Chuyện shock 2011-03-18 17:45:20

Nude ủng hộ Nhật Bản


[size=2]
[/size] [indent] [indent] Để thể hiện tinh thần tương trợ với người dân Nhật, các cô gái này lại dùng cách nude trên đường phố.

Thảm họa động đất sóng thần Nhật Bản đang thu hút sự quan tâm theo dõi của tất cả mọi người dân trên thế giới. Trong lúc đó có rất nhiều người nước ngoài bằng những cách thức của riêng mình, bằng tiền của và sức lực để ủng hộ những nạn nhân bị thiệt hại trong thảm họa này. Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có những người có cách thể hiện gây nhiều tranh cãi.

Một nhóm các cô gái nổi tiếng với phong cách ăn mặc nude đã dùng chính lối ăn mặc phóng khoáng này để giơ cao biểu ngữ kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người Nhật. Điều này đã tạo ra một làn sóng phản đối dữ dội với cách ủng hộ bằng nude.




Hành động nude ủng hộ Nhật Bản bị lên án


Nhóm các cô gái này tới từ Ukraina, có tên là Femen. Họ gồm 3 người, đều rất trẻ, đã tiến hành cuộc “trình diễn” nude trên đường phố và đăng tải những bức ảnh này lên một trang web. Có người nude hoàn toàn phần cơ thể trên, có người chỉ mặc hờ hững một manh áo trắng buộc đai. Họ giơ cao một tấm bảng in hình quốc kỳ Nhật và ghi chữ Ukraina với nội dung “Hãy rung động trái tim chứ không phải địa cầu”.


Các cô gái muốn cổ vũ tinh thần Samurai nhưng lại bằng cách nude trên đường phố


Nói về hành động của mình, nhóm Femen cho biết: “Chúng tôi muốn thể hiện bằng tinh thần Samurai, tinh thần dân tộc của những người dân Nhật đang phải khắc phục hậu quả của động đất. Họ có dũng khí và sức mạnh đoàn kết, có khả năng chống đỡ một cách bình tĩnh”.

Tuy nhiên, các cư dân mạng rất phản đối việc làm trên của nhóm Femen vì cách thể hiện bằng nude của họ. “Điều đó đã làm tổn hại tới tinh thần Samurai. Trái với những gì họ muốn, họ đã tạo nên một sự phẫn nộ trong công chúng Nhật”, đó là ý kiến chung của đa số cư dân mạng.

Được biết, nhóm Femen này đã tiến hành nhiều cuộc biểu tình thị khác bằng hình thức nude. Vào tháng 2 vừa qua, nhóm công khai nude trước cửa đại sứ quán để yêu cầu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak từ chức.[/indent]
[size=1]Theo 24H[/size]

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)