Hot boy - hot girl 2015-06-21 01:22:09

[Nhymk] - "Phát sốt" với 3 vận động viên sexy của showbiz Việt


Thanh Hằng là một trong những chân dài xinh đẹp và quyền lực nhất của showbiz Việt. Cô nổi tiếng với phong thái chuyên nghiệp trên sàn diễn, nụ cười tỏa sáng và cặp chân dài 1m12.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trước khi đặt chân vào showbiz, cô từng là một vận động viên cầu mây. Năm lớp 11, Thanh Hằng lọt đội tuyển cầu mây của trường và đoạt giải nhì toàn quốc.





Quán quân Cuộc đua kỳ thú - người mẫu, ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng có xuất thân là một vận động viên.Cô từng tập aerobic 6 năm và cũng thường xuyên tập luyện các bộ môn thể thao khác như: Bơi, trượt patin, dancesport…Nhờ vậy, người đẹp có một vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Diệp Lâm Anh cao 1m69, số đo 3 vòng: 88 - 63 - 93. Cô từng lọt top 10 trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam mùa đầu tiên (Vietnam's Next Top Model 2010).







Nhắc tới các mỹ nhân thể thao của showbiz Việt, không thể không kể tới boxing girl Khả Ngân. Cô nổi lên sau khi bộ ảnh với chủ đề tập quyền anh của cô được đăng tải trên mạng. Khả Ngân có cơ thể săn chắc và một gương mặt rất nữ tính, nụ cười rạng rỡ. Cô từng được chọn làm vận động viên bơi lội của đội tuyển thành phố.



 (Nguồn:24h)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)