Tin tức - pháp luật 2009-01-05 09:38:05

Những vụ án đau lòng từ phim...'đen'!


Mỗi năm có biết bao em bé bị những tên “yêu râu xanh” nghiện phim sex xâm hại, có biết bao vợ chồng tan nát bởi những cảnh quay nóng với người tình.
Lâm Thinh nhận án tử hình cho tội ác man rợ.
Đã mấy năm trôi qua nhưng người dân ở xã Châu Sơn (Hà Tây) chưa quên được buổi chiều 26/4/2005 khi họ phát hiện cháu Châu (14 tuổi) nằm bất tỉnh trong cánh đồng trồng táo. Trên thân thể bầm dập của cô bé còn nguyên vết chém ngang tai, quần áo xộc xệch, loang lổ máu. Từ những lời thều thào của nạn nhân trong bệnh viện, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Văn Hùng (17 tuổi) và Nguyễn Văn Thắng (14 tuổi).
Tại cơ quan điều tra, 2 hung thủ khai nhận, hôm đó, Hùng và Thắng rủ nhau ra đồng nhổ rau. Khi đi ngang vườn táo, bộ đôi nhìn thấy Châu đang cắt cỏ liền nảy sinh ý định cưỡng hiếp em. Hùng tiến tới bất ngờ xô ngã Châu rồi cầm hai chân em lôi vào trong khu vườn giở trò đồi bại nhưng bị chống cự quyết liệt. Thắng liền cầm đòn gánh đánh vào đầu Châu khiến em lịm đi. Vẫn chưa yên tâm, Hùng còn vung liềm chém thẳng vào tai cô bé và thay phiên nhau hãm hiếp. Sau đó, chúng lấy mảnh giẻ gần đó xiết chặt cổ em rồi bỏ đi.
Trả lời câu hỏi của các điều tra viên về nguyên nhân phạm tội, cả Hùng và Thắng đều cho rằng do trước đó đã nhiều lần xem phim sex, muốn bắt chước những cảnh nóng trên phim.
Không may mắn giữ được mạng sống như Châu, bé Nhung (7 tuổi, ngụ Bình Dương) đã bị người hàng xóm chung dãy trọ sát hại một cách dã man sau khi thực hiện xong thú tính.
Ngày 20/11/2007, sau một chầu nhậu với bạn bè, Lâm Thinh trở về phòng trọ ăn cơm và mở ti vi xem ca nhạc. Thấy cháu Nhung chạy sang đứng ở cửa phòng cùng xem, trong đầu óc Thinh bỗng hiện rõ mồn một những cảnh ân ái trong cuốn "phim đen" mà mình xem trước đó nên bế thốc cô bé về phía bãi đất trống gần khu trọ. Đi ngang qua sân, gã thanh niên 21 tuổi vớ luôn chiếc khăn treo trên xào đồ định bụng sẽ bịt miệng cô bé nếu như Nhung phản ứng.
Tại bãi đất trống nơi cỏ hoang mọc um tùm, cô bé kêu la, nên kẻ ác thú dùng khăn xiết cổ cô bé và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Thinh thả xác cháu bé xuống một hố sâu lấy thêm cây phủ lên và bỏ về nhà. Thi thể bé gái chỉ được gia đình em nhận được sau 2 ngày tìm kiếm. Ngày 19/9/2008, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên án tử hình đối với Lâm Thinh.
Lê Thanh Bình tại cơ quan điều tra. Bên cạnh những nạn nhân không may phải gánh chịu hậu quả do người khác mang lại, có những người đã tự biến mình thành bị hại khi góp phần vào các vai diễn trong cuốn phim sex của chính mình, để rồi khi vỡ lở, họ phải gánh chịu cái giá quá đắt bằng chính danh dự, thậm chí cả mạng sống của mình.
Mới đây nhất, sáng ngày 11/11/2008, nhân viên nhà nghỉ Thanh Thủy quận Cầu Giấy (Hà Nội) bỗng nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của vị khách trong phòng 201. Khi cánh cửa phòng vừa mở, mọi người phát hiện xác một người đàn ông đang gục trên vũng máu với nhiều vết dao đâm. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi. Cô gái cùng trọ với anh này ngay sau đó đã bị công an bắt giữ khi đang tìm đường chạy trốn.
Tại cơ quan điều tra, sau cơn hoảng loạn, Lê Thanh Bình tức tưởi khai nhận chính mình đã đâm chết người tình vì bị anh này ghi hình cảnh ân ái giữa 2 người. Cô cho biết mình vốn dĩ là một thôn nữ ở Hà Giang, cha chết sớm, nhà đông anh em nên kinh tế rất khó khăn, chật vật lắm mọi người mới lo cho cô gái út xinh đẹp học xong trung học.
Không thể tiếp tục con đường học vấn, Bình đi học nghề cắt tóc, gội đầu và mở tiệm tại thị trấn Bắc Quang. Vài tháng trước, sự xuất hiện của Hùng, một vị khách hào hoa, giàu có với chiếc xế hộp bóng lộn đã làm cho cô chủ nhỏ xao lòng. Dù biết người này đã có gia đình, nhưng Bình không sao cưỡng lại được tình cảm của lòng mình.
Sáng ngày 10/11/2008, Bình đi xe khách về Hà Nội lấy hàng thì nhận được điện thoại của Hùng hẹn sẽ đón cô tại bến xe Mỹ Đình. Sau đó, cặp đôi dẫn nhau tới nhà nghỉ trên tâm sự. Bình đã hiến dâng đời con gái cho người yêu mà không biết rằng tất cả những hình ảnh ân ái kia đã bị Hùng quay lại. Chỉ đến khi anh này lấy điện thoại ra xem lại, bình phẩm nọ kia thì Bình thật sự cảm thấy sợ hãi, xấu hổ. Cô yêu cầu Hùng xóa bỏ nhưng không được chấp nhận.
Lo sợ người đàn ông này sẽ sử dụng hình ảnh của cô vào mục đích xấu, Bình vớ được con dao trong ngăn kéo, đâm một nhát vào cổ Hùng. Bị chống trả, cô gái không ngần ngại đâm thêm 6 nhát nữa vào thân thể người đàn ông mình vừa đầu gối tay ấp.
Ở một vụ án khác, người trong cuộc muốn giữ cho mình những “kỷ niệm” đẹp chốn phòng the khi say đắm với nhân tình nhưng chính những đoạn phim này đã khiến họ gánh chịu mọi hậu quả.
Như ông Vĩnh (Việt kiều Canada) đang rất thành đạt trong công việc kinh doanh tại Việt Nam bỗng “chết ngửa” khi nhận được “tối hậu thư” của Nguyễn Trường Huy, đứa cháu mà mình hết lòng cưu mang. Trong thư, Huy yêu cầu người chú phải chung đủ 5.000 USD nếu không muốn những cảnh “mây mưa” của mình và cô nhân viên cũ lọt vào tay vợ con.
Số là, trong một lần giúp ông Vĩnh tìm tài liệu trong công ty, Huy vô tình thấy một đĩa CD trong hộc tủ nên lén lấy về xem. Khi kiểm tra, Huy phát hiện cảnh phòng the của chú mình với một cô gái nên sao chép lại rồi trả đĩa gốc lại chỗ cũ.
Đầu năm 2008, Huy xin nghỉ việc rồi tham gia cá độ bóng đá nên thua rất nhiều tiền. Nhớ đến người chú giàu có và đĩa phim "tình cảm" kia, Huy nảy sinh ý định tống tiền ông Vĩnh nên gửi tới người chú thông báo mình đang nắm trong tay những hình ảnh "nhạy cảm" và buộc ông này phải đưa 5.000 USD. Nếu không, Huy sẽ gửi đĩa phim tới vợ ông và tung lên mạng. Ngay khi Huy đang nhận tiền thì bị cảnh sát bắt quả tang.
Người đàn bà tống tiền "đại gia" bằng chính phim sex của mình.
Không “liều” như ông Vĩnh, dám để lại “bằng chứng” khi “ăn vụng” nhưng ông Mão, một “đại gia” có tiếng ở TP HCM cũng không ngờ mình bị người tình tống tiền một cách trắng trợn bằng chính những thước “phim đen” của hai người.
Cay cú vì bao năm làm người tình của “đại gia” nhưng khi xin một số tiền vốn làm ăn nhưng đã bị từ chối, Nguyễn Thị Thúy Xuân (32 tuổi) quyết làm cú chót. Người đàn bà này bàn với chồng cũ sẽ “tâm sự” với ông Mão rồi quay phim tống tiền. Sau đó, họ giả là một tay anh chị liên tục nhắn tin đe dọa ông Mão với nhiều nội dung sặc mùi xã hội đen. Trong đó, kẻ tống tiền cho biết mình đã quay được những cảnh "ân ái" của vị này với một người đàn bà và yêu cầu ông Mão phải chuộc với số tiền là 50.000 USD. Nếu không, sẽ tung cuốn phim đen đó lên mạng và cho đàn em "làm thịt" vị thương gia này.
Do bị đe dọa và sợ ảnh hưởng uy tín, ông Mão một mặt tỏ vẻ đồng ý trong 2 ngày sẽ giao tiền, mặt khác trình báo công an nhờ can thiệp. Khi người đàn bà này vừa hí hửng mang tiền ra tiệm vàng định mua sắm thì bị công an bắt quả tang. Tại phiên xét xử sau đó, Xuân và chồng đã phải lãnh nhận mức án tổng cộng 10 năm tù về tội "cưỡng đoạt tài sản".
Theo VnExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)