Điện thoại - Tablet 2015-10-20 06:26:03

Những tính năng thông minh đáng giá trên smartphone Bavapen B505 pin khủng



Bavapen B505 là smartphone đánh mạnh vào thời gian sử dụng pin, với dung lượng lên tới 3,700 mAh. Tuy nhiên, không chỉ trâu về pin mà sản phẩm này còn có những tính năng thông minh khá thú vị để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

1. Thao tác nhanh và tiện hơn với Màn hình thông minh

Màn hình thông minh thực chất là tính năng cho phép người dùng vẻ các cử chỉ trên màn hình khi máy đang tắt, để mở máy hoặc thực thi một ứng dụng cài đặt sẵn. Để sử dụng và tùy biến các thao tác cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình, bạn truy cập vào Cài đặt > Màn hình thông minh.





Tại đây bạn sẽ thấy các cử chỉ ứng với các tính năng mà máy sẽ thực thi khi thao tác, vì dụ như vuốt tay ngang từ trái qua phải hoặc từ trên xuống Bavapen B505 sẽ tự động mở khóa màn hình cho bạn, vẽ chữ C để truy cập vào ứng dụng gọi điện,… Một điều rất hay và tiện lợi là bạn hoàn toàn có thể tùy biến các ứng dụng hoặc tính năng thực thi này theo ý thích của mình. Muốn tùy chỉnh thao tác nào, bạn chỉ việc nhấn vào đó. Trong menu hiện ra sau đó sẽ cho bạn lựa chọn các tính năng như gọi điện, mở trình nhắn tin, mở một ứng dụng định sẵn nào đó, điều khiển nhạc đang phát và mở khóa màn hình.

 


Đặc biệt tùy chọn mở một ứng dụng định sẵn (Open App) cho phép bạn chọn cả các ứng dụng của bên thứ ba mà mình cài vào máy như một game hay chơi, ứng dụng Facebook, Zalo, Instagram,…



Với tính năng Màn hình thông minh, bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa các thao tác trên màn hình máy đang tắt để sử dụng chiếc smartphone pin trâu Bavapen B505 một các thuận tiện nhất.

2. Độc, lạ mắt hơn với thao tác điều khiển không chạm màn hình

Không chạm thông minh là tính năng dựa trên nhận biết chuyển động của cảm biến ở phía trước của máy. Bạn chỉ cần quơ bàn tay hoặc ngón tay qua vị trí cảm biến biến là máy có thể nhận biết được và thực hiện các thao tác trong các ngữ cảnh nhất định. Để khai thác tính năng hay ho này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Không chạm thông minh.





Với các tùy chọn mà tính năng này cung cấp như Chuyển trang giúp bạn có thể nhanh chóng đổi qua lại giữa các màn hình chính, danh sách ứng dụng trong máy, Thư viện ảnh cho phép xem tới/lùi các bức ảnh có trong máy hay tùy chọn Máy ảnh thì máy sẽ tự động chụp hình ngay khi bạn đưa tay qua vùng cảm biến, còn nhiều các tùy chọn điều khiển khác như trình phát nhạc, nghe radio, gọi điện trong trình nhắn tin chờ bạn khám phá.
3. Chia sẻ nhanh chóng với tính năng HotKnot

HotKnot là kết nối dễ dàng, nhiều điểm tương đồng với giao thức NFC. Bạn chỉ việc chạm màn hình hai smartphone có kết nối này với nhau là dữ liệu sẽ được chia sẻ ngay lập tức. Để bật kết nối này trên Bavapen B505, bạn vào Cài đặt > HotKnot.



Một số smartphone khác có kết nối này mà bạn có thể nhớ để tận dụng được, như các dòng smartphone khác của thương hiệu Bavapen, OPPO Joy, OPPO Yoyo, Rovi Hero X,…

4. Xem và theo dõi nhanh tình hình hoạt động của CPU trên Bavapen B505

Nếu bạn thường xuyên theo dõi tình trạng hoạt động CPU của máy tính nhờ vào ứng dụng Task Manager, thì trên Bavapen B505 cũng cung cấp một tiện ích nhỏ với mục tiêu tương tự như vậy. Bạn vào Cài đặt > Giới thiệu về điện thoại. Ngay dòng đầu tiên bạn sẽ thấy mục CPU Info thể hiện mức độ sử dụng của vi xử lý của máy trong một khoản thời gian gần đây giúp việc quản lý tài nguyên hệ thống tốt hơn.



Việc khai thác tốt các tính năng riêng biệt mà nhà sản xuất trang bị trong từng sản phẩm khiến nó trở nên khác biệt và quan trọng hơn là giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn. Hy vọng, bạn sẽ sử dụng chiếc smartphone Bavapen B505 của mình tốt hơn với sự hỗ trợ của các tính năng thông minh được tích hợp sẵn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)