẹ nhàng nên nếu bị hành xử thô bạo sẽ có cảm giác "sống trong sợ hãi" khi nghĩ đến chuyện phòng the.


Nhờ "gãy súng" mà bỏ được thói trăng hoa


Không chỉ có nữ giới mới phải chịu đau vì những tai nạn khi quan hệ tình dục, ngay cả nam giới cũng nhiều phen khiếp đảm bởi cách yêu "bạo liệt" của bạn gái, trong đó có anh Tuấn, 36 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội.


Tuấn đã có vợ nhưng vẫn thích "lăng nhăng" với nhiều cô gái khác. Anh có một cô “bồ ruột” tên Thủy, người luôn nghĩ mình là bóng hồng duy nhất của anh. Sau khi phát hiện Tuấn còn bồ bịch với nhiều cô gái khác, Thủy vô cùng giận giữ. Tuy nhiên, cô không để lộ điều đó ra mặt, cũng không đánh ghen với các "tình địch" những mà quyết định dạy Tuấn bài học ngay trên giường để anh ta chừa thói trăng hoa.


Thay vì vuốt ve "hoàng tử" của tình nhân như những lần trước, Thủy cắn mạnh rồi dùng tay bóp chặt cho đến khi hết cơn giận giữ vì ghen. Kết quả là Tuấn phải tìm tới phòng khám nam khoa để băng bó lại chỗ gãy trong đau đớn. Sau lần đó, anh khiếp đảm và bỏ hẳn được thói ong bướm.


Trường hợp "gãy súng" do bạn tình bẻ như trên rất hiếm gặp. Theo bác sĩ Hưng, nếu như nữ giới bị thương khi yêu thường do bạn trai quá khích thì ở nam giới, tai nạn này thường do chính họ gây nên bởi các động tác quá mạnh và thiếu chính xác. Nhiều quý ông còn bị đứt phanh hãm ở dương vật cũng do nguyên nhân này. Có người chủ quan nên vết thương chưa kịp lành đã vội "hành sự", gây rách lớn hơn, chảy nhiều máu, đau rát và có thể nhiễm trùng.



Mắc kẹt vì dụng cụ thủ dâm



Không ít người phải cầu cứu bác sĩ vì những sự cố do sextoy (bộ đồ chơi tình dục), được sử dụng khi thủ dâm, trong đó có vợ anh Hùng ở Hà Nội.


Người phụ nữ này phải tìm đến bác sĩ nhờ giúp đỡ trong tình trạng bị rách cùng đồ (khoang thấp nhất trong ổ bụng, nằm giữa tử cung và trực tràng) do sử dụng sextoy có kích thước lớn và cường độ quá mạnh. Không chỉ bị thương, cô còn khiến chồng suy sụp khi phát hiện ra vợ mê sextoy hơn mình. Cưới nhau đã hơn 5 tháng nhưng Hùng không thỏa mãn vì chưa có được một đêm “ân ái” trọn vẹn với vợ. Lần nào anh cũng bị cô dập tắt ngọn lửa ham muốn bằng thái độ thờ ơ. Anh tưởng vợ xa lánh chuyện yêu do stress nên tìm cách "đốt lửa" cho cô, cho đến khi biết về sự cố trên.


Theo bác sĩ Hưng, tác hại của sextoy không chỉ là gây thương tích khi dùng không cẩn thận, mà còn gây hại lớn về tâm sinh lý, dẫn đến trục trặc trong đời sống tình dục với bạn đời.



Những người từng dùng "đồ chơi" được thiết kế hoàn hảo về kích cỡ, độ cứng, độ trơn, lại có khả năng kích thích bằng điện thường dễ thất vọng và chán khi tiếp xúc với "đồ thật" của chồng.



Theo Đất Việt



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)