Khoa học - Lịch sử 2009-03-07 07:01:00

Những ứng dụng web cực hot sắp ra lò của các “ông lớn” (2)


[Kênh14] – Lần này là các “cháu” nhà Yahoo và Microsoft nhé.
Zync

Bạn có một video và muốn chia sẻ với bạn thân của mình qua Yahoo Messenger nhưng thật khó để cả hai cùng xem và “comment” cùng một lúc cho hứng thú đúng không?

Thế thì một plug-in có tên Zync sắp được tích hợp vào Yahoo sẽ giúp bạn đấy. Zync sẽ giúp bạn và bạn chat của bạn cùng xem video một lúc rồi lại tha hồ “bình loạn” qua chat nữa cơ. Hơi bị “nóng ruột” chờ Zync ra đời đấy nhỉ?






Map Chat

Map Chat cũng giúp bạn “chat chit” được thuận tiện hơn nhưng mà theo một cách khác nhé. Đó là Map Chat sẽ giúp bạn dễ dàng cùng nhau sắp xếp một địa điểm “tụ tập” hợp lí khi bạn được chat ngay bên cạnh một chiếc bản đồ.

Khi bạn cần “offline” tại đâu thì chỉ cần chọn một địa điểm trên bản đồ là “đối phương” sẽ biết được ngay “ý kiến” và cả nơi mà bạn định đến đấy.






Infinite Canvas

Với chương trình này, bạn sẽ có kiểu xem ảnh trên mạng cực “nuột”. Thay vì phải lật mở từng bức hình như nhiều chương trình khác, Infinite Canvas giúp bạn chỉ cần click và “lướt” nhẹ là đã có thể chuyển sang một trang sách khác rồi. Các hình ảnh sẽ “trôi nổi” trên nền trình duyệt, nhìn “phê” lắm ấy.






Photosynth

Bạn đã tưởng tượng một bức ảnh được zoom cả trăm lần mà vẫn nhìn rõ “mồn một” thì “khủng” cỡ nào chưa? Muốn thử thì bạn hãy vào Photosynth nhé.

Với Photosynth thì bạn có thể xem được những bức ảnh từ mọi góc độ, mọi độ zoom khác nhau từ xa hàng ki-lô-mét đến cận cảnh cơ đấy. “Bí mật” đằng sau mỗi bức ảnh này là mỗi bức là tổng hợp của hàng trăm bức ảnh được ghép chuẩn đến độ “kĩ xảo” đấy. Nhìn như thật ấy nhỉ?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)