Teen 24h 2009-04-18 10:09:00

Những teenboys "mít ướt"


[Kênh14] - … Khi các cậu í là những anh chàng "mít ướt"
Những chàng trai …"mít ướt"

T. An (16t, Quận 5) là một cậu chàng đẹp trai, trắng trẻo, dễ thương, lại còn học giỏi. Với ngoại hình và khả năng ấy, T.An thừa sức ăn đứt nhiều cậu Hot boy ngổ ngáo khác cùng trường, tuy nhiên cậu ta lại mắc một “khuyết điểm” to đùng mà các cô gái khác khi nghe đến lại chạy dài. N.Phong (bạn thân của T.An), kể: "An nó dễ thương nhưng mỗi tội yếu ớt quá. Mà yếu ớt về hình thể hay sức khỏe đã đành, đằng này nó lại còn hơi…mít ướt. Các bạn gái thường vẫn thích những anh chàng phong độ và cứng cỏi hơn, vì con gái thích tìm điểm tựa mà. Như T.An thì chẳng bạn gái nào thích, nó cũng buồn, mình đang tìm cách làm sao cho nó “manly” hơn, vì con trai thì phải một chút phong trần mới cool…”.

Còn P.P (19t, Gò Vấp), cũng tâm sự: "Nhớ lại cái hồi đi học, mình cứ hay bị lũ con trai trong lớp chọc là..pê đê này, pê đê nọ, buồn muốn chết luôn. Biết là tuổi học trò thì đùa cho vui vậy, chứ không ai có ác ý gì, nhưng mình cũng buồn. Tại mình là boy 100% mà, vậy mà cứ bị chọc suốt. Trời sinh bản tính yếu ớt thì biết sao giờ, hồi đó coi phim tình cảm mình cũng khóc, bị mẹ mắng cũng khóc…Không đổi được…"

Nhiều bạn trai còn yếu ớt đến nỗi…lớp 12 rồi mà vẫn hàng ngày vòi mẹ chở đi học, hoặc nói chuyện dịu dàng, e thẹn, không dám tham gia các trò chơi vận động trong lớp, cãi nhau tý là khóc….Mặc dù biết mỗi người một tính, nhưng thiết nghĩ các boy này cũng nên….sửa mình để khỏi bị các bạn khác, nhất là các bạn gái chê cười đúng không?


Con trai có được quyền "yếu đuối"? (Ảnh minh họa)
Tập…."manly" từng bước một.

T. Tuấn (18t, Trường LHP), tâm sự: "Ngày xưa mình cũng yếu ớt lắm, lại hay chơi chung với các bạn gái nên bị nhiều người dị nghị. Sau này thằng bạn thân bỏ nhỏ, nên tập thể thao nhiều, chơi đá banh, bơi lội, bóng rổ…riết rồi tự mình sẽ cứng cáp và phong độ hơn. Ban đầu cũng…ngại cực, ngại nắng, ngại gió, nhưng nghĩ lại nếu cứ ngại hoài biết bao giờ mới…cứng được, nên cố.”

Một bạn gái cũng đưa ra bí quyết là: "Mình nghĩ đa phần con trai mà yểu điệu như con gái là do môi trường sống từ nhỏ, có thể vì bị cưng chiều và chăm sóc quá mức, hoặc từ nhỏ hay chơi với nhiều bạn gái nên…đâm ra bắt chước, chứ không phải các bạn ấy có vấn đề về giới tính đâu. Thế nên hoàn toàn có thể thay đổi được mà. Con người ai mà không có khuyết điểm chứ”.

Minh An (Trường NTMK) còn kể một trường hợp của chính bạn: "Mình đã từng giúp bạn trai mình manly hơn rất nhiều, hồi xưa anh ấy cũng yếu ớt và toàn dựa dẫm mọi người, thể hình thì…mong manh, sau này mình bắt anh ấy phải ăn nhiều, bồi bổ, đi tập thể hình…v.v Không cần phải quá "giang hồ" nhưng phải cứng cỏi, đó là bản năng của con trai mà."

Đúng là con trai thì cần phải cứng rắn, đúng không? Mà nếu có bạn nào …lỡ yếu đuối thì cũng có thể tự sửa được luôn, cố lên nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)