Người mẫu - hoa hậu 2020-04-30 04:14:27

Trương Đại Dịch - chân dài 8X dụ dỗ Chủ tịch Taobao


Trương Đại Dịch sinh năm 1988, là người mẫu, người có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ trên các trang mạng trực tuyến tại Trung Quốc trong nhiều năm trở lại đây.

Năm 2014, nắm bắt tâm lý và nhu cầu ăn mặc của người hâm mộ, Trương Đại Dịch đã cùng người bạn thân của mình là Phùng Mẫn gom tiền để mở một cửa hàng quần áo trên Taobao. Chỉ sau một năm hoạt động, cửa hàng bán quần áo online của họ đã lọt vào top 10 trang mua sắm có sức ảnh hưởng lớn nhất với doanh thu trung bình hàng năm khoảng 42 triệu USD.





Khi hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển, người bạn đổi tên cửa hàng quần áo này thành Ruhnn Holding và chuyển sang lĩnh vực quản lý những người nổi tiếng trên mạng xã hội và đào tạo họ bán hàng qua mạng.






Năm 2016, Alibaba đã quyết đầu tư vào Trương Đại Dịch 300 triệu NDT, chiếm 9,5% cổ phần của Ruhnn Holding và định giá công ty này đã đạt 3,13 tỷ NDT. Vào thời điểm này, Tưởng Phàm chỉ là một nhân viên cấp cao ở Alibaba và ông chỉ có quyền bỏ phiếu tại Alibaba vào năm 2017. Vào ngày 8 tháng 3 năm 2016, nó đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng người nổi tiếng Trung Quốc 2015.





Chỉ trong vòng 4 năm, số người theo dõi Trương Đại Dịch trên Weibo từ 300.000 người đã tăng lên hơn 11,7 triệu trường và chính cô cũng đã tạo ra một kỷ lục và trở thành "huyền thoại của nền thương mại điện tử Trung Quốc" khi tạo ra doanh số 100 triệu Nhân dân tệ chỉ trong chưa đầy 30 phút mở bán một sản phẩm. Những người hâm mộ Trương Đại Dịch yêu thích phong cách thời trang của cô, tỷ lệ mua quần áo giống hệt cô gần như 100%.





Ngay sau khi Trương Đại dịch vướng vào nghi án cướp chồng, Trương Đại Dịch, cô chỉ trả lời ngắn gọn: "Đó chỉ là một sự hiểu lầm" và đã khóa mọi tính năng bình luận trên Weibo, nhưng vẫn cập nhật hình ảnh, livestream bán hàng. Còn Ruhnn Holding thì bị giảm 6,36% cổ phiếu chỉ trong một ngày.





Về phía Tưởng Phàm, vụ lùm xùm ngoại tình khiến anh bị ảnh hưởng lớn về danh tiếng, cổ phiếu của những công ty anh đang quản lý tụt dốc liên tục. Phần lớn dân mạng đều cho rằng cô đang cố gắng lấp liếm cho qua chuyện. Chính vì thế, vô số những lời chỉ trích, công kích liên tục hướng về Trương Đại Dịch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)