Hot boy - hot girl 2012-08-03 09:59:12

Những trò chơi ma quái.


CẢNH BÁO ÍU BÓNG VÍA ĐỪNG TRY NHÁ

Từ nhỏ tới giờ,chúng ta chơi rất nhiều trò chơi, nhưng có những trò chơi ít người muốn chơi lắm.Sau đây là những trò chơi mà đã thu thập và kể cho các bạn nghe.
1.Cầu cơ :(trò này ai củng biết rồi nhưng củng có bạn chưa biêt)yêu cầu của trò chơi này là bạn phải vững tinh thần một chút.
Muốn chơi bạn cần có một tấm ván hay tờ giấy,trên đó ghi 24 chữ cái và 9 con số .Có ô bắt đầu và ô kết thúc ngòai ra còn có những ô để chữ :Thần,Ma,Quỷ,Vong.Một đồng xu hay một vật có bề mặt là được thường là đồng xu,ai chơi thì đặt ngón tay vào để đồng xu nơi ô bắt đầu.Một người đọc một câu chú triệu hồn về,có nhiều câu nhưng mình chỉ biết có câu này:Hồn ơi,hồn đang ở chốn hay là ở chốn cây đa,cây đề,mau về chơi với chúng tôi.
Nếu \"ấy\" hiển linh thì đồng xu sẽ chạy,chạy tùm lum hết lúc đó bạn sẽ hỏi người chơi với chúng tôi là ai vậy,đồng xu sẽ chạy tới ô Thần,Ma,Quỷ,Vong(Lúc này đừng có hỏang nhé,không được rút tay ra khỏi đồng xu theo mình biết khi rút khỏi tay ra đồng xu thì \"ấy\" sẽ tưởng mình giỡn với \"ấy\" và một là nhập vào hai là theo ám)Bạn hỏi tối đa 3 câu thui theo kinh nghiệm thì mấy câu sau trả lời bậy bạ,\"ấy\" sẽ trả lời theo cách ráp chữ.
Đó là kiểu chơi của Việt Nam,còn của Thái hay Tàu thì bảng chữ là hình tròn và vật chơi là chén hay cái ly có mũi tên chỉ.
Àh thường thì hiển linh nhanh nhất là chơi trên máng ván hòm,và ở nơi ít người.
Khiêng Quan Tài:
Trò chơi này gồm có 5 người,bạn cần một khu đất trống,một tấm ván dày và 6 cây gỗ
Lấy 6 cây gỗ cắm xuống đất cho thật chắc,sau đó lấy miếng ván dày đó để lên 6 cây cột.Một trong 5 người nằm lên tấm ván đó giả làm người chết.
4 người còn lại chia ra làm hai bên người nằm mỗi người mỗi bàn tay chỉ chìa ra hai ngón:ngón giữa và ngón trỏ kê xuống tấm ván.
Cả bốn người đồng lọat đọc câu chú,khi đọc xong thì điều kỳ lạ do chính mắt mình chứng kiến đó là chỉ với hai ngón nhưng khiêng được một người 55kg và vả tấm ván dày.
Yêu cầu:Không được cười,không được giỡn vì nếu cười giỡn sẽ nguy đến tính mạng người nằm trên tấm ván,lưu ý cho mình chỗ này.
Ma Lon:
Trò này do dì của mình chơi khi còn trẻ,trò này đơn giản nhưng yêu cầu là chạy cho lẹ nhé,và cần có một chai thuốc xoa bóp dự phòng.
Lấy một lon sửa bò,đổ gạo hay cát vào cắm một cây nhan,sau đó vái: ma ơi mày đánh tao đi,mày đánh tao đi,một hồi sau cái lon cựa quậy và sẽ dí những người \"khấn vái\" đó phết cho một cục ngay mắc cá.
Trò này lâu rồi bây gờ ko biết có linh nữa ko.
Xuống âm phủ:
Không phải là xuống địa phủ ở Suối tiên đâu nha,trò này nguy hiểm nhất trong các trò.Cần 4 người,vào lúc 12 giờ khuya 4 người đó sẽ ra ngã tư ngồi đó(chọn ngã tư ít xe nha hiii).Đễ lư hương chính giữa 4 người chơi là bốn cây nhang cắm vào đó lấy 4 sợi dây cột vào tay người chơi sau đó cột vào chân cây nhang.
Ngồi đó khấn thì một hồi sau,ột trong 4 người đó sẽ xuống dưới âm phủ mà \"tham quan\".Nhớ là 3 người còn lại canh người đi xuống nhé,người \"được xuống\" lúc đó mặt ngờ ra như ngủ vậy,canh cây nhang của người đó.
Nếu:Thấy mặt người đó nhạt ra,cây nhang gần tàn thì cầm sợi dây giật nhé không thì người đó đi luôn đó .
Sao đang viết mà lạnh quá vậy ta thui ko viết nữa……….
Viết vào 11h khuya
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)