Thần tượng của bạn 2011-07-23 19:10:38

Nữ ca sĩ Amy Winehouse qua đời ở tuổi 27! (liên tục cập nhật)


Ra đi khi đang ở độ chín nhất của sự nghiệp, Amy để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho toàn thể cộng đồng yêu âm nhạc trên thế giới!

[justify]Đồng loạt các kênh tin tức truyền hình trên thế giới đang đưa tin nữ ca sĩ Amy Winehouse đã qua đời ở tuổi 27. Xác của cô được tìm thấy trong căn hộ riêng tại London (Anh). Cảnh sát thành phố London tuy không nêu rõ tên thi thể nhưng đã tuyên bố: "Trong khoảng thời gian 16h05 ngày 23/7 giờ địa phương, Dịch vụ cấp cứu của London đã gọi cảnh sát đến một căn hộ ở Camden. Mặc dù phía cấp cứu đã cố gắng hết sức nhưng không thể làm gì được!".





[/justify]
[justify]Khi các sĩ quan cảnh sát đến căn hộ để khám nghiệm tử thi và xem xét hiện trường thì họ chỉ thấy xác củaAmy. Hiện tại có rất nhiều nghi vấn xoay quanh nguyên nhân tử vong của Amy nhưng hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào. Nhiều người cho rằng Amy đã sử dụng thuốc phiện quá liều.[/justify]
[justify]
Amy Winehouse là một trong những nữ ca sĩ xứ sương mù nổi tiếng về khoản ăn chơi và sử dụng các chất kích thích trong nhiều năm gần đây. Chỉ mới tháng trước, cô cũng đã phải hủy bỏ tour diễn của mình ở Châu Âu vì lí do sức khỏe.

[justify]Thông xin xác minh ban đầu cho hay, không tìm thấy bất cứ vết tích đột nhập từ bên ngoài cũng như tổn thương trên cơ thể, khả năng Amy bị hãm hại hầu như là không có. Việc tiến hành khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện một cách khẩn trương và sớm có kết quả trong ngày hôm nay!


Hình ảnh thời thơ ấu của Amy là một cô bé đáng yêu với cặp mắt to tròn và mái tóc xoăn!



Về phía gia đình của Amy, đây hẳn là một nỗi mất mát quá lớn đối với họ tại thời điểm này! Nhưng quay ngược lại năm 2008, tại một buổi phỏng vấn thì bà Janis có nói những điều như thể bà đã nắm rõ chuyện tương lai sắp xảy đến với cô con gái mình:" Từ lâu nay, tôi đã biết Amy có nhiều vấn đề về sức khỏe, lối sống buông thả của nó đang tự giết chính mình! Tôi nhận thấy không sớm thì muộn, cái chết sẽ đến với nó trong 1,2 năm nữa! Nhìn con gái mình tuột dốc mà tôi không thể làm được gì, giống như việc phải chứng kiến nó tự tử một cách từ từ!".


Bố mẹ Amy đều là những người hết mực yêu thương con nhưng lại không thể giúp cô đi lên từ những vấp ngã!


Trường tình của Amy cũng gặp khá nhiều sóng gió, cô kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Fielder-Civil từ năm 2007 tại Miami. Nhưng chuyện vợ chồng của nữ ca sĩ xấu số này gặp không ít tranh chấp và dẫn đến cả những vụ đánh đập, chửi rủa lẫn nhau. Được biết, Civil cũng chính là người đã dẫn dắt Amy đi vào con đường nghiện hút và "kết bạn" với chất kích thích liều cao.


Amy và chồng cũ, nhà sản xuất Fielder-Civil!


Dionne Bromfield, 15 tuổi là cô con gái đỡ đầu của Amy!

Gần đây nhất, Amy có quan hệ tình cảm với đạo diễn Reg Traviss, người mà cô đã hẹn hò trong vài tháng vào năm 2010. Đó cũng là khoảng thời gian Amy chán chường, những vụ xích mích với bố liên quan đến chồng cũ và những cơn nghiện thuốc phiện luôn rình rập, bám riết lấy cô.

[/justify]


Sau khi đội cấp cứu đến căn hộ riêng của Amy tại Bắc London,
người ta mới công bố cái chết của cô vào buổi chiều, giờ địa phương (Anh).


Cảnh sát phong tỏa khu vực hiện trường sau cái chết của Amy.



Cụm từ Amy Winehouse trở thành toptrending trên twitter chỉ sau vài phút.




Các sao cùng để tweet tiếc thương cho Amy.


Cánh nhiếp ảnh tập hợp rất đông tại hiện trường









Đám đông những người hiếu kỳ trước cửa nhà Amy



[justify]Amy Jade Winehouse sinh ngày 14 tháng 9, 1983 - mất ngày 23 tháng 7, 2011 (27 tuổi) là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ thể loại nhạc Jazz, Soul, R&B người Anh.[/justify]

[justify]Album đầu tiên của cô mang tên Frank năm 2003 gặt hái được nhiều thành công cả về thương mại lẫn phê bình tại nước Anh. Tuy nhiên phải đến album thứ hai, Back To Black thì tên tuổi của cô mới được thế giới chú ý nhiều hơn. Với album này, Winehouse đã nhận được 6 đề cử Grammy của nước Mỹ trong đó có 4 đề cử quan trọng nhất. Cô đã giành tới 5 giải bao gồm "Thu âm của năm", "Bài hát của năm", "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất", "Album giọng pop xuất sắc nhất" và "Trình diễn giọng pop nữ xuất sắc nhất" và chỉ để mất hạng mục "Album của năm".
[/justify]

[justify](Nguồn: Wikipedia)
[/justify]



*Chúng tớ vẫn đang liên tục cập nhật các thông tin mới nhất!


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)