Hot boy - hot girl 2015-08-07 18:30:07

Nữ công an trong bộ ảnh sexy "tiên nữ núi rừng" kêu gọi dân mạng ngừng "ném đá"


Sau bộ ảnh “Nữ thổ dân ngực trần” gây xôn xao dư luận, mới đây, một cô nàng cảnh sát 9x lại khiến cộng đồng mạng ngây ngất khi công khai những tấm hình “tiên nữ núi rừng” khoe thân thể hết sức nuột nà. 

Đó là Nguyễn Phương Thảo (sinh năm 1992) quê ở Thanh Hóa, hiện đang công tác tại công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Vốn dĩ  là một cô nàng cá tính với áo thun, quần jeans và giày thể thao, nhưng với lợi thế thể hình chuẩn, gương mặt đẹp Thảo không ngại thể hiện bản thân ở những góc chụp gợi cảm hơn.


Thân hình trắng muốt nuột nà dưới lớp voan mỏng manh hút hồn người xem. (Ảnh: Duc Ngoc Do)



Chụp ảnh là công việc làm thêm yêu thích của cô nàng này. (Ảnh: Duc Ngoc Do)

Thảo đã nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh. Cô nàng khá yêu thích công việc này và coi đây là một cách để lưu giữ tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của mình. Bộ ảnh “Tiên nữ núi rừng” được một nhiếp ảnh gia thực hiện trong 3 giờ tại Hồ Cửa Đạt, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Bộ ảnh nhanh chóng gây ấn tượng không chỉ với cộng đồng mạng mà với cả giới nghệ thuật nhiếp ảnh chuyên nghiệp.


Hóa thân thành sơn nữ núi rừng. (Ảnh: Duc Ngoc Do)


 (Ảnh: Duc Ngoc Do)

 

 

Các góc chụp khai thác triệt để lợi thế hình thể của Thảo. (Ảnh: Duc Ngoc Do)

Thảo đã nhận được khá nhiều bình luận của công chúng. Có những bình luận tích cực, cũng có nhiều bình luận trái chiều.

 

Bộ ảnh thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. (Ảnh: Facebook) 

Đáp trả những bình luận này, cô nàng 9x chia sẻ: “Tôi không ngại điều tiếng, người ta nói đẹp khoe ra, không cần quá phô trương và đúng chuẩn mực thì không có gì là sai cả khi chụp hình sexy”.


Để có được vẻ đẹp hoàn hảo cô nàng rất chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện. (Ảnh: Duc Ngoc Do)


Phương Thảo cao 1m68 với số đo 3 vòng đáng mơ ước 92-64-93. Để có được thân hình cân đối này, một phần do quá trình tập luyện khắc nghiệt trong môi trường đại học, khi đi làm Phương Thảo cũng thường xuyên đến phòng tập và dành 30 phút chạy bộ mỗi sáng dù công việc bận rộn và chú ý đến chế độ ăn uống, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.



(Ảnh: Duc Ngoc Do)

Thảo cũng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khi nhận được quá nhiều những lời khen chê của cộng đồng mạng, “Tất cả mọi người ai cũng vậy, đều mong muốn vẻ đẹp, đều thích chiêm ngưỡng những cái đẹp. Và bản thân tôi cũng như vậy, tôi tôn thờ cái đẹp, cái đẹp của hình thức, cái đẹp của trí tuệ, cái đẹp của đức tính, và cái đẹp ở ý chí con người.

 

Trạng thái Thảo đăng trên trang Facebook cá nhân để "phản pháo" lại những lời công kích của cộng đồng mạng. (Ảnh: Facebook) 

… Nhưng điều đó không có nghĩa rằng, vì công việc tôi lại quên đi bản thân mình, sinh ra là con gái, tôi cũng biết được phải thường xuyên chăm sóc bản thân, tập luyện và ăn uống, để luôn giữ được cho mình cơ thể khỏe đẹp.


(Ảnh: Facebook) 

Tôi cũng có sở thích của riêng mình và chụp hình là một trong những sở thích của tôi và việc tôi chụp được những tấm hình đẹp, tôi cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc.


Tôi không hiểu vì sao có nhiều người đánh đồng suy nghĩ là công an thì không được chụp những bức hình gợi cảm.


(Ảnh: Facebook)  

… Đừng nhìn qua vài tấm hình rồi đi đánh giá một con người, nếu bạn được xứng ngang với họ thì mới đủ tư cách để nhận xét nhé. Bạn đi biển, bạn mặc bikini rồi chụp hình, vậy tại sao người khác chụp những bức hình gợi cảm bạn lại đi ném đá…”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)