Ảnh - truyện vui 2012-03-31 04:24:28

Ông bố 53 tuổi múa cột cực 'sexy' .vãi




Ông Paul Bradley thực hiện một động tác múa cột.
Có cuộc sống gia đình hoàn toàn viên mãn, ông Paul tìm đến môn múa cột chỉ như một sở thích. Và cũng từ đây, ông có thêm nhiều bạn mới, mà tất cả họ đều là những cô gái tóc vàng gợi cảm.

Mỗi ngày, ông bố hai con này chăm chỉ luyện tập múa cột vài giờ trong studio cùng với những nữ đồng nghiệp. Ông tâm sự rằng có lẽ đây cũng là chế độ rèn luyện sức khỏe khắc nghiệt nhất mà ông từng biết.



Công việc này đòi hỏi cần phải có một sức khỏe dẻo dai.
“Tôi gặp phải nhiều trở ngại khi trở thành một nam vũ công múa cột, đặc biệt khi đã ngoài 50 tuổi. Dù sao thì tôi vẫn thích múa cột, nó rất có ích cho chúng ta”, nam vũ công múa cột cao tuổi nhất thế giới chia sẻ. “Đây là cách tuyệt vời để có được thân hình cân đối. Trung thực mà nói, học múa cột rất vất vả”.

Thậm chí, ông Paul đã dựng một chiếc cột cao 2,5m trong gara ô tô để có thể cùng bạn bè luyện tập tại nhà. Cựu cầu thủ bóng bầu dục này cho biết, múa cột thường xuyên giúp ông rèn luyện sức dẻo dai và chịu đựng hơn hẳn những bài tập thể hình.



Dù đã 53 tuổi, ông bố 2 con này vẫn khiến nhiều chàng trai trẻ ngưỡng mộ.
“Cậu con trai 25 của tôi vừa thách đố tôi thi đứng lên ngồi xuống cùng tạ 60kg. Tôi đã thực hiện được 50 lần một cách dễ dàng. Tất nhiên, nó không có cơ hội chiến thắng trước ông bố già này”, ông Paul hóm hỉnh nói.

Sau một thời gian luyện tập, ông Paul khiến cả gia đinh và bạn bè ngạc nhiên bằng những động tác điêu luyện và cực “hot” với chiếc cột, đặc biệt là đôi chân thể hiện sự dẻo dai đáng kinh ngạc.



Đặc thù công việc phải tiếp xúc với nhiều cô gái trẻ đẹp nhưng may mắn rằng vợ của Paul không phải là người phụ nữ hay ghen. Ảnh: DM.
“Vợ tôi rất thích thú khi bàn tán với các bà hàng xóm về việc chồng mình là một nam vũ công múa cột. Nhiều phụ nữ có thể sẽ ghen tuông khi tôi sốt ngày làm việc với những cô gái trẻ đẹp trong câu lạc bộ múa cột, nhưng bà ấy thì không”, ông Paul cho biết.

“Bà ấy chẳng phải lo lắng về điều gì. Tôi múa cột đơn giản vì tôi thích mà thôi. Hai cậu con trai thì luôn trêu nghẹo mỗi khi thấy tôi tập trong gara. Nhưng, thậm chí chúng còn dẫn bạn về xem tôi biểu diễn nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)