Tình yêu - giới tính 2011-07-04 11:09:13

"Nóng bỏng" cùng chiếc bàn, tại sao không?


[size=3]Những hình ảnh chàng bế sốc bạn lên và đặt bạn lên chiếc bàn ăn, đôi mắt nhìn bạn đầy khao khát và cuối cùng khi lưng của bạn đã chạm mặt bàn rồi. Như đã dồn được bạn vào đường cùng, thời điểm đó chàng sẽ đặt lên môi bạn một nụ hôn nồng nàn và tiếp theo là những cái vuốt ve đầy kích thích…
Những điều đó bắt đầu cho một cuộc ân ái mà tấm đệm của hai bạn chính là bức tường nàng đang dựa vào. Và đó cũng là tư thế “yêu” rất được ưa chuộng, tại sao vậy? Đó là bản năng tình dục của con người, điều đó nghĩa là thế nào? Đó là khi adam và eva bị khích thích đến độ bạn không thể chờ thêm bất kì một giây phút nào nữa, thì việc phải giải quyết những ham muốn và khao khát đó là một điều cấp bách và tư thế “yêu” này là dành cho điều đó. Chàng trai sẽ ghì chặt cô gái và nhanh chóng “vào cuộc”, thậm chí là không cần cởi hết đồ trên người. Nhưng cuộc yêu này sẽ không hoàn hảo nếu không có màn dạo đầu đầy kích thích.
Những cử động kích thích khoái cảm
Chính những khao khát đã tạo nên sự gấp gáp và nó khiến cho cuộc “yêu” trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Một điều cả hai phải nhớ đó là nghệ thuật cởi đồ, bạn có thể dùng tay kéo chiếc quần jean của chàng xuống, sau đó cởi bớt những chiếc cúc trên áo sơ mi của chàng. Cũng nên nhớ rằng đừng để chàng cởi hết đồ của bạn nhé, nếu bạn mặc váy thì chỉ để chàng cởi bỏ nội y bên trong của bạn thôi.
Trong tư thế này thì chàng sẽ chiếm ưu thế, bởi đây là một tư thế “yêu” mạnh mẽ vì thế nó rất được các chàng ưa chuộng và thường muốn làm chủ. Khi chàng ghì chặt bạn vào chiếc bàn, chàng sẽ hoàn toàn kiểm soát được độ sâu cũng như tốc độ. Ở vị trí này sự chuyển động của bạn sẽ bị hạn chế, bạn sẽ cảm nhận thấy mình như đang bị tấn công và giam cầm chính điều này sẽ khích thích bạn.
Một điều khiến chàng thích tư thế này nữa đó là “cậu bé” của chàng sẽ được kích thích. Xương chậu của bạn sẽ đặt thấp hơn của chàng, khi đó điểm nóng của bạn sẽ được đặt lên xương mu của chàng. Khi “cậu bé” đã thực sự đi sâu vào trong bạn và bạn cảm nhận được nó đã chạm vào điểm G, thì việc của bạn là nhẹ nhàng chà lên xuống đồng thời khép chặt đùi của bạn để thu hẹp của âm đạo tạo ra sự ma sát đầy khoái cảm.
Thay đổi thế
Để chàng kéo bạn dậy, sau đó bạn trượt ra gần mép bàn, chàng sẽ giữa chặt lấy eo của bạn và kéo bạn sát vào chàng. Tay của bạn phải quàng chặt lấy có chàng hoặc gì lấy lưng chàng, bởi tư thế này sẽ có những rung động mạnh. Để chắc chắn hơn, chân bạn hãy quắp lấy hông hoặc đùi của chàng. Bạn cũng có thể thực hiện tư thế doggy với kiểu yêu cùng chiếc bàn
Nếu bạn muốn là người chủ động trong tư thế này hãy đổi vị trí cho chàng, để chàng ngồi lên bàn sau đó bạn ngồi vào lòng chàng hai tay chàng bám chặt mép bàn. Còn bạn quàng tay lên cổ chàng và bắt đầu từ từ xoay hông bạn theo hai hướng, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của tư thế này bởi bạn hoàn toàn hiểu cảm xúc của mình và chủ động làm tăng hưng phấn.
Một số lưu ý khi yêu tư thế này
Chiếc bàn của bạn phải thật vững trãi, tốt nhất là không nên sử dụng bàn kính. Hãy gạt bỏ tất cả các thứ trên mặt bàn xuống. Các bạn cũng nên lưu ý tránh các góc bàn bởi khi va chạm mạnh nó cũng rất dễ gây tổn thương.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)