Tin tức - pháp luật 2014-10-10 13:48:03

Vụ cắt đầu phân xác: Bi kịch từ đời sống tình dục bệnh hoạn


Cướp vợ của em, no xôi chán chè, Tuấn lại "xơi" luôn cả người dì của cô vợ hờ lăng loàn. Đây là lý do khiến cô vợ hờ nổi điên chửi bới nên bị Tuấn tước đoạt mạng sống rồi phi tang.

Như đã đưa tin, ngày 1/10, người dân ở đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) phát hiện một xác tử thi không đầu trong bao tải vứt bên lề đường. Cơ quan chức năng nhanh chóng xác định nghi phạm là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi), nạn nhân là Bùi Thị Hạnh (43 tuổi, em dâu hờ, cũng là vợ hờ của nghi phạm). 
 
Người đàn bà nhiều kinh nghiệm tình trường
Trưa ngày 1/10, trong khi cơ quan chức năng tích cực khám nghiệm hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ về con hẻm trên đường Trần Đình Xu, có một người đàn ông thấp bé, loắt choắt lặng lẽ đến nhìn vào trong một lát rồi bỏ đi. 
Anh ta chính là nhân chứng sống trong căn nhà oan nghiệt. Người đàn ông này là Đặng Văn Thắng (37 tuổi, người vừa là em trai của hung thủ, vừa là "chồng cũ" của nạn nhân).
Anh Thắng thở dài: "Tôi 38 tuổi mới có nó (nạn nhân Hạnh - PV) là người đàn bà đầu tiên. Nó phản bội tôi nhưng tôi vẫn vừa yêu vừa hận". Người đàn ông này kể gia đình có nhà ở quận 1 nhưng ba mẹ chết sớm, các anh chị em không có việc làm. 
Số phận run rủi, anh Thắng gặp Hạnh. Năm 2012, ngày mới đi tù về, mượn được ít tiền, anh mua chiếc xe ra đầu đường Nguyễn Cảnh Chân chạy xe ôm. Nhà Hạnh gần đó - người đàn bà nhiều kinh nghiệm tình trường chỉ cần vài cái liếc mắt đong đưa là Thắng đã nghiêng ngả. 
 
Mặc dù Hạnh hơn Thắng 6 tuổi, lại từng có mối quan hệ phức tạp với nhiều người đàn ông và có tới 3 con riêng, nhưng anh Thắng vẫn bất chấp. Một thời gian sau mẹ Thắng mất. Người đàn bà bỏ 3 đứa con gái nhỏ theo người tình về ngôi nhà nhỏ trong hẻm trên đường Trần Đình Xu sống. 
Hiện trường nơi phát hiện xác chết.
Thời gian về sống chung, mỗi ngày dù nắng hay mưa, ế hay đắt khách Thắng đều cố gắng mang về cho nhân tình 150.000 đồng. "50.000 đồng cô ấy đưa về cho các con đi chợ, 50.000 đồng để dành, số còn lại đi chợ mua đồ ăn cho hai đứa". 
Về phía Hạnh, số tiền lương kiếm được cô này giữ chặt, mọi chi tiêu gia đình do chồng hờ lo hết. "Cô ấy có chồng, có con rồi, nhưng tôi gần 40 tuổi mới có người phụ nữ của riêng mình nên rất quý. Chạy xe ôm chỉ dám ăn đĩa cơm 20.000 đồng, nhưng tôi sẵn sàng bỏ tiền ra mua mọi thứ cô ấy thích ăn", Thắng nói.
Thế nhưng người đàn ông này không ngờ, Hạnh lại là con nghiện. Sống chung với Thắng nhưng tối ngày cô ta cặp hết người này đến người khác. Bị mắng chửi, Hạnh lý luận giữa hai người không đăng ký kết hôn nên Thắng chẳng có quyền ngăn. "Thấy cô ấy nói phải nên tôi thôi, không ghen nữa", người đàn ông này giãi bày. 
Tình "tay tư" oan nghiệt
Năm 2013, nghi phạm Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, anh trai Thắng) sau khi thụ án 7 năm vì tội ma túy trở về nhà. Tuấn trông dữ tợn, nhiều lần dùng khúc cây đánh em trai thâm tím cả người.
Cô vợ "hờ" lẳng lơ ở cùng với gã anh chồng thiếu đứng đắn nhanh chóng bập vào nhau. Một bữa do đau đầu, Thắng về nhà sớm thì thấy "vợ" đang nằm trong tay anh trai. Người đàn ông này bực tức lôi Hạnh lên lầu định bạt tai thì ở cầu thang ông anh trai gằn giọng nên Thắng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt".
Sáng hôm ấy, biết tin cặp "mèo mả gà đồng" ghen tuông rồi giết chết nhau, Thắng lẩm bẩm: "Đáng lẽ tôi đã giết chúng nó rồi, nhưng tôi kìm được. Không ngờ chúng nó tự giết nhau".
Từ khi công khai cướp vợ của em trai, Tuấn chính thức là chồng của Hạnh. Bệnh hoạn ở chỗ, mỗi lần "chồng cũ" có nhu cầu gần gũi với "chị dâu kiêm vợ cũ" thì người đàn bà này vẫn chấp nhận, nhưng xong là phải trả tiền. Từ đó hai anh em trai chung một vợ.
Sau khi thành một cặp, Tuấn dạy cho người tình sử dụng ma túy đá (trước kia Hạnh có nghiện nhưng chỉ chích ma túy thường). Cả hai thường xuyên đóng cửa nhà, cùng nhau hít ma túy. 
Số tiền Hạnh đi làm công nhân ném hết vào mua thuốc. Nếu không đủ, Hạnh sẵn sàng về nhà lấy tiền của các con rồi mua thuốc tận hưởng cùng người tình. Người em trai vẫn chạy xe ôm nuôi cả nhà. 
Trước khi bị giết khoảng 20 ngày, Hạnh dẫn một người dì họ về nhà chơi. Chỉ vài ngày sau, người đàn bà này đã bắt gặp người tình và dì của mình ăn nằm với nhau. 
Hạnh điên loạn vì ghen cào cấu gào thét. "Mới đầu Tuấn còn xin lỗi, nhưng nhiều lần Hạnh nổi điên chì chiết thì anh ấy bất cần. Cách đây khoảng 10 ngày, Hạnh chửi rủa nên Tuấn đã xông vào táng cho một trận", anh Thắng kể.
Ngày 1/10 khi đang bán vé số Thắng nhận được tin báo, anh trai đã giết Hạnh ném xác ra lề đường rồi tự vẫn. Người đàn ông này tỏ vẻ mệt mỏi, nói buồn bã: "Nó phản bội tôi, nhưng nó chết như thế kể cũng tội nghiệp".
 
Theo: Chuyện phòng the
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)