Cafe tám 2014-12-22 04:12:50

Ồ ạt khuyến mãi, giảm giá mùa Giáng sinh


Mùa Giáng sinh được coi là mùa của những lễ hội mua sắm tưng bừng nhất trong năm. Đây cũng là dịp giảm giá lớn nhất trong năm khi hàng loạt mặt hàng từ thời trang, tiêu dùng đến điện máy,…đều đồng loạt tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá để hút người tiêu dùng.

Theo khảo sát của phóng viên, trong những ngày này, tại bất cứ đâu, từ các trung tâm thương mại, siêu thị cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ đều có thể dễ dàng bắt gặp các biển hiệu quảng cáo, các poster giới thiệu về những chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng…. của nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Các mặt hàng khuyến mãi chủ yếu là thời trang, đồ gia dụng, công nghệ, điện máy,…

Tại một trung tâm điện máy của Pico trên đường Nguyễn Trãi, một tấm biển quảng cáo “Mùa lễ hội, mùa giảm giá lớn nhất” được trang trí đậm màu sắc Noel đang thu hút người đi đường. Theo đó, trong dịp này, siêu thị này sẽ giảm giá ồ ạt với nhiều mặt hàng điện tử không hạn chế số lượng.


Nhiều trung tâm mua sắm giảm giá mạnh vào dịp lễ Noel

Hệ thống siêu thị Coopmart cũng làm nóng bầu không khí xung quanh với chương trình “Gõ cửa giáng sinh”, chào đón năm mới với mức giảm giá, khách hàng vừa được mua sắm với giá ưu đãi vừa có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng.

Trong khi đó, nhiều cửa hàng thời trang trên phố Thái Hà, Chùa Bộc, Nguyễn Lương Bằng,…cũng trưng biển giảm giá đến 50% tất cả các mặt hàng nhân dịp Giáng sinh.

Ngoài việc thu hút khách bằng các chiêu giảm giá, nhiều điểm bán còn níu chân khách hàng bằng những hoạt động giải trí liên quan đến Giáng Sinh như cuộc thi vẽ, gấp giấy, thiết kế thiệp hay trang trí cây thông Noel.

Hệ thống trung tâm thương mại Vincom (Vincom Bà Triệu, Royal City, Timescity, Vincom Long Biên…) trong những ngày này cũng trang hoàng lộng lẫy cùng với hàng loạt các chương trình ưu đãi lớn nhất nhân mùa Giáng Sinh - Chào năm mới 2015. Đại diện truyền thông của tập đoàn Vingroup cho hay, sẽ có hơn 80.000 quà tặng Giáng sinh dành cho khách hàng tới tham quan mua sắm trong dịp này.

Tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, hơn 2 tuần nay cũng thu hút nhiều khách qua đường với chương trình Big Bang khi giảm giá hàng trăm sản phẩm điện máy. Đại diện của siêu thị này còn cho biết, chương trình Big Bang sẽ tiếp tục gia hạn thêm thời gian cho đến hết ngày 4/1/2015.


Taka tri ân khách hàng bằng chương trình “Cào tem ngay - Bay đi Nhật”

Công ty Taka Việt Nam cũng tri ân khách hàng bằng chuỗi sự kiện khuyến mãi “Cào tem ngay - Bay đi Nhật”, áp dụng cho hàng loạt các sản phẩm như: bếp gas âm, bếp gas dương, bếp điện từ âm, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện, nồi áp suất đa năng, lò nướng, máy hút mùi, máy lọc nước và hàng chục mặt hàng bếp và đồ gia dụng cao cấp khác.

Cụ thể, từ ngày 01/12/2014 đến hết ngày 18/02/2015, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Taka, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Cào tem ngay – Bay đi Nhật” và có cơ hội sở hữu tấm vé du lịch đến đất nước Nhật Bản cùng các phần thưởng khác như tivi, xe máy, hàng trăm bộ nồi inox cao cấp.

Có thể nói, đối với các doanh nghiệp thì các chương trình khuyến mãi, giảm giá vào dịp lễ lớn trong năm là thời cơ hấp dẫn để kích cầu mua sắm, đẩy mạnh hàng tồn kho, còn với người tiêu dùng thì đây là cơ hội mua sắm tốt nhất không nên bỏ lỡ.

Nguyễn Hảo (Dân Trí)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)