Người mẫu - hoa hậu 2020-04-28 13:47:18

Nữ game thủ người Nga xinh đẹp, body như siêu mẫu 'đốn tim' fan


Sở hữu gương mặt búp bê cùng body chuẩn vòng eo con kiến, nữ game thủ nổi tiếng người Nga Karina Kozyreva còn gây ấn tượng bởi kỹ năng chơi game đáng gờm hay tài năng khi lấn sân sang lĩnh vực khác.






Nữ game thủ xinh đẹp người Nga Karina Kozyreva (hay Sharishaxd) thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng nhờ gương mặt không góc chết, body quyến rũ chuẩn siêu mẫu.



Cô nàng sinh năm 1999 bắt đầu theo đuổi sự nghiệp game thủ kiêm Vlogger chuyên nghiệp từ năm 2015. Đến nay cô trở thành một trong những nữ game thủ - streamer có lượng fan khủng nhất nước Nga.



Mỗi video stream của Karina luôn thu hút đông đảo người xem, không chỉ bởi kỹ năng chơi game đáng gờm mà còn bởi nhan sắc cực phẩm.



Số đo 3 vòng hoàn hảo cùng chiều cao 1m80 chuẩn siêu mẫu, nữ game thủ được nhiều fan đặt cho những biệt danh mĩ miều như "tiên nữ", "thiên thần sắc đẹp".



Ngoài chơi game và stream game, nữ game thủ nóng bỏng còn nổi tiếng với kênh Youtube chia sẻ bí quyết làm đẹp.



Trong các video thu hút hàng trăm nghìn thậm chí hàng triệu lượt xem, cô nàng thường xuyên chia sẻ về các quan điểm cuộc sống, hướng dẫn các bài tập gym và các bí quyết chăm sóc sắc đẹp.



 còn có niềm đam mê đặc biệt với cosplay. Những bộ ảnh hóa thân các nhân vật game và anime của cô cũng luôn nhận được những lời ngợi khen từ người hâm mộ.



Thời gian rảnh rỗi, người đẹp đa tài dành cho những chuyến du lịch hoặc vui chơi với thú cưng.



Nhan sắc quyến rũ của "búp bê Nga''.



Vòng eo con kiến mà nhiều siêu mẫu phải ngưỡng mộ.



Đôi chân dài miên man cùng chiều cao chuẩn siêu mẫu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)