Tin tức - pháp luật 2014-10-09 14:57:12

Ôtô chở rác mất phanh,nhiều người quăng xe tháo chạy !


Trưa 9/10, xe chở rác đang đổ dốc cầu Chánh Hưng (quận 8, TP HCM) thì mất thắng. Tài xế được cho là đã ủi xe vào dải phân cách để tránh lao vào đám đông phía trước nhưng lại cuốn 4 xe máy ở chiều ngược lại vào gầm.
12h, xe chở rác của công ty TNHH - MTV dịch vụ công ích quận 8 chạy trên đường Phạm Hùng, hướng từ Nguyễn Văn Linh về cầu Nguyễn Tri Phương, khi đang đổ dốc cầu Chánh Hưng thì bất ngờ mất thắng.
Để tránh lao vào đám đông dừng đèn đỏ phía trước, tài xế đã cho xe tông vào hàng rào dải phân cách giữa đường, lao qua làn đường ngược lại va chạm với một xe tải trước khi cuốn 4 xe máy vào gầm.
"Đang chạy xe máy hướng từ đường Hưng Phú lên cầu Chánh Hưng thì nghe mọi người hô hoán 'xe tải mất lái'. Nhìn thấy chiếc xe rác từ trên cầu lao xuống ầm ầm tôi hoảng quá quăng xe, nhảy lên lề, thoát chết", anh Nguyễn Đặng Trường Giang (20 tuổi, quê Tiền Giang), một nạn nhân có xe bị cuốn vào gầm, kể.
Nhiều người đã kịp quăng xe tháo chạy nên không có thương vong. "Lúc phát hiện xe mất thắng, phía trước có rất nhiều người, tôi quyết định cho xe đâm vào dải phân cách và lao qua làn ngược lại ít xe hơn", tài xế xe rác nói bằng giọng run run.
Một xe máy bị bánh xe rác chèn nát vào thành cầu Chánh Hưng.
 
Đến 14h30, hiện trường mới được giải tỏa khi xe cẩu được điều đến kéo xe rác đi.
Hai xe máy nằm trong gầm xe được kéo ra ngoài.
Một xe khác bị biến dạng hoàn toàn. Tất cả được cảnh sát giao thông quận 8 đưa về trụ sở để chờ giải quyết.
Tai nạn khiến cầu Chánh Hưng bị phong tỏa. Các con đường xung quanh bị kẹt xe nghiêm trọng. Trước đó, sáng 11/2, xe buýt chở nhiều hành khách cũng lao dốc cầu Chánh Hưng, ủi nhiều xe máy và ôtô biển xanh khiến một người bị thương. 
Theo : VnExpress.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)